laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bất ngờ với hiệu quả của kem trị mụn dành cho da dầu nhờn

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi nhannguyen, 22/11/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 355

  1. Offline

    nhannguyen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Da dầu nhờn là loại ra rất khó chiều và nếu không được chăm sóc đúng cách sẽ dễ dẫn đến tình trạng mụn. Vậy loại kem trị mụn nào dành cho da dầu nhờn hiệu quả nhất hiện nay?

    Nguyên nhân gây mụn?
    Da dầu là một môi trường thuận lợi khiến mụn hình thành và phát triển. Sở dĩ da dầu dễ bị mụn là vì tuyến bã nhờn dưới da hoạt động liên tục, tiết dầu quá mức cho phép, khi không được vệ sinh sạch thì sẽ làm lỗ chân lông bị tắc nghẽn, tạo điều kiện cho vi khuẩn gây mụn hoạt động gây viêm nhiễm và nổi mụn.

    [​IMG]
    Da dầu nhờn rất dễ bị mụn tấn công
    Ngoài ra còn có một số nguyên nhân chủ quan sau đây:

    Hoocmon
    • Vào lúc dậy thì, các hoocmon sinh dục tăng cao khiến bã nhờn hoạt động mạnh, khi đó miệng tuyến bã có thể bị tắc nghẽn dẫn đến việc hình thành mụn.
    • Đối với phụ nữ trước, trong hoặc sau quá trình kinh nguyệt lượng hoocmon bị xáo trộn nên cũng gây ra mụn.
    • Mụn mọc cũng do bạn sử dụng các loại thuốc có tác dụng phụ gây nên.
    Cách nhận biết mụn do hoocmon gây ra: mụn đỏ không có nhân, đau vừa, đặc biệt nổi ở xung quanh miệng và cằm. Mụn này có đặc điểm khó chữa tận gốc, nó có khả năng sẽ mọc lại. Nếu mụn nhiều và mọc dày thì bạn nên chú ý điều trị.

    Stress (căng thẳng, mệt mỏi)
    Quá trình làm việc mệt mỏi, áp lực kéo dài sẽ làm mất sự cân bằng của hoocmon gây mụn. Việc này chỉ được xác nhận trên thực tế chứ không có căn cứ nào chính xác để khẳng định nó là đúng. Bởi theo khảo sát thì những người sống vui vẻ thoải mái, không hay lo lắng suy nghĩ thì da của họ sẽ đẹp và ít có mụn mọc hơn.

    Chế độ ăn uống
    • Ăn thức ăn có chứa nhiều đường, nhiều chất béo, sử dụng các chất gây nghiện cũng là nguyên nhân gây ra mụn
    • Tùy theo cơ địa của mỗi người: có người ăn đồ chiên nóng gây mụn, người uống cà phê, ăn hoa quả xoài,mít, sầu riêng gây mụn.
    Thiếu ngủ, mất ngủ
    Điều này khiến mất cân bằng hoocmon. Vì vậy bạn không nên thức khuya, có chế độ nghỉ ngơi hợp lý để tránh tình trạng mụn mọc.

    Các bệnh lý trong cơ thể
    • Gan yếu không thể lọc hết chất độc từ những thứ các bạn hấp thụ vào cơ thể và lượng chất độc sẽ chuyển đến phổi, điều tiết ra da, gây mụn.
    • Các thực phẩm độc hại cho sức khỏe thường khiến ruột gan tắc nghẽn, làm giảm khả năng hấp thụ dưỡng chất cho cơ thể, gây ra mụn.
    Các lỗi chăm sóc da dầu nhờn thường mắc phải
    Phụ nữ luôn chăm sóc khuôn mặt với nhiều phương pháp khác nhau để có được làn da tươi sáng và rạng ngời. Vì tâm lý lo ngại quá mức mà không ít người đã mắc phải nhiều sai lầm. Dưới đây là những lỗi thường mắc phải nhất của phụ nữ:

    Hiếm khi sử dụng kem chống nắng
    Một trong những nguyên nhân chính gây lão hóa da sớm là để da tiếp xúc trực tiếp với nắng. Nhiều chị em đã không nhận ra điều này và lười bôi kem chống nắng khi ra ngoài.

    Rửa mặt bằng xà phòng
    Xà phòng có độ pH cao làm cho làn da bị khô. Nó không chỉ tẩy đi các tế bào da chết mà còn loại bỏ độ ẩm của da. Chỉ nên sử dụng loại sữa rửa mặt với thành phần tẩy trang nhẹ.

    [​IMG]
    Chọn sữa rửa mặt không đúng cách
    Lười tẩy trang
    Không ít người vẫn để lớp trang điểm trên mặt đi ngủ. Điều này có thể làm tắc nghẽn lỗ chân lông và gây hại cho da. Các lỗ chân lông bị tắc sẽ cản trở quá trình bài tiết của da.

    Tẩy tế bào chết quá nhiều hoặc không bao giờ tẩy
    Tẩy tế bào chết quá nhiều có thể phá hủy các tế bào da khỏe mạnh. Ngược lại hiếm khi tẩy da chết lại làm cho làn da xỉn màu và lỗ chân lông bị tắc do bụi bẩn.

    Sử dụng quá nhiều sản phẩm dưỡng da
    Sử dụng nhiều sản phẩm chăm sóc da sẽ làm sạch da quá mức, không chỉ loại bỏ bụi bẩn trên khuôn mặt mà còn lấy đi các loại dầu tự nhiên của da. Vì vậy chỉ nên sử dụng một lượng vừa phải.

    Ngủ không đủ giấc
    Giấc ngủ là một trong những bí quyết làm đẹp da mặt. Nếu không nghỉ ngơi đầy đủ sẽ làm làn da xỉn màu, mệt mỏi và xuất hiện quầng thâm dưới mắt. Hãy chắc chắn rằng bạn ngủ ít nhất 7-8 giờ mỗi ngày

    Những cách chăm sóc da dầu nhờn đúng cách
    [​IMG]
    Những cách chăm sóc da dầu nhờn hiệu quả, đúng cách
    Để có một làn da ai cũng mong muốn, hàng ngày bạn nên thực hiện các bước chăm sóc da sau đây:

    • Tẩy trang: Bước tẩy trang không thể bỏ qua đối với các chị em thường xuyên trang điểm, tẩy trang sẽ giúp bạn làm sạch lớp trang điểm và bụi bẩn trên da mà không gây hiện tượng khô da. Cách thực hiện đơn giản dùng bông tẩy trang thấm một ít nước tẩy trang lau nhẹ nhàng lên vùng trang điểm.
    • Rửa mặt với sữa rửa mặt: Đây là một bước quan trọng để bạn sở hữu làn da trẻ đẹp và khỏe mạnh. Rửa mặt giúp bạn loại bỏ bụi bẩn, giúp da khô thoáng, ngăn ngừa vi khuẩn gây mụn phát triển. Nên thực hiện rửa mặt 2 lần/ngày.
    • Tẩy da chết: Tẩy tế bào chết giúp làm sạch các lớp sừng và tế bào già trên da để thông thoáng lỗ chân lông, da trở nên đều màu.
    • Đắp mặt nạ dưỡng da: Tùy vào nhu cầu và điều kiện mà bạn có thể lựa chọn cho mình những loại mặt nạ phù hợp với loại da của mình. Đắp mặt nạ sẽ cung cấp dưỡng ẩm giúp da luôn khỏe mạnh, sáng mịn.
    Lưu ý khi đắp mặt nạ: làm sạch da trước khi đắp mặt nạ, không nên đắp quá thường xuyên vì đây chỉ là bước phụ trợ chăm sóc da.

    • Sử dụng nước hoa hồng (toner): Nước hoa hồng có tác dụng se khít lỗ chân lông, cân bằng da và kiểm soát bã nhờn hiệu quả.
    • Dùng kem dưỡng da: Bước này giúp cung cấp nước, giữ độ đàn hồi tốt, chống lão hóa hiệu quả.
    Cách chọn kem trị mụn phù hợp với da dầu
    Da dầu là loại da dễ bị mụn nhất, nên khi chọn lựa một sản phẩm trị mụn nào đó bạn phải hết sức thận trọng. Da nhờn có đặc tính bề mặt da trơn nhờn bóng, thường dày và không mịn, lỗ chân lông to nhìn thấy rõ bằng mắt thường.

    Chính vì vậy, khi bạn lựa chọn sản phẩm trị mụn cho da dầu cần tìm hiểu kỹ nguồn gốc xuất xứ, thành phần, dò hỏi những người đã từng sử dụng xem chất lượng có đảm bảo hay không. Tốt nhất là bạn nên chọn những loại sản phẩm có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, có thương hiệu uy tín và chuyên dùng đặc trị cho da dầu nhờn.

    Các loại kem trị mụn dành cho da dầu nhờn
    Kem trị mụn Sakura
    Đây là một trong những sản phẩm trị mụn dành cho da dầu nhờn vô cùng hiệu quả và đảm bảo chất lượng. Với thành phần 100% từ thiên nhiên ngừa triệt để tất cả các loại mụn có trên da. Đồng thời, dưỡng chất có trong kem còn giúp xóa sạch vết thâm do mụn để lại, điều tiết chất nhờn dư thừa , se khít lỗ chân lông đem lại làn da căng mịn rạng ngời.

    Kem trị mụn Acnes
    Acnes Sealing jell là dạng gel có khả năng thẩm thấu sâu, mà không có cảm giác bết dính, phù hợp với những vùng da bị mụn nhỏ và đặc biệt là người có làn da dầu. Với hoạt chất Salicylic acid và sufur có khả năng làm mềm nhân mụn, khiến mụn trồi lên bề mặt để dễ dàng loại bỏ hơn, đồng thời ngăn không cho mụn lây lan qua những vùng da khác, hạn chế mụn hình thành.

    Kem trị mụn Oribe
    Được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, kem trị mụn O’ribe được đánh giá là phù hợp với mọi loại da, an toàn khi sử dụng mà đem lại hiệu quả cao. Cùng tìm hiểu một số những điểm cộng của loại kem trị mụn này nhé:

    [​IMG]
    Kem trị mụn dành cho da dầu nhờn của Oribe
    • Thành phần chiết xuất từ thiên nhiên: chiết xuất từ tảo nâu và công nghệ water gel của Pháp.
    • Với công dụng: kiểm soát nhờn, kháng viêm, ngăn ngừa sự phát triển của các vi khuẩn gây mụn từ đó giảm thiểu việc hình thành mụn, giúp nhân mụn nhanh chín, khô, nhanh liền sẹo sau khi lấy nhân mụn. Ngoài ra, oribe còn có khả năng tẩy tế bào chết, kích thích tái tạo tế bào mới, giảm vết thâm đồng thời làm dịu và làm sáng da.
    • Phù hợp với mọi loại da, kể cả da dầu nhờn.
    • Sản phẩm có bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc với giá không cao mà lại hiệu quả trong việc điều trị mụn nên được nhiều người tin dùng.
    Hi vọng những thông tin hữu ích trên sẽ giúp da dầu nhờn khó tính của bạn không bị mụn, luôn trắng sáng, mịn màng.

    Nếu bạn đang quan tâm tới sản phẩm Oribe hoặc bạn đang gặp vấn đề về da thì có thể liên hệ tới số điện thoại Hotline: 1900 7061 để nhận sự tư vấn MIỄN PHÍ từ các Dược sỹ của Mỹ phẩm Oribe.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!