laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bất ngờ với những trải nghiệm thú vị chỉ có khi du lịch Siem Riep

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 14/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 443

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Là một tỉnh nằm ở phía Bắc tổ quốc Campuchia, Siem Riep được biết đến như một điểm tham quan phượt lẫy lừng. Phượt Siem Riep, bạn có khả năng chiêm ngưỡng nhiều cảnh đẹp, khám phá nền kiến trúc độc đáo, có thời cơ mày mò về nền văn hóa đặc trưng của quê hương chùa vàng. Sẽ thật không khó và tiết kiệm hơn, chỉ với tấm vé máy bay của VietJet Air giá rẻ, bạn sẽ có một chuyến du lịch với những trải nghiệm cực chất. Sau đây chúng tôi xin gợi ý cho bạn một phần trải nghiệm thu hút chỉ có khi du lịch tai quê hương này.
    Khám phá những ngôi đền Angkor ấn tượng
    Có vé máy bay giả rẻ của VietJet Air, sẽ rất tiếc nếu bạn không ghé qua chuỗi các ngôi đền lừng danh. Đây là nơi có nhiều kiến trúc cấu trúc cổ kính nhất Campuchia với những bí ẩn chưa được lý giải về đối sách chuyển vận những tảng đá lớn để xây dựng nên những khu đền ngoạn mục. Bên cạnh đó, không khí thoáng đãng, con người nhà thiện và những nét văn hoá Khmer đặc điểm sẽ làm cho bạn thỏa nguyện khi tới nơi này. Chỉ cần bắt một chiếc xe tuk-tuk đi từ nội ô, bạn hãy bắt một chiếc xe tuk-tuk chuyến tìm hiểu Angkor - một trong những danh thắng khảo cổ' lớn và quan trọng nhất ở Đông Nam Á. Ví như chọn lộ trình chỉ có một ngày tại Siem Reap, hãy dậy thật sớm vào buổi sáng để ngắm bình minh tại Angkor Wat, đi xe đạp dạo quanh Angkor Wat và chuẩn bị đồ ăn như một chuyến picnic từ tốn ven hồ Angkor Wat sẽ là một lưu niệm khó quên trong hành trình phượt của bạn tại Campuchia.
    Ghé thăm Pub Street ( khu phố Tây ) Siem Riep
    Pub Street nằm ở trung tâm thành phố Siem Riep, gần chợ về đêm, sát giang biên nơi mà cửa nẻo san sát nhau. Đây là ngóc ngách hai bên có toàn hộp đêm, cửa hàng ăn đồ Tây Âu, đồ Khmer đồ sộ, sang trọng và lịch lãm. Hầu hết các hộp đêm nơi đây mở cửa cả ngày nhưng chúng chỉ thực tình hành động từ 5 giờ chiều Thấu suốt 12 giờ đêm và thậm chí là thâu đêm. Được gọi là ngóc ngách Tây vì hàng đêm Pub Street là nơi tụ tập của đông đúc khách du lịch ngoại quốc đến đặt chân, đổi chác và thưởng thức những đặc sản ở hẻm ngách này. Nếu như ban ngày bạn đã có những chuyến ghé thăm khám phá các đền đài lừng lẫy ở Siem Riep thì tối đến là lúc bạn nên dành cho mình sự khoan khoái, ham chơi và kết giao tại con phố hoành tráng này. cửa hiệu bán đồ ăn Khmer Family Restaurant luôn đông khách bởi lừng danh với món cơm Amok. Tuy nhiên còn có những món Khmer, Thái Lan, Ấn Độ, Trung Quốc, Nhật, Việt Nam, Malaysia, Pháp, Ý, Mỹ để thực khách lựa chọn.
    [​IMG]
    Đi bộ qua "Dòng sông 1.000 Linga"
    "Dòng sông 1.000 Linga" nằm trong Vườn quốc gia Phnom Kulen và chỉ cách Siem Riep khoảng 49 km về phía Bắc, là một địa danh khảo cổ và du lịch nổi danh của Campuchia. Nơi đây được biết đến như một dòng sông thần thánh, với lòng sông được chạm nổi và điêu khắc không ít các hình tượng Linga - hình tượng của thần Shiva, những phiến đá đúc chạm tượng Phật nằm Vishnu đang trầm tư thiền định, hay tượng trưng bông hoa sen của thần Brahma và nhiều các bức điêu khắc hình các vũ nữ Aspara đang nhảy múa.Đặc biệt là nước ở sông này vào mùa hè chỉ cao tới mắt cá' chân, do đó khách du lịch có thể vượt qua con sông để nhìn ngắm những tác phẩm điêu khắc ẩn hiện dưới lòng sông một cách' dễ dàng.
    Thưởng thức màn trình bày của các "tiên nữ" Apsara
    Du lịch Siem Riep, bạn còn có dịp hưởng lạc màn trình diễn của các "tiên nữ"Apsara. Đây là một trong những loại hình' nghệ thuật' truyền thống cũ kỹ của Campuchia, được thể hiện bởi những nữ giới xinh tươi và nên thơ. Trên ban công tại các ngôi đền ở khu Pub Street, thường thấy những màn trình diễn không trả phí, nhưng bạn sẽ phải chịu cảnh chen lấn giữa những đám đông. Mặc dù hơi mắc tiền đôi chút, nhưng những màn biểu diễn ở Raffles Grand Hotel Dangkor và Paradise Angkor Village Hotel có đi kèm với những bữa ăn tối sẽ là một trải nghiệm tuyệt đỉnh bạn nên thử.
    phượt Campuchia sẽ là một trải nghiệm cực kì lý thú dành cho bạn. Đặt vé máy đi Siem Riep để lịch trình phượt quê hương chàu vàng này thêm để dành, thập toàn hơn.
    Nguồn: http://www.vietjettairgiare.com/du-...hiem-thu-vi-chi-co-khi-du-lich-siem-riep.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!