laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bảy cách để cải thiện hiệu quả tản nhiệt của màn hình LED

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 24/1/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 293

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong bài viết này, chúng ta cùng tìm hiểu về độ phân giải phổ biến của màn hình LED. Tại sao độ phân giải màn hình LED giá rẻ lại quan trọng. Trên thực tế, độ phân giải của màn hình LED ảnh hưởng đến chất lượng và hiệu quả làm việc của màn hình hiển thị.

    Độ phân giải màn hình LED hiển thị

    1. Độ phân giải của màn hình LED độ nét cao đầy đủ màu sắc: 64 * 64 * 2.5mm.

    2. Độ phân giải của màn hình LED ngoài trời: 64 * 32 * 4mm.

    3. Độ phân giải của bảng đơn vị đủ màu LED trong nhà: 64 * 32 * 5mm.

    4. Độ phân giải hiển thị toàn màu P10: 32 * 16 * 10mm.

    5. Màn hình lớn LED ngoài trời độ phân giải: 64 * 64 * 3mm.

    Làm thế nào để chọn một màn hình LED?

    1. Vấn đề không gian, khoảng cách nhỏ nghĩa là khoảng cách giữa các hạt đèn gần nhau hơn, chất lượng hình ảnh rõ nét hơn, cần quan tâm đến khoảng cách nhìn và kích thước của bức tường.

    2. Vấn đề về giá cả, do có nhiều hạt đèn được lắp đặt trên cùng một khu vực với khoảng cách nhỏ hơn so với khoảng cách lớn, ngành sản xuất đèn có khoảng cách nhỏ phức tạp hơn và việc tản nhiệt, mạch điện và các vấn đề khác cũng đòi hỏi nhiều chi phí và thời gian hơn nên giá của khoảng cách nhỏ cũng cao hơn Tương đối cao. Tuy nhiên, với sự phát triển của công nghệ màn hình LED, tỷ lệ sản lượng sẽ được cải thiện hơn nữa và giá sẽ tiếp tục giảm.

    3. Một vấn đề nữa là bảo dưỡng Tuổi thọ của hạt đèn LED màn hình có thể lên tới 100.000 giờ, tuy nhiên do mật độ cực dày nên các sản phẩm trong nhà cũng có những yêu cầu nhất định về độ dày

    Bảy cách để cải thiện hiệu quả tản nhiệt của màn hình LED

    Màn hình LED ngoài trời sẽ sinh nhiệt trong quá trình sử dụng, đặc biệt là màn hình LED ngoài trời , do môi trường sử dụng cần độ sáng rất cao, trên 4000CD nên nhiệt lượng tỏa ra là rất lớn. tản nhiệt của màn hình không chỉ nâng cao hiệu quả tản nhiệt của màn hình LED ngoài trời mà còn tiết kiệm điện, có lợi hơn cho việc nâng cao tuổi thọ của màn hình LED ngoài trời và đảm bảo hiệu quả hiển thị của màn hình LED ngoài trời

    1. Quạt tản nhiệt Quạt có tuổi thọ cao và hiệu suất cao được sử dụng bên trong vỏ đèn để tăng cường khả năng tản nhiệt, phương pháp được sử dụng phổ biến hơn là chi phí thấp và hiệu quả tốt.

    2. Sử dụng cánh tản nhiệt bằng nhôm, đây là phương pháp tản nhiệt phổ biến nhất Sử dụng cánh tản nhiệt bằng nhôm như một phần của vỏ để tăng diện tích tản nhiệt.

    3. Tích hợp dẫn nhiệt và tản nhiệt - sử dụng gốm sứ dẫn nhiệt cao, mục đích tản nhiệt của vỏ đèn là giảm nhiệt độ hoạt động của chip LED màn hình ngoài trời, vì hệ số giãn nở của chip LED rất khác với hệ số giãn nở của vật liệu dẫn nhiệt và tản nhiệt bằng kim loại thông thường của chúng ta. Chip LED không thể được hàn trực tiếp, để tránh ứng suất nhiệt ở nhiệt độ cao và nhiệt độ thấp làm hỏng chip hiển thị LED.

    4. Tản nhiệt bằng ống dẫn nhiệt, sử dụng công nghệ ống nhiệt, nhiệt lượng được dẫn từ chip LED màn hình ngoài trời đến các cánh tản nhiệt của vỏ.

    5. Khí động lực học, sử dụng hình dạng của vỏ đèn để tạo ra không khí đối lưu, là cách hiệu quả nhất để tăng cường tản nhiệt.

    6. Xử lý tản nhiệt bằng bức xạ bề mặt, bề mặt của vỏ đèn được xử lý bằng phương pháp xử lý tản nhiệt bằng bức xạ Việc thi công sơn tản nhiệt bằng bức xạ tương đối đơn giản, có thể lấy bức xạ ra khỏi bề mặt của vỏ đèn.

    7. Vỏ nhựa dẫn nhiệt chứa đầy vật liệu dẫn nhiệt khi vỏ nhựa được đúc phun, để tăng khả năng dẫn nhiệt và tản nhiệt của vỏ nhựa.

    Xem: Báo giá màn hình LED
     
Chủ đề tương tự: Bảy cách
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Màn hình trình chiếu sân bay 16/2/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tính năng màn hình led trong hoạt động tại nhà ga sân bay 29/11/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Một số kinh nghiệm thiết kế booth trưng bày, kệ trưng bày triễn lãm 2/10/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Quảng cáo trên máy bay: sang trọng và đẳng cấp 27/4/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Một số dòng phiếu bảo hành ở trên thị trường bây giờ là gì? 8/11/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!