laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bay cùng Vietnam Airlines thưởng ngoạn khung trời mê hoặc của Đài Loan

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 18/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 410

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Từ lâu nay, Đài Loan luôn là địa điểm thú vị nếu bạn là người thương thích những vẻ đẹp thiên nhiên pha chút nét đương đại. Những khách du lịch khi tới Đài Loan đã chẳng thể nào cưỡng lại được vẻ đẹp kì thú nơi đây và mong muốn quay trở lại để tìm hiểu thêm những điều lý thú khác nữa.

    Thông tin mới nhất về giá vé máy bay Vietnam Airlines đi Đài Loan

    Trong thời giờ này, hãng hàng không Vietnam Airlines đang tung ra nhiều dự định khuyến mại hấp dẫn và một trong những địa điểm đó chính là Đài Loan. Đến với Vietnam Airlines chắc chắn bạn sẽ có một chuyến bay tuyệt đỉnh nhất với những dịch vụ mà hãng mang tới. Tham khảo bảng giá chi tiết đường bay đến Đài Loan để có sự lựa chọn phù hợp:

    Bảng giá vé máy bay đi Đài Loan do hãng Vietnam Airlines khai thác

    [​IMG]
    Lưu ý:
    - Vé máy bay đi Đài Loan Vietnam Airlines chưa bao gồm thuế và phụ phí.
    - tùy thuộc từng thời khắc đặt vé mà giá sẽ khác biệt nhau

    Những điểm du lịch phượt bất khả thi từ chối


    Núi Dương Minh

    Nếu bạn là người muốn chinh phục' những ngọn núi thì đây quả là một địa danh ăn khớp. Núi Dương Minh ngự trị phía Bắc Đài Loan, bạn có thể lựa chọn hành hình leo núi Dương Minh để ngắm những cảnh đẹp tự nhiên. Khi đến đỉnh núi bạn có khả năng cảm giác những làn gió mát, thả mình vào tự nhiên hoành tráng nơi này. khung cảnh núi lửa', những thung lũng yên bình và các ôn tuyền tự nhiên, tuyệt vời ắt hẳn sẽ khiến cho bao lăm mệt mỏi của bạn tan biến hết.

    Ximending

    phượt Đài Loan tới phía Tây trung tâm thành phố Đài Bắc, bạn cũng sẽ có những nếm trải tuyệt hảo. Ximending là một trong những điểm đến gắn kết của du khách 4 phương. Đây là nơi lắp ghét với nhiều trò chơi, hoạt động giải trí, tại chốn này cũng có nhiều cửa hiệu thời trang, phụ kiện óng ánh dành cho các bạn trẻ. Đồng thời, bạn sẽ được hưởng thụ các món ngon kỳ thú ở đây như trứng ốp la với sò, bánh bao chiên, trà nổi bọt, ...
    >> Click tham khảo thêm giá ve may bay di da nang hãng Vietjet Air
    [​IMG]

    Công viên quốc gia Kenting

    xây dựng vào 1.1.1984, đây là khu vui chơi nhiệt đới' độc nhất ở Đài Loan, phủ trên diện tích 333 km vuông. Công viên có bối cảnh khá muôn màu và rất vượt trội. Bạn có khả năng chiêm ngưỡng cảnh núi, rừng, biển và các rặng san hô đủ sắc nơi này. Đây thật sự là một địa điểm thu hút dành cho du khách.

    Công viên nhà nước Taroko

    Ngoài công viên Kenting thì khu vui chơi Taroko cũng là một địa danh vui chơi hấp dẫn. Được đặt theo tên hẻm núi Taroko, khu vui chơi có hệ sinh thái đa dạng với những vách núi lớn, thung lũng' đẹp và nhiều dòng thác mộng mơ tạo nên một cảnh sắc tình tứ nhưng cũng rất hoành tráng. Nổi tiếng nhất là đường hầm với 9 khúc rẽ với những cảnh vật đẹp nhất của cả công viên hiện ra trên suốt chặng đường.

    Mua vé máy bay Vietnam Airlines đi Đài Loan

    Bạn sẽ được liên lạc ngay tới đại lý Vinajet được phủ khắp nước. Hàng ngũ nhân viên với sự nhiệt tình sẽ dẫn dắt các giấy tờ phải có giúp bạn có một chuyến bay có lợi thế nhất. Bên cạnh đó bạn có thể truy cập vemaybaytructuyen.net.vn để có thông tin về các giá vé.
    Nguồn bài viết trích từ: Vietnamaairlines.com
    ĐẠI LÝ Vé máy bay VINAJET
    Hotline: 0931.309.515 - 0931.309.525
     
Chủ đề tương tự: cùng Vietnam
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Đại học Duy Tân Ký kết Hợp tác cùng Cengage Learning Vietnam Thứ hai lúc 10:28
Quảng Cáo Rao Vặt ĐẦU THÁNG GIÁ TỐT CÙNG VIETNAMAIRLINES 2/11/20
Quảng Cáo Rao Vặt Cùng Vietnam Airline trải nghiệm những hoạt động lý thú tại Buôn Ma Thuột 23/6/16
Quảng Cáo Rao Vặt 4 ngày khám phá Philippines cùng vé rẻ Vietnam Airlines 14/6/16
Quảng Cáo Rao Vặt Chỉ từ 900k thỏa sức du ngoạn Phú Quốc cùng Vietnam Airlines 26/4/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!