laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bay đến Campuchia khám phá thiên đường biển Sihanoukville

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 6/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 415

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nếu muốn đi đến bãi tắm đẹp, hưởng lạc những món ăn thuỷ sản tươi ngon, giá rẻ và snorkling cực đã thì tại sao chúng ta lại không đi đến thiên đàng biển Sihanoukville? Đây quan trọng là nơi bạn thỏa thích khai phá vẻ đẹp của biển về đêm với những dãy quán bar sôi nổi dọc bờ biển. Hãy nhanh tay đặt vé đi Campuchia để ngắm nhìn mọi vẻ đẹp tại Sihanoukville đầy hấp dẫn nhé!


    Bay đến Campuchia tìm hiểu thiên đàng biển Sihanoukville

    Đặt vé máy bay đến Sihanoukville bạn sẽ cảm thụ được vẻ đẹp của những bãi biển cát trắng phẳng lì, những dòng nước vô cùng ấm cúng từ Vịnh Thái Lan hoà quyện với bầu khung trời biển thoải mái, đầy sức hút đã tạo nên một Sihanoukville lý tưởng hơn hết để khách du lịch từ các miền tiết trời nhiệt đới' đến để tránh cái nóng chói chang ngày hè. Tới thăm tới bãi tắm, bạn sẽ không khỏi ồ lên với cảm thụ thích thú bởi ngữ cảnh thiên nhiên hoang sơ, hấp dẫn trên đảo, thư giãn và thoải mái hết sức. Sihanoukville còn được dân du lịch tự túc backpacker gọi tên là một thành thị bikini đầy sắc màu. nguyên nhân là bạn sẽ không khó tình cờ thấy trên bãi biển O Chheu Teal hòa quyện tiếng sóng vỗ rì rào đó chính là những thân thể nóng bỏng trong những bộ bikini sặc sỡ thỏa thích tản bộ, tắm nắng. Họ bơi lội, chơi snorkeling, lướt sóng từ sáng tới chiều. Và Không hẹn mà gặp hoàng hôn', dân du lịch lại ưa chạy vòng ra phía sau để ngắm buổi chiều màu hồng jazz berry tạo nên một phong cảnh giữa thiên nhiên và con người đẹp đến mê hồn.

    [​IMG]

    Khi bạn đồng hành cùng vé máy bay giá rẻ Vietjet Air Sihanoukville bạn còn có khả năng khai phá vô cùng thứ, bằng việc tham gia các hành động ham chơi đủ các trò, từ các quầy bar lịch thiệp, âm nhạc đủ loại pop, rock tươi trẻ đến các điểm ẩm thực đêm hết sức náo nhiệt trên bãi biển. Bạn có khả năng hưởng thụ nhiều món ngon miệng khoái khẩu, làm no căng bao tử và chẳng thể tin giá hải sản nơi đây lại rẻ đến vậy. Chính trên quần đảo này, người ta trở nên đơn giản và thoải mái nhất sẽ được. Cùng với đó để sẽ được ngắm thập toàn vẻ đẹp của bãi tắm từ trên cao, bạn sẽ được leo lên Cao Nguyên Bokor nằm trên độ cao rất lớn là 1075 mét so với mặt nước biển. Đỉnh cao nguyên có mạng lưới đường uốn lượn bảo bọc núi trông rất tuyệt vời. Từ đây bạn sẽ được lưu giữ lại những hình ảnh tự nhiên vô cùng hài hoà để làm lưu niệm, hít thở không gian trong lành, tạo nên một sắc khí mới lạ, đưa đến nhiều điều kì thú và hữu ích cho bản thân.

    [​IMG]


    Đặt Vé máy bay Vietjet Air đi Campuchia giá rẻ ở đâu?

    Để đặt vé máy bay đi Campuchia bạn có khả năng liên lạc chính diện với kinh tiêu Vinajet hoặc truy cập chính diện vào vinajet.vn. Chúc bạn và Nhà ở có một chuyến đi lí thú, và ý nghĩa nhé!
    Nguồn: http://www.vietjettairgiare.com/du-...-kham-pha-thien-duong-bien-sihanoukville.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!