laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bay đi Bangkok trải nghiệm mua sắm tại Terminal 21

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi vietquocpy, 15/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 412

  1. Offline

    vietquocpy New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bay đi Bangkok trải nghiệm mua sắm tại Terminal 21

    Lấy ý tưởng từ những biểu tượng, kiến trúc đặc trưng của các thành phố nổi tiếng trên khắp thế giới, trung tâm thương mại Terminal 21 trở thành địa chỉ mua sắm được yêu thích nhất của du khách có vé máy bay đi Bangkok.


    Ngay khi bước vào trung tâm thương mại này, du khách sẽ phải thích thú với hình ảnh những tấm bảng điện tử như những bảng thông báo chuyến bay ở sân bay, cùng với những nhân viên lễ tân trông giống hệt các tiếp viên hàng không,… Tất cả hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời tại Terminal 21.

    Lần lượt bước chân qua từng dãy lầu, bạn ngỡ mình đang du lịch khắp năm châu. Đường phố Tokyo hiện đại trên tầng một với vô số các cửa hàng phụ kiện thời trang, giày dép, túi xách… của phái đẹp thật bắt mắt. Chỉ cần thêm vài bước chân, bạn sẽ thấy mình đang ở thành phố London với hình ảnh chiếc xe buýt 2 tầng màu đỏ đặc trưng. Bên trong là các cửa hàng quần áo đa dạng kiểu dáng, màu sắc của phái mạnh khiến bạn không thể rời mắt.

    Du khách có vé máy bay đi Thái Lan cũng có thể ghé thăm thành phố Istanbul – Thổ Nhĩ Kỳ cổ kính với những chiếc đèn lồng treo trên cao. Đây là nơi dành cho những món quà, trang sức, phụ kiện thời trang, đồ chơi… Và khi dạo chơi quanh Đại lộ Champs – Elysees tại thành phố Paris tráng lệ bạn có thể tìm mua những sản phẩm làm đẹp và những món đồ trang trí nhà cửa bắt mắt.

    Điểm nổi bật nhất Terminal 21 là thành phố San Francisco với chiếc Cầu Cổng Vàng hoành tráng ở tầng 4 và tầng 5. Nơi mà bạn sẽ tìm thấy trên 50 nhà hàng và cà phê đua nhau gây ấn tượng. Đến với Pier 21 ở tầng 5 bạn sẽ bước vào không gian ẩm thực hấp dẫn nhất thành phố với giá cả phải chăng, hương vị và món ăn phong phú.

    [​IMG]

    Sau khi mê mệt mua sắm và ăn uống thỏa thích, du khách đặt vé máy bay đi Bangkok giá rẻ có thể đến Kinh đô điện ảnh Hollywood nằm trên tầng 6 với những bộ phim hành động gây cấn, những thước phim tình cảm lãng mạn. Bạn sẽ có những giây phút giải trí tuyệt vời tại đây. Và sẽ càng tuyệt vời hơn nếu bạn thử trải nghiệm massage Thái truyền thống và thư giãn ở Let’s Relax để kết thúc một ngày tham quan và mua sắm của mình.


    Với trung tâm mua sắm Terminal 21 hoành tráng, một nơi rất đáng để trải nghiệm tham quan và mua sắm, Bangkok quả xứng danh “thiên đường mua sắm Đông Nam Á” phải không nào?!


    Chi tết xem thêm tại :http://airasiavn.com.vn/ve-may-bay-di-bangkok_2.html
     
Chủ đề tương tự: Bangkok trải
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những trải nghiệm tuyệt vời không thể bỏ qua ở Bangkok 23/10/15
Nhật Ký Các Chuyến Đi Wat Arun – Ngôi chùa đẹp nhất Bangkok bên bờ sông Chao Phraya 28/2/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi Vườn Thú Safari World Bangkok 10/2/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi Các điểm du lịch không thể bỏ qua tại Bangkok 16/2/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Kinh nghiệm đi taxi khi du lịch tại Bangkok 16/12/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!