laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bay ngay cùng vé máy bay khuyến mãi của Tiger Air

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi honghoa, 29/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 503

  1. Offline

    honghoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Du lịch giá rẻ bằng đường hàng không sẽ không còn quá khó, chỉ cần bạn chọn đúng hãng hàng không chất lượng và uy tín như Tiger Air. Đây là hãng hàng không của Singapore nổi tiếng với thương hiệu hàng không giá rẻ, chuyên cung cấp các hạng vé máy bay Tiger Air có mức giá rẻ nhất trên toàn châu Á.
    Tuy nhiên, Tiger Air chưa dừng lại ở những mục tiêu đó, hãng còn mạnh dạn cải tạo hệ thống vận hành của mình, để đạt được mục tiêu tăng cường khai thác các hạng vé máy bay giá rẻ nay càng rẻ hơn trong các chương trình khuyến mãi.

    Bảng giá vé máy bay Tiger khuyến mãi
    [​IMG]
    Và nếu bạn đang có kế hoạch đi lại bất kì điểm nào thuộc khu vực châu Á, châu Úc thì đừng quên tham khảo lộ trình bay từ hãng. Hiện nay, hãng đã đẩy mạnh khai thác đường bay từ Việt Nam sang nhiều nước. Điển hình là trong chương trình khuyến mãi tuần này “Bay ngay cùng vé máy bay giá rẻ Tiger Air”.
    [​IMG]
    Đến với khuyến mãi hàng tuần của Tiger Air, bạn sẽ có cơ hội chu du khắp châu Á và Úc, với vô vàn điểm đến du lịch hấp dẫn, như: Phuket, Langkawi, Gold Coast, Singapore,… khởi hành từ 2 sân bay lớn là Tân Sơn Nhất và Nội Bài.
    Hãy cùng tigergiare.com tham khảo lộ trình thích hợp và liên hệ tổng đài Vietnam Booking càng sớm để giá vé càng rẻ nhé!
    Bay ngay cùng vé máy bay giá rẻ Tiger Air
    Mua vé máy bay giá rẻ Tiger Air tại Vietnam Booking
    Vietnam Booking không chỉ là đại lý chuyên cung cấp các hạng vé máy bay giá rẻ của Tiger Air, mà còn đóng vai trò là cầu nối giúp khách hàng tìm hiểu những quy định về việc đi lại bằng đường hàng không, như: hành lý, thủ tục giấy tờ, trình tự check-in,…

    Vì thế, đến với đại lý chúng tôi, bạn sẽ an tâm hơn cho hành trình của mình. hãy gọi đến tổng đài Vietnam Booking hoặc truy cập trực tiếp vào website: tigergiare.com để chọn lựa chuyến bay lý tưởng và mức giá tiết kiệm nhất nhé!
     

: tiger air

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!