laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bayern không bán Coman

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 19/11/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 292

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  “Hazard là cầu thủ lười biếng nhất”, Arsenal biến Xhaka thành “vật tế thần”, Brazil vô địch U17 World Cup, Sanchez có thể sớm tái xuất,… là những tin chính trong Bản tin sáng ngày 18/11 của Bóng đá số.
    “Hazard là cầu thủ lười biếng nhất”
    . Trong buổi phỏng vấn với beIN Sports, keo bong da cựu cầu thủ Chelsea, John Obi Mikel tiết lộ, Eden Hazard là cầu thủ lười biếng nhất mà anh từng sát cánh cùng: “Hazard không muốn tập nặng. Trong khi chúng tôi tập luyện, cậu ấy chỉ đứng đó và chờ đợi. Nhưng vào chủ nhật, cậu ấy lúc nào cũng là cầu thủ xuất sắc nhất trận, thật không thể tin nổi”. Bên cạnh đó, tiền vệ người Nigeria cũng ca ngợi “tài năng phi thường” của ngôi sao hiện thuộc biên chế Real Madrid.
    Bayern không bán Coman. Theo báo giới Đức, Bayern Munich không có kế hoạch bán hay biến Kingsley Coman thành một phần trong bản hợp đồng chiêu mộ Leroy Sane (Man City). Bản thân ngôi sao chạy cánh người Pháp cũng không muốn chia tay Hùm xám. Anh vẫn còn hợp đồng với nhà đương kim vô địch Bundesliga đến hết tháng 6/2023.
    Arsenal biến Xhaka thành “vật tế thần”. Mirror đưa tin, Arsenal có ý định để Granit Xhaka trở lại CLB cũ M’gladbach khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa. Đổi lại, Pháo thủ muốn có được sự phục vụ của Denis Zakaria, một trong những tiền vệ hay nhất Bundesliga thời điểm hiện tại từ đội bóng Đức.
    HLV Santos giảm áp lực cho Bồ Đào Nha. Ngay sau khi Bồ Đào Nha chính thức giành vé tham dự vòng chung kết EURO 2020, HLV Fernando Santos đã khẳng định đội bóng của ông không phải ứng viên sáng giá cho chức vô địch. Dù vậy, ông cũng cảnh báo các đối thủ rằng sẽ không dễ để đánh bại Seleccao.
    [​IMG]
    Brazil vô địch U17 World Cup. Ở trận chung kết U17 World Cup diễn ra trên sân nhà, U17 Brazil đã xuất sắc lội ngược dòng, đánh bại U17 Mexico với tỉ số chung cuộc 2-1. U17 Selecao cũng sở hữu “Quả bóng vàng” (Gabriel Veron) cũng như “Găng tay vàng” (Matheus Donelli) của giải đấu.
    Thái Lan thất bại trong chuyến do thám Việt Nam. HLV Akira Nishino cho rằng, chuyến do thám đội tuyển Việt Nam trong trận gặp UAE tại Mỹ Đình là một thất bại. Lý do là bởi ông cùng các trợ lý không thu được nhiều thông tin khi UAE phải chơi với 10 người trong phần lớn thời gian của trận đấu.
    Sanchez có thể sớm tái xuất. Trưởng bộ phận y tế của Inter Milan, Piero Volpi cho biết, Alexis Sanchez đang hồi phục rất tốt và có thể trở lại sân cỏ sớm hơn dự kiến (giữa tháng 1/2020). Tiền đạo đá cho Nerazzurri theo dạng cho mượn từ Man Utd đã phải lên bàn mổ điều trị chấn thương mắt cá hồi giữa tháng 10 vừa qua.
    Thầy Park cấm cửa phóng viên Thái. Đáp lại việc HLV Akira Nishino “cấm cửa” phóng viên Việt Nam ở buổi tập chiều 17/11, HLV Park Hang Seo cũng có hành động tương tự với phóng viên Thái Lan. Phải đến buổi tập chính thức tại Mỹ Đình vào chiều tối nay (18/11), các phóng viên mới được tác nghiệp 15 phút đầu trong buổi tập chính thức của hai đội.
     
Chủ đề tương tự: Bayern không
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Bayern quyết không bán Coman 26/7/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Lemar có thể đến Bayern hoặc Leipzig 1/10/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Cựu sao Bayern giải nghệ 4/8/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự 3 sao Bayern chưa hẹn ngày trở lại 18/5/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Neuer khả năng rời Bayern 9/7/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!