laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bayside Marketplace đỉnh cao mua sắm tại Miami

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi khoangcach, 16/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 485

  1. Offline

    khoangcach Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bayside Marketplace đỉnh cao mua sắm tại Miami.
    Vé máy bay đi Miami sẽ mang thượng khách đến với thành phố nổi tiếng với hình ảnh các cô gái mặc bikini quyến rũ và các chàng trai trượt ván cao to khi đến với biển Miami. Không những thế, bạn tha hồ dạo ngắm những thắng cảnh và thỏa sức mua sắm ở các trung tâm thương mại hàng đầu Miami nữa đấy.

    [​IMG]
    Đến thành phố biển mà khách du lịch không ghé thăm và shopping ở Bayside Marketplace thì thật là điều thiếu sót. Khu thương mại nằm trên vịnh Biscayne ở trung tâm thành phố Miami. Bayside Marketplace là trung tâm mua sắm ngoài trời độc đáo tại Miami với hơn 150 cửa hàng, có rất nhiều nhà hàng, quán cà phê và khu giải trí thú vị. Trung tâm kinh doanh các mặt hàng nổi tiếng thế giới như Guess, GAP, Brookstone và Victoria 's Secret, cùng các nhà hàng như Bubba Gump, Hard Rock Café và một tòa án quốc tế thực phẩm.

    [​IMG]
    Ngoài vô số các lựa chọn mua sắm và ăn uống, bạn cũng có thể xem các màn trình diễn sống động từ các nhạc sĩ địa phương của thành phố. Hơn thế nữa, khi đã shopping xong, bạn còn có thể thu vào tầm mắt khu vực bến cảng tấp nập du thuyền và thuyền đánh cá ngoài khơi. Hầu hết khách du lịch đến Bayside Marketplace mua sắm và sau đó lang thang hòa mình vào bầu không khí thú vị, lên thuyền hoặc taxi nước để khám phá những điểm đến quanh vịnh Biscayne.

    Quý khách đã lên kế hoạch khám phá thành phố và còn đang băn khoăn? Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ của đại lý Globalflight sẽ xua đi mọi lo lắng của bạn. Hành trình tham quan của bạn sẽ rất an toàn và tiện lợi. Chúng tôi luôn hỗ trợ bạn trong mọi vấn đề mà bạn thắc mắc. Hãy chuẩn bị chuyến đi của bạn cùng đại lý của chúng tôi nhé.

    Thông tin xin liên hệ
    Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3
    Điện thoại: (08) 6254 8383
    Website: vegiaredimy.com
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!