laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

BB Cushion Hàn Quốc những điều cần lưu ý

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi kanacos, 11/6/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 492

  1. Offline

    kanacos New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  BB cushion Hàn Quốc còn được gọi là phấn nước, là sản phẩm nằm trong lớp đệm mút chứa nhiều lỗ khí, đi kèm bông phấn. Khi sử dụng BB cushion Hàn Quốc bạn chỉ cần ấn nhẹ bông phấn vào miếng mút, sau đó thoa phấn nước lên toàn bộ khuôn mặt.

    [​IMG]


    BB Cushion Hàn Quốc Ngăn ngừa lão hóa Kanacos. Khác với những sản phẩm BB cushion khác, BB cushion Kanacos trong thành phần còn có Adenosine giúp ngăn ngừa lão hóa da rất hiệu quả. Adenosine là một chất hóa học được tìm thấy trong đông trùng hạ thảo hay linh chi – những thảo dược quý hiếm.

    Adenosine có công dụng rất tốt cho làn da, đặc biệt là chức năng chống lão hóa. Adenosine có khả năng làm giảm các vết chân chim, làm căng các vùng da quanh mắt và miệng. Ngoài ra, Adenosine còn giúp sản xuất collagen, làm giảm hiện tượng da chảy xệ.

    [​IMG]


    BB Cushion Hàn Quốc có tốt không? Và tất nhiên câu trả lời là có. Ngoài khả năng chống lão hóa da, tinh dầu Macadamia, chiết xuất lô hội còn làm mát da, cung cấp độ ẩm cho da, nuôi dưỡng da, kích thích tái tạo tế bào mới. Chiết xuất lá trà camellia còn ngăn ngừa oxy hóa, làm mờ vết thâm, đem lại lớp nền sáng mịn, lâu trôi.

    Chính vì nhiều công dụng tuyệt vời đó mà BB cushion của thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Kanacos đến từ Hàn quốc được đông đảo bạn trẻ tin dùng và lựa chọn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!