laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

BĐS Nam Sài Gòn tăng sức thu hút

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi thanhaiti1903, 3/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 576

  1. Offline

    thanhaiti1903 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Có thể thấy những dự án BĐS thành công tại khu vực này thường nằm trên những tuyến đường mạch máu như đại lộ Nguyễn Văn Linh, cầu Kênh Tẻ, đường Nguyễn Hữu Thọ, Tôn Thất Huyết –Nguyễn Khoái.

    Địa ốc Sài Gòn hiện đang có những diễn biến hăng hái, thị trường cho thấy sự sôi động càng ngày càng được lan tỏa với quy mô rộng hơn, từ khu trọng điểm cho tới khu Đông Sài Gòn, và theo dự báo thời gian tới “cuộc chơi” sẽ đổ bộ vào khu Nam, đặc biệt, khi có thông tin chính quyền thành thị đã có quyết định về đề cương chi tiết đặc khu kinh tế của TP Hồ Chí Minh nằm ở khu vực này.

    Đón đầu sự bứt phá của hạ tầng

    thực tiễn, lâu nay bất động sản khu Nam Sài Gòn vẫn hấp dẫn giới đầu tư, và người dân. Chúng ta đã có những trường hợp “kiểu mẫu” như Phú Mỹ Hưng, hay khu căn hộ cao cấp Sunrise City của Novaland, một số dự án của địa ốc Phú Long…

    Có thể thấy những dự án bất động sản thành công tại khu vực này thường nằm trên những tuyến đường huyết mạch như đại lộ Nguyễn Văn Linh, cầu Kênh Tẻ, đường Nguyễn Hữu Thọ, hoàng tộc Huyết –Nguyễn Khoái bắc qua cầu Kênh Tẻ nối quận 4 với quận 7…

    Và nay, không chỉ dừng lại ở đó, khu Nam đang được chú trọng đầu tư xây dựng, mở mang nhiều tuyến đường huyết mạnh từ nay tới năm 2018. Đáng để ý đó là dự án hầm chui tại nút liên lạc Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ theo hình thức BT trị giá 2.600 tỷ, dự định hoàn tất thời đoạn 1 vào 2018; Dự án tuyến metro số 4 dài 35,7 km đi qua các quận 1,3,4,7,12, Gò Vấp, Phú Nhuận và Nhà Bè với tổng mức đầu tư lên tới 97.000 tỷ; Tuyến cao tốc Bến Lức – Long Thành sẽ kết nối cả khu Nam này với trọng tâm đô thị hiện hữu…
    [​IMG]
    Trong mai sau xa hơn, những đại dự án lớn như nạo vét luồng Soài Rạp hoàn tất, lượng hàng hóa qua cảng Sài Gòn – Hiệp Phước sẽ gia tăng mạnh. Cộng với làn sóng FDI đón đầu TPP và các hiệp nghị FTA, các KCN xung quanh cảng như KCN Hiệp Phước, KCN Long Hậu sẽ càng đẩy nhu cầu nhà ở tăng cao, và các dự án trong khu vực sẽ có nhiều nhịp để nâng cao tỷ lệ lấp đầy .

    Bà Dương Thùy Dung, Giám đốc Bộ phận Tư vấn và Nghiên cứu của CBRE Việt Nam nhận định rằng thị trường địa ốc khu Nam sẽ chiếm vị trí dẫn đầu khi thành thị có kế hoạch phát triển một đặc khu kinh tế, nhiều dự án hạ tầng tại đây. Một cuộc đua mới trên thị trường sẽ diễn ra ở 2 miền Đông –Nam.

    Nhà đầu tư chuyển hướng để đón đầu

    Điều này cũng dễ hiểu khi dịp đầu tư vào bất động sản ở khu Nam có tiềm năng lớn, bắt đầu rậm rịch một vài dự án tiềm năng.

    Đó là một xu hướng thế tất của sự giãn dân ra khỏi trung tâm tỉnh thành khiến nhu cầu nhà ở khu ven đô sẽ tăng cao, tiềm năng đầu tư bất động sản nơi đây cũng trở thành quyến rũ. Điều này khó có thể lọt qua “mắt xanh” của những “ông lớn” địa ốc, mà điển hình đó là Novaland - một tập đoàn phát triển căn hộ trung cao cấp uy tín và lớn nhất TP.HCM hiện giờ.

    Hai dự án mới trung tâm của Novaland tại khu Nam trong số 7 dự án mới mà đơn vị này vừa công bố, đã được động thổ xây dựng vào tháng 8 vừa qua, đó là Sunrise Riverside và Sunrise Cityview. Cả hai dự án đều nằm trên trục đường huyết quản độc nhất vô nhị của quận 7.

    Đại diện Novaland cho biết dự án được thừa hưởng hệ thống hạ tầng đồng bộ, và cả 2 dự án đều có kế hoạch hoàn tất và bàn giao căn hộ vào đúng thời điểm các công trình liên lạc trọng điểm hoàn thiện nên thuận tiện khi dân cư về ở. Ở thời khắc này khi mà dự án ở thời đoạn mới công bố, rất thích hợp với đầu tư đón đầu hạ tầng.

    Với thiên hướng đó, hẳn nhiên những đại gia địa ốc khác cũng sẽ không ở ngoài “cuộc chơi”. Động thái này có thể thấy ở Đất Xanh mua lại 1 dự án từ Công ty Thế Kỷ 21 tại quận 7 và phát triển thành dự án căn hộ với tên thương nghiệp LuxCity; Hàng loạt dự án phát động trở lại Dự án Hưng Phát, huyện Nhà Bè; Dự án The Everich 2, 3 và dự án The EverRich Infinity của Phát Đạt tại quận 7, căn hộ Dragon Hill 2 của Phú Long tại quận 7; Và đặc biệt, động thái mới đây từ dự án Saigon Sunbay (Cần Giờ).

    Như vậy, có thể thấy địa ốc khu Nam có tiềm năng lớn, hạ tầng liên lạc khu Nam Sài Gòn được tăng cường đầu tư sẽ là đòn bẩy cho thị trường địa ốc nơi đây trỗi dậy trong thời kì tới.

     
Chủ đề tương tự: BĐS Sài
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Bí quyết kinh doanh để mua BĐS đại thắng uy tín 31/10/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Gợi ý những cách để kinh doanh BĐS thành công uy tín 31/10/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Tư vấn đầu tư vào thị trường BĐS Bình Thuận giá rẻ 17/10/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Kinh nghiệm để đầu tư BĐS khu Tây 23/9/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Làm thế nào để đầu tư hiệu quả BĐS tại Bình Thuận giá rẻ 12/8/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!