laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bé gái 2 tuổi đã ăn diện quá chất và mẹ diện áo đồng phục

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi vinhsgu, 25/7/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 323

  1. Offline

    vinhsgu New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn còn nhớ năm lên 2 tuổi mình thường mặc gì không? Đeo bỉm? Quấn tã? Hay tiện gì mặc nấy, ai cho gì cũng mặc để ba mẹ tiết kiệm được thêm một khoản?

    Coi liền un ngay May Áo Thun Đồng Phục Đẹp cực chất lượng và uy tín !!!

    Vậy thì có lẽ bạn sẽ có chút ghen tị với Quenisha Qiana, một cô bé đến từ Hà Lan. Mới tròn 2 tuổi cách đây vài tháng song Quenisha Qiana đã sở hữu số lượng quần áo khổng lồ và có hẳn một tài khoản Instagram với hơn 200 ngàn fan hâm mộ.

    Tài khoản này dĩ nhiên do mẹ của cô bé, chị Sunisa Awasri quản lý. Hàng ngày, Quenisha và mẹ Sunisa Awasri sẽ cùng nhau chọn phối những bộ cánh thật “chất”, chụp hình thật đẹp rồi đăng lên Instagram như một fashionista thứ thiệt!

    Thưởng thức liền Áo Gió Đồng Phục Học Sinh cực chất lượng và uy tín.

    Mỗi bức ảnh của cô bé dễ thương Quenisha thu hút hàng chục ngàn lượt “thích” và nhiều bình luận. Hầu hết đều bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với ba mẹ cô bé khi có một đứa con gái quá đỗi dễ thương và “ngầu” hết sức trong các bức hình.

    Dù mới 2 tuổi nhưng không khó để nhận ra Quenisha Qiana rất có tố chất người mẫu! Cô bé được mẹ tậu cho đủ kiểu thời trang, từ những bộ đồ bằng cotton phù hợp với tuổi lên 2 cho tới những váy áo điệu đà chẳng kém người lớn, song cách tạo dáng của Quenisha mới khiến người ta chú ý!

    Cô bé lên ảnh rất tự nhiên, không hề có dấu hiệu sắp đặt. Cộng thêm mái tóc xù mì đặc trưng và đôi mắt to tròn long lanh, Quenisha Qiana thực sự khiến bà mẹ nào cũng muốn có ngay một cô con gái để thỏa sức khám phá niềm đam mê thời trang còn tiềm ẩn trong mình.

    Trong tương lai, Quenisha có lẽ sẽ có nhiều cơ hội tiếp xúc với thời trang nếu em còn mặn mà. Bởi hiện tại, cô bé đã được một số thương hiệu mời hợp tác như Foot Locker hay River Island
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!