laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bệnh vẩy phấn hồng là gì, có nguy hiểm không?

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi yhocconghoa, 25/10/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 815

  1. Offline

    yhocconghoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Vảy nến phấn hồng là một căn bệnh ngoài da cấp tính khá phổ biến. Theo một số nghiên cứu cho thấy thì bệnh vảy nến phấn hồng có thể tự biến mất sau vài ngày, nhưng sẽ lại tái phát nhiều lần khiến bệnh nhân cảm thấy khó chịu và gặp nhiều rắc rối trong cuộc sống hàng ngày. Các dấu hiệu của bệnh vảy nến phấn hồng rất dễ nhầm lẫn với các bệnh khác. Chính vì thế, chúng tôi sẽ giúp các bạn hiểu hơn về bệnh vảy nến phấn hồng và một số phương pháp điều trị bệnh mà bạn có thể áp dụng ngay, để tránh những hậu quả không mong muốn xảy ra.

    [​IMG]
    Bệnh vảy nến phấn hồng là gì?

    Bệnh vẫy phấn hồng là một dạng đặc trưng thường gặp của bệnh vảy nến. Khi phát bệnh, trên da sẽ xuất hiện các tổn thương ở mức lâm sàng đó là các đốm, mảng da bị đỏ hồng và có vảy phấn. Bệnh thường gặp ở nhiều người, kể cả trẻ em hay người trưởng thành, nam giới hay nữ giới, nhưng xảy ra ở nữ giới nhiều hơn.


    Bệnh vảy nến phấn hồng có nguy hiểm không?

    Vảy nến phấn hồng là một căn bệnh ngoài da lành tính, có thể nhanh chóng khỏi bệnh. Ban đầu bệnh chỉ xuất hiện những đốm đỏ hồng ở một vùng da nhất định trên cơ thể người bệnh. Khi đã hết bệnh và tái phát lại thì vảy nến phấn hồng có thể xuất hiện ở nhiều vùng trên nhiều vị trí khác nhau trên bề mặt da.

    Vảy nến phấn hồng gây ra nhiều cảm giác ngứa ngáy khó chịu cho bệnh nhân, nhất là khi thân nhiệt của người bệnh ở mức độ cao. Triệu chứng cơ bản nhất của bệnh là nổi ban hồng đỏ và có vảy phấn bên trên. Toàn bộ quá trình phát bệnh, suy giảm chỉ diễn ra trong khoảng 6 tuần. Vì vậy bệnh không gây nguy hiểm đến sức khỏe của bệnh nhân nhưng lại gây mất thẩm mỹ, làm ảnh hưởng đến tâm lý người bệnh.
     
Chủ đề tương tự: Bệnh vẩy
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Thời gian ủ bệnh sùi mào gà mất bao lâu 3/3/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chia sẻ cách làm hết bệnh suy giãn tĩnh mạch triệt để 24/2/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bệnh viêm tai giữa không nên ăn gì tốt nhất? 3/12/20
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 4 Con đường chủ yếu lây nhiễm bệnh sùi mào gà 25/11/20
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những thực phẩm khắc tinh khi chữa bệnh lang ben là những gì? 20/11/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!