laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bé ăn dặm như thế nào là tốt nhất

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi ketoanexpert, 16/1/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 711

  1. Offline

    ketoanexpert New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong thời gian 6 tháng đầu là thời gian các bé cần cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng tốt nhất cho sự phát triển của bé. Dưới đây là các thực phẩm rất tốt cho bé ăn dặm.

    [​IMG]

    Yến mạch cho bé ăn dặm


    Bột yến mạch là ngũ cốc giàu dưỡng chất, thường được người phương tây dùng trong thực đơn hằng ngày, ngoài những tác dụng làm đẹp như yến mạch giảm cân, trị mụn…hay thực phẩm tốt cho sức khỏe người bị tim mạch và đái tháo đường yến mạch cho bé ăn dặm là sự lựa chọn hàng đầu của các mẹ trong việc chăm sóc con trong thời gian 6 tháng đầu.

    Trong thời điểm ăn dặm bé cần được bổ sung khá nhiều chất dinh dưỡng nên bot yen mach là sự lựa chọn hơp lý và tốt nhất. Trong bột yến mạch Quaker có chứa nhiều chất xơ, protein, canxi và nhiều vitamin thiết yếu cho hệ tiệu hóa và trí não của trẻ.

    Khoai tây

    Khoai tây là thực phẩm giàu tinh bột, vitamin A, C và kali. Một củ khoai tây hấp chứa đến 252 kalo. Vì vậy nên khi cho bé ăn khoai tây, các mẹ nên giảm đi một chút cháo hoặc bột trong khẩu phần ăn hàng ngày của bé.

    Thời điểm cho bé tập ăn khoai tây là thời gian 6 tháng đầu khi bé tập ăn dặm vì thời điểm này, bé cần nhiều carbonhydrat để phát triển và khoai tây có thể đáp ứng nhu cầu này.

    Cần tây

    Cần tây có chứa nhiều kali, vitamin K – loại vitamin tốt cho máu, giúp cân bằng huyết áp. Cần tây còn chưa nhiều vitamin C, phôtpho, magiê, vitamin B6 và chất xơ vì thế cân tây được tất nhiều các mẹ tin sử dụng để kết hợp với một số nguyên liệu khác.

    Thời gian ăn dặm là thích hợp nhất cho bé ăn cần tây bằng cách chế biến cần tây với bột (cháo) như bột yến mạch kết hợp thịt bò, thịt lợn, khoai tây, cà chua, carrot, hải sản… cho bé từ 8 tháng.

    Cà tím

    Cà tím có chứa rất nhiều chất xơ nên rất tốt cho hệ tiêu hóa của bé. So với các loại củ, quả khác thì cà tím không có giầu chất dinh dưỡng nhưng lại giàu vitamin A và folate. Ngoài ra, cà tím còn có canxi và một hàm lượng nhỏ vitamin K rất cần cho sự phát triển của bé

    Thời điểm bé tập ăn dặm là thời điểm thích hơp nhất cho bé ăn dặm. Có thể cho bé ăn cà tím nấu chín cả vỏ, nếu bé đang gặp vấn đề về tiêu hóa thì nên bỏ vỏ trước khi nấu.

    Củ cải

    Củ cải cũng là thực phẩm giàu vitamin C, canxi, một ít chất xơ và protein. Cũng giống như một số loại rau củ quả khác, củ cải chứa chất ngọt tự nhiên, giúp bé ngon miệng và ăn nhiều hơn.

    Củ cải được rất nhiều bà mẹ bổ sung trong bữa ăn dặm của con trong thời kỳ 6 tháng đầu tập ăn, củ cải được luộc (hấp) chín, cắt hình hạt lựu khá phù hợp khi cho bé ăn bốc.

    Bắp ngô

    Ngô hay còn gọi là bắp chứa nhiều protein và carbonhydrate, giúp bé cung cấp năng lượng. Tuy ngô không giàu chất dinh dưỡng nhưng lại chưa một số chất thiết yếu cho sự phát triển của bé trong thời gian bé ăn dặm.
     
Chủ đề tương tự: dặm như
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Phun dặm môi lần 2 và những điều cần lưu ý 8/8/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Dặm lại chân mày sau điêu khắc 15/8/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Ai không nên ăn hoa quả dầm? 10/6/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cải thiện cholesterol trong cơ thể nhờ hạt Macadamia 30/3/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 5 lợi ích sức khỏe hàng đầu của hạt macadamia 14/2/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!