laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bể bơi lắp ghép thông minh dành cho khách hàng chất lượng ở quận 3

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 12/6/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 308

  1. Offline

    Sunlandsaigon New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tùy thuộc điều kiện mặt bằng, chi phí đầu tư… mà người kinh doanh chọn kích thước phù hợp. Chi phí đầu tư xây một bể bơi truyền thống cao, mất nhiều thời gian xây dựng, chi phí bỏ ra với bể 100m2 khoảng từ 1 – 1.5 tỷ. Tuy nhiên với bể bơi di động thì chi phí thấp hơn chỉ mất chi phí khoảng từ 70-100 triệu, mất ít thời gian, có thể di chuyển dễ dàng và có thể kết hợp một số mặt hàng đồ chơi khác.
    Bơi là một môn thể thao rất tốt cho sức khỏe…Học bơi giúp trẻ nhỏ rèn luyện sức khỏe, năng động và đặc biệt hạn chế các trường hợp trẻ bị đuối nước đáng báo động như thời gian vừa qua.
    [​IMG]
    Xem thêm các dịch vụ của chúng tôi tại https://beboiviethan.com/
    Điều khiến học bơi chưa được chú trọng như hiện nay bởi vì đầu tư xây dựng một bể bơi kinh phí rất lớn, việc đào tạo giáo viên dạy bơi chưa được xem trọng, các bậc cha mẹ cũng chưa quan tâm nhiều… Nhu cầu học bơi của trẻ nhỏ tại mọi địa phương trên cả nước đều rất lớn.
    Xem thêm các dịch vụ của chúng tôi tại https://beboiviethan.com/ong-mem-9-met-331/
    Hiện nay trên thị trường Việt Nam xuất hiện một sản phẩm mới du nhập sản phẩm bể bơi di động, hay còn gọi là bể bơi lắp ghép, bể bơi thông minh, hồ bơi khung kim loại. Sản phẩm này có rất nhiều ưu điểm.
    Hiện nay, nhiều cá nhân tổ chức đã nắm bắt được nhu cầu mua sắm, sử dụng bể bơi di động để kinh doanh, để mở lớp dạy bơi…
    Xem thêm các dịch vụ của chúng tôi tại https://beboiviethan.com/khop-hut-ve-sinh-va-ong-xuyen-tuong-271/
    Người kinh doanh có thể dạy bơi vào ban ngày và kết hợp kinh doanh trong khoảng thời gian từ chiều tối đến tối. Đầu tư khoảng 100 triệu thêm 50 triệu đồ chơi, mỗi ngày bể 150m2 có thể dạy 4 ca, mỗi ca 1h – 1h3, với khoảng 15 học sinh. Phí học bơi khoảng 30-35k/ buổi/ trẻ. 1 ngày có thể thu về 1,8 tr – 2,1 triệu tiền dạy bơi.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!