laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bể phốt là gì thi công bể phốt sao cho đúng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seoquangngai, 25/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 403

  1. Offline

    seoquangngai New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện nay việc thi công bể phốt không còn xa lạ với người dân nữa. rất nhiều công ty ra đời nhưng việt hút bể phốt có đúng quy trình hay không là một vấn đề. Hôm nay công ty hút bể phốt tại quận hoàn kiếm sẽ làm các bạn hiểu rõ hơn về về này.
    Công trình ngầm ngoài nhà bao gồm : đường cấp nước thoát nước và đường điện . Hiện nay mạng điện trong thành phố đi nổi, nhưng chúng ta cũng phải chuẩn bị cho hệ thống điện đi chịm sau này . Công trình ngầm trong nhà bao gôm : hút Bể phốt tại quận hoàng mai hố ga va các đường ống dẫn nước , dẫn điện , thoát nước . Tường móng cần chừa lỗ để đặt ống thoát nước và cấp nước , tránh đục phá gây khó khăn và lãng phí vật liệu, công sức .

    Trong các hạng mục ngầm nằm chìm lấp trong móng thì bể phốt, bể nước là hau thành phần quan trọng chủ yếu. Nguyên tắc chung là các phần ngầm phải được thi công cẩn thận, tránh phải đào bới lên để sửa chữa, kiểm tra.
    [​IMG]
    Bể phốt để làm gì ?

    - Nhiệm vụ của bể phốt là lưu giữ các chất thải ở dạng đặc và lỏng một thời gian để chúng phân hủy thành chất lỏng chảy vào cống thoát chung . Bể phốt cần kín để vi sinh vật kỵ khí phân hủy chất thải hữu cơ. Bể phốt đạt tiêu chuẩn phải đáp ứng được ba chức năng: thứ nhất là thải loại chất rắn, tiếp đó là lưu trữ bọt váng và bùn, thứ ba là xử lý về mặt sinh học. Trong quá trình phân hủy, chất rắn đọng lắng ở đáy bể, bùn tích tụ lơ lửng bên trên, bọt váng nổi trên bề mặt. Suốt quá trình phân hủy này , khí thoát ra từ lớp bùn quánh mang theo một lượng chất rắn lên bề mặt bể và tích tụ với lớp bọt váng.

    Cấu tạo đơn giản nhưng khoa học

    - hút Bể phốt tại quận hà đông có ba ngăn : chứa, lắng, lọc : trong đó ngăn chứa lớn nhất, có thế nằm ngay dưới khu vệ sinh tầng một . Từ ngăn chứa sang ngăn lắng để lỗ rộng ( 150x150mm) gần sát mặt bể . Từ ngăn lắng sang ngăn lọc không để lỗ chảy trực tiếp mà dẫn nước qua một cút sành . Chú ý chiều của ống cút sành thoát nước có miệng phía năng lọc, mục đích là để chất thải lơ lửng tiếp tục lắng xuống phía dưới đáy bể . Cần tuân thủ nguyên tắc đáy ống đường vào bê phải cao hơn đường ra ít nhất 10cm, để ngăn không cho nước trong bể thâm nhập trở lại đường ống lên thiết bị việ sinh và ngăn ngừa sự hình thành chất rắn trong ống cống . Lỗ thông hơi của bể phốt rất quan trọng, để lượng khí hình thành trong quá trình lên men không bị tích tụ. Đã có trường hợp nhà vệ sinh bị nổ tung sau vài năm sử dụng vì bể phốt quá kín, không có ống thông hơi . Ống thông hơi phải đi lên mái, vượi qua mái khoảng cách ít nhất là 30cm và có ống quay ngang để tránh mưa các vật rơi vào làm tắc ống .
     

: hut be phot

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!