laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Beacon Hill: Khu phố lịch sử của thành phố Boston

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi khoangcach, 15/2/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 453

  1. Offline

    khoangcach Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Beacon Hill: Khu phố lịch sử của thành phố Boston.
    Boston là một trong những thành phố cổ và giàu nhất nước Mỹ. Hơn thế, đây còn là nơi khai sinh ra đất nước Mỹ với lịch sử hơn 400 năm tuổi của mình. Do đó, có thể nói, thành phố này chính là nơi lý tưởng nhất để du khách sở hữu tấm vé máy bay đi Boston thực hiện chuyến khám phá nền văn hóa đặc sắc của nước Mỹ. Đặc biệt là Beacon Hill, nơi được nhiều người biết đến là khu phố lịch sử nổi tiếng của thành phố Boston.

    [​IMG]
    Nằm ở phía bắc của Boston Common, Beacon Hill là một vùng ngoại ô lâu đời và trù phú nhất tại Boston. Được đặt tên theo vị trí của một ngọn hải đăng cũ trên đỉnh điểm cao nhất ở trung tâm Boston, khu phố này đã được chỉ định trở thành một trong những danh thắng lịch sử của quốc gia Mỹ vào ngày 19/12/1962. Khi du khách đến đây, cùng với chiếc vé máy bay đi Houston giá rẻ, du khách sẽ thấy, nơi đây được thiết kế theo phong cách nhà ống liên bang – Rowhouses Federal với những con phố nhỏ cổ kính và hai bên vỉa hè được rải đá cuội cùng đèn khí gas rất lung linh và huyền ảo.

    [​IMG]
    Theo nhiều tư liệu ghi chép, thì khu Beacon Hill được người dân đến định cư vào năm 1625. Và đặc biệt là hầu hết các căn nhà ở đây đều được xây dựng vào thế kỷ 18 và 19. Do đó, từ những căn nhà dãy nhỏ hẹp cho tới các dinh thự gia đình đồ sộ tại nơi này chắc chắn đều sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm và xúc cảm rất khó lòng mà quên được.

    Một trong những điểm nổi bật tại Beacon Hill mà du khách khi sắm cho mình tấm vé đi Mỹ đến đây không nên bỏ qua đó chính là bảo tàng Nichols House. Được xây dựng vào năm 1804, bảo tàng này là một ngôi nhà bốn tầng trưng bày các đồ thủ công, đồ nội thất và các vật dụng thường ngày thời đầu những năm 1900 vô cùng độc đáo.

    Ngoài ra, nếu đã đến với khu phố cổ này thì du khách cũng nên dành ít thời gian viếng thăm phố Acorn - một trong những đường phố thơ mộng nhất để chụp cho mình những tấm hình lưu niệm, minh chứng cho chuyến đi đầy tuyệt vời của mình.

    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch đâu đó hãy liên hệ với Đại lý bán vé máy bay đi Boston Mỹ của chúng tôi theo thông tin dưới đây:
    Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (08) 6254 8383
     
Chủ đề tương tự: Beacon Hill
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Đến Boston, ghé thăm phố Beacon Hill xinh đẹp 19/10/15
Nhật Ký Các Chuyến Đi Tất tần tật Toàn tập đi du lịch Bà Nà Hill tự túc rất ít chi phí 6/11/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!