laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bệnh dài bao quy đầu có gây nên bệnh xuất tinh sớm

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi suckhoelavang, 15/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 349

  1. Offline

    suckhoelavang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dài bao quy đầu không chỉ gây nên tình trạng hiện tượng viêm nhiễm nam khoa, làm mất đi tính thẩm mỹ của thằng nhỏ , khó khăn trong ân ái mà nó còn là lý do gây nên tình trạng bệnh xuất tinh sớm ở phái mạnh trong độ tuổi sinh sản.

    Xem thêm: Cắt bao quy đầu có làm giảm sinh lý
    Xem thêm: Tại Đồng Nai có địa chỉ nào khám nam khoa

    1.dài bao quy đầu là gì?

    Bao quy đầu là lớp da che phủ toàn bộ quy đầu. Dựa vào tình trạng và dấu hiệu cụ thể mà một số bác sĩ sẽ chẩn đoán bạn đạt đến mức độ dài bao quy đầu nào từ đó có biện pháp khắc phục phù hợp.

    - bệnh lý dài bao quy đầu giả:

    Bao quy đầu che phủ toàn bộ quy đầu khi thằng nhỏ ở trạng thái thường nhật nhưng khi dương vật cương cứng bao quy đầu vẫn có lẽ sẽ tuột xuống nhằm mục đích là lộ 1 phần quy đầu ra ngoài.

    - bao quy đầu dài thật:

    Khác với tình trạng bệnh dài bao quy đầu giả, đấng mày râu mắc dài bao quy đầu thật chẳng thể khiến bao quy đầu tuột xuống ngay cả khi cậu nhỏ cương cứng. Bao quy đầu luôn che phủ bán phần hoặc toàn phần quy đầu gây mất thẩm mỹ và nhiều nguy hại khôn lường.

    2.Tại sao bao quy đầu dài dẫn đến xuất tinh sớm

    Rất nhiều đấng mày râu băn khoăn dài bao quy đầu có gây nên xuất tinh sớm hay không bởi lẽ họ thường không kiểm soát được tình trạng xuất tinh của bản thân, khiến cuộc yêu kết thúc chóng vánh trong sự hụt hẫng, chán nản của cả 2.

    Bác sĩ chuyên khoa Hà Văn Hương thuộc phòng khám Đa khoa quốc tế HCM cho biết : hiện tượng xuất tinh sớm là một trong những nguy hại mà bệnh bao quy đầu dài gây nên. Tình trạng này xuất hiện khá phổ biến ở đấng mày râu nhưng ít người chú ý đến. Phần lớn người mắc bệnh chỉ tới phòng khám khi bệnh đã kéo dài và trở nên vô cùng trầm trọng.

    Sở dĩ bao quy đầu dài dẫn đến bệnh xuất tinh sớm ở nam giới là do các lớp niêm mạc tập trung tại phần quy đầu luôn bị bao quy đầu che dấu và rất ít được cọ sát với tác nhân bên ngoài cũng như khi giao hợp . Chính sự nhạy cảm quá mức của một số dây thần kinh này khi có sự ma sát đã gây nên tình trạng xuất tinh sớm ở phái mạnh .

    Trong khi đó, các phái mạnh có bao quy đầu phát triển thông thường do quy đầu tần suất cao được lộ ra khi dương vật cương cứng, quy đầu được cọ sát và kích thích từ từ nên không gây nên tình trạng mất kiểm soát xuất tinh.

    3.Phải làm gì khi mắc bệnh lý xuất tinh sớm do bệnh bao quy đầu dài

    3.1.chữa trị bằng thủ thuật cắt bao quy đầu

    Cắt bao quy đầu là một trong một số phương pháp khắc phục bao quy đầu dài an toàn và công hiệu nhất từ trước đến nay. Qua thủ thuật, đấng mày râu được loại bỏ lớp da thừa ở quy đầu, giúp quy đầu dần lộ ra bên ngoài mà không gây ảnh hưởng đến khoái cảm của nam giới .

    Tại mỗi cơ ở y tế thủ thuật cắt bao quy đầu dài lại có sự dị biệt cụ thể. Với Đa khoa quốc tế HCM, một vài bác sĩ sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc mang nhiều ưu điểm vượt trội như: Thời gian phẫu thuật nhanh chóng từ 15 – 20 phút, không để có thể lại sẹo xấu, đảm bảo không gây sang chấn.

    Bệnh nhân chỉ cần nghỉ ngơi 1-2 giờ đồng hồ tại cơ sở là có khả năng trở về nhà mà không cần phải nằm viện. Thời gian để vết cắt bao quy đầu dài phục hồi triệt để là 1 tuần và sau khoảng 1 tháng đàn ông có thể ân ái trở lại mà không hề gặp phải tình trạng bệnh lý xuất tinh sớm nữa.

    3.2.Biện pháp phòng tránh bệnh xuất tinh sớm

    -Giữ tâm lý thoải mái, không để tình trạng stress kéo dài gây ảnh hưởng đến sức khỏe và công việc

    -Không lạm dụng thủ dâm, ân ái điều độ

    -Có thời gian biểu sinh hoạt, nghỉ ngơi, ăn uống điều độ

    -Hạn chế sử dụng các chất kích thích như bia rượu, thuốc lá, chất gây nghiện,...
     
Chủ đề tương tự: Bệnh dài
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Quả Dứa Dại Tốt Cho Bệnh Gan 14/11/19
Quảng Cáo Rao Vặt Dài bao quy đầu triền miên có phải dính bệnh không? 5/9/17
Quảng Cáo Rao Vặt Bệnh lý dài bao quy đầu có sao không? 17/7/16
Quảng Cáo Rao Vặt Vì sao lại không được chủ quan khi bệnh lý dài bao quy đầu và hẹp 23/6/16
Quảng Cáo Rao Vặt Cách thức chữa bệnh dài da bao quy đầu tại phái mạnh hiệu quả nhất 9/5/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!