laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bệnh đái dầm ban đêm của trẻ và cách chữa trị

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi Mai Linh 1235, 8/10/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 521

  1. Offline

    Mai Linh 1235 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bệnh đái dầm ban đêm của trẻ và cách chữa trị

    Đái dầm vào ban đêm là bệnh lý thường gặp ở gần như hầu hết trẻ nhỏ hiện nay. Bệnh không chỉ gây ảnh hưởng đến tâm lý ở trẻ mà nó còn khiến cho cha mẹ mệt mỏi, lo lắng vì “ chiền đấu” mãi không khỏi. Thường các mẹ vì muốn muốn chữa bệnh nhanh nên đã chọn bí quyết trị đái dầm ban đêm cho trẻ bằng các loại thuốc thuốc tây. Bên cạnh đó, việc lạm dụng thuốc chỉ khiến cho trẻ càng ngày càng gặp phải các biến chứng không mong muốn. Do ấy, trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ gợi ý cho các bậc bố mẹ các cách thức chữa đái dầm cho trẻ không cần tiêu dùng thuốc nhé.

    [​IMG]

    Nguyên nhân khiến trẻ thường xuyên đái dầm ban đêm

    Đái dầm là 1 trong những chứng bệnh diễn ra phổ thông ở trẻ nhỏ. Bệnh do nhiều nguyên do gây nên. Trong đấy phải kể đến 1 số căn nguyên chính như sau:

    Do di truyền: yếu tố này chiếm tỷ lệ tương đối cao ở trẻ nhỏ. Nếu trong gia đình ba má hoặc người thân có tiền sử mắc chứng đái dầm thì con sinh ra sẽ có nguy cơ mắc chứng bệnh này lên đến 77%.

    Do trẻ bị rối loạn giấc ngủ: 1 trong những nguyên do thường gặp ở trẻ nhỏ mà chẳng hề bậc bác mẹ nào chú ý đến vấn đề này.

    Do sự rối loạn chức năng chế ước của bàng quang: lúc bàng quang của bạn bị rối loạn sẽ dẫn đến bàng quang đầy, cơ vòng sẽ tự động mở ra gây hiện tượng bài xuất nước tiểu trong lúc ngủ hay chẳng thể kiểm soát.

    Bàng quang của trẻ: Ở những trẻ với bàng quang bất thường như bị dị dạng, bị nhỏ,…thì sẽ khiến ống dẫn nước giải bị kiểm soát khó hơn khiến trẻ thường xuyên bị đái dầm vào ban đêm.


    Tổng hợp các phương pháp trị đái dầm ban đêm không cần sử dụng thuốc

    Lạm dụng thuốc kháng sinh chỉ làm cho cho sức đề kháng của trẻ bị giảm sút thậm chí có nguy cơ phải đối mặt với những biến chứng hiểm nguy, hoặc thậm chí là tử vong. Do đấy, mẹ không nên tuỳ tiện cho bé dùng kháng sinh để điều trị bệnh đái dầm cho trẻ. Sau đây là một số cách thức trị đái dầm ban đêm không cần dùng thuốc mà mẹ có thể tham khảo nhé:

    - Chữa đái dầm bằng lá rau ngót: Theo Đông y, rau ngót là một trong những bài thuốc dân gian chữa đái dầm vô vùng hiệu quả. Mẹ chỉ cần chuẩn bị một nắm lá rau ngót. Sau lúc rửa sạch, vò nát thì cho vào nước sôi khuấy đến khi đều và đợi tới khi nguội rồi cho trẻ uống. Mẹ nên cho trẻ uống hằng ngày, mỗi ngày chỉ cần cho bé uống khoảng một bát nhỏ nước lá rau ngót trong 7 – 10 ngày sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

    - Chữa đái dầm cho con trẻ bằng trứng gà: Mẹ cần chuẩn bị 1 quả trứng gà 5 hạt tiêu trắng. Tiếp đó mẹ chỉ cần đập thủng 1 lỗ nhỏ của quả trứng gà rồi cho hạt tiêu trắng vào trứng gà và đem hấp chín. Sau lúc chín thì mẹ chỉ cần bóc vỏ và che bé ăn hằng ngày vào buổi tối. Mẹ nên cho bé cho trẻ ăn liên tiếp trong khoảng 5 – 7 ngày liên tục nhé.

    - Mật ong chữa bệnh hiệu quả: Theo dân gian mật ong với công dụng kháng viêm, kháng khuẩn và rất tốt cho sức khoẻ. Bài thuốc này rất đơn giản. Vào buổi tối trước khi đi ngủ mẹ chỉ cần cho bé ăn 1 thìa mật ong là được.

    - Óc chó và nho khô: Hằng ngày trước khi đi ngủ mẹ nên cho bé ăn 1 ít hạt óc chó và nho khô trong suốt thời gian dài sẽ thấy công dụng hiệu quả của nó.

    - Mẹo chữa bệnh bằng cua bể: Cua bể cũng là một trong các bài thuốc tự nhiên chữa bệnh rất hiệu quả. Đối với loại thực phẩm này mẹ chỉ cần chế biến thành các món ăn như: cua hấp, canh cua, cua rang,….giúp tăng khẩu vị ở trẻ và chữa bệnh đái dầm tốt hơn.

    Tuy nhiên, các mẹo dân gian này chỉ có tác dụng hỗ trợ cải thiện tình trạng bệnh đái dầm ở trẻ chứ chẳng thể chữa khỏi hoàn toàn chứng bệnh này. Do đó, bên cạnh việc có chế độ ăn uống cho trẻ hợp lý thì mẹ nên dùng những loại thuốc trị đái dầm được điều chế từ tự nhiên sẽ tốt hơn cho trẻ.


    Mách mẹ thuốc trị đái dầm trong tự nhiên điều trị đái dầm ban đêm hiệu quả

    Bây giờ, cách thức trị đái dầm ban đêm cho trẻ được phổ thông bậc phụ huynh lựa chọn là dùng các dòng thuốc tây y để điều trị bệnh bởi các dòng thuốc này thường được biết tới hiệu quả tiêu dùng nhanh chóng. Nhưng, nếu sử dụng thường xuyên sẽ làm trẻ gặp phải những tác dụng phụ không mong muốn như: đau đầu, chảy máu cam, khó thở, thậm chí là cả tử vong. Do ấy, nếu chưa được sự đồng ý của những bác sĩ thì mẹ không nên tự tiện cho con tiêu dùng.


    Thay vào đấy, mẹ hãy lựa các sản phẩm an toàn hơn như: thuốc trị đái dầm Đức Thịnh. Thuốc trị đái dầm Đức Thịnh là sản phẩm được điều chế hoàn toàn toàn từ thiên nhiên với các loại thảo dược quý như: đẳng sâm, đương quy, phục linh, ích trí nhân cùng một số loại thảo dược tự nhiên giúp điều trị ổn định hệ thần kinh thực vật và bàng quang, khiến cho giảm đái dầm vào ban đêm và các triệu chứng của bệnh tiểu không tự chủ. Hiện nay sản phẩm thuốc trị đái dầm Đức Thịnh được điều chế dưới dạng siro nên rất dễ dùng cho bé.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!