laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bệnh đi đái són, đi tiểu tiện nhiều có có hại không? và phương hướng ngăn ngừa

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi chidokato, 12/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 455

  1. Offline

    chidokato New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hôm trước mình có đọc được 1 câu hỏi của bạn Hoàng Ngọc Lan hỏi rằng : Mình bị dính chứng nước tiểu hôi . khi đi tiểu tiện xong mặc đồ vào là mắc rỉ ra quần. và đã bị rất nhiều năm, mọi thân thể cho tôi hỏi đó là dấu hiệu của bệnh di tieu nhieu lan trong ngay hay là gì ạ.
    [​IMG]
    Mình sẽ giải thích băn khoăn như sau:
    Tình huống khi đi tiểu tiện mà nước tiểu của bạn có mùi rất có khả năng là vì bạn mắc bênh viêm nhiễm niệu đạo, bàng quang, tuyến tiền liệt. Không chỉ vậy , việc mắc nước giải rỉ ra quần (tiểu són) cũng khiến cho việc giữ vệ sinh vất vả và cũng gây mùi nhé.
    Đi giải són có thể bởi vì bàng quang không ổn định hoặc viêm nhiễm đường tiết niệu, bàng quang, viêm tiền liệt tuyến hoặc những bệnh đường tình dục gây cho .....Nên bạn cần để ý một vài điều dưới đây : Đặc biệt là chế độ hoạt động có khả năng giúp nhất định triệu chứng công hiệu như:
    - Giữ trọng lượng cơ thể ổn định, nhất quyết tình cảnh tăng cân: Để không dồn thêm trọng lượng về bàng quang, gây hậu quả đến bàng quang. Tập thể dục đều đặn, ăn uống đủ chất, ăn nhiều rau và trái cây tươi là biện pháp tốt để giữ trọng lượng thân thể ổn định, tăng cường thể trạng bàng quang góp phần chữa bệnh chứng són tiểu tiện ;
    Bài viết liên quan: Đi tiểu buốt ở nam giới
    – khống chế các tác nhân có khả năng góp phần vào việc đi giải són, đái dầm, như sau:
    + tránh uống nước nhiều vào buổi tối, không uống quá 2 lít nước hàng ngày nhất là ban đêm và trước khi đi ngủ;
    + nhất quyết áp dụng những thực phẩm có khả năng gây chứng són tiểu tiện : Rượu và những loại đồ uống có cồn, đồ uống và thực phẩm có chứa cafein, một vài thực phẩm có chứa chất chua,…
    + Sau khi xét nghiệm một số thuốc đang dùng , nên hỏi bác sỹ để được lý giải hướng điểu chỉnh liều uống hoặc chuyển sang áp dụng các loại thuốc khác không gây són tiểu ;
    + hạn chế táo bón bằng liệu pháp uống nhiều nước và ăn nhiều chất xơ để đường ruột hoạt động trơn tru, công hiệu ;
    + Không hút thuốc: Chất nicotine trong thuốc lá có tác dụng gây kích thích bàng quang ngay lập tức, không một vài thế việc hút thuốc lá còn thêm nguy cơ ung thư bàng quang trong giai đoạn dài rất tác hại .
    – Tập đi đái thường ngày dù chưa bị đái ;
    Nếu đã thử áp dụng một vài biện pháp trên mà hội chứng vẫn thường ngày diễn ra ra , nhất định bạn nên đi xét nghiệm để được bác sỹ liệu trình dẫn và chỉ định trị bệnh nhé.
    - những yếu tố tạo ra tình trạng này thường gặp ở thanh niên :
    +Sỏi bàng quang hay niệu đạo
    +Bệnh nhiễm trùng tuyến tiền liệt ở người trẻ
    +Sau một vài chấn thương niệu đạo
    +Chít hẹp niệu đạo sau chấn thương hoặc do nhiễm khuẩn .
    +Đôi khi yếu tố giải không hết là bởi vì một số đợt xúc động quá mạnh.
    Thỉnh thoảng có dấu hiệu tinh dịch chảy ra đó là do tinh dịch không có tinh trùng vì tuyến tiền liệt và túi tinh xuất tiết. những tuyến bài tiết này dưới sự kích thích của dây thần kinh và sự co bóp của nang tuyến, ống dẫn từ túi tinh. dấu hiệu này thường gặp vào buổi sáng sớm hoặc phải nhịn tiểu trong thời gan dài hoặc do cảm xúc mạnh từ những hình ảnh có tính kích dục. Đây là dấu hiệu bình thường.
    Nếu bạn không gặp phải một số đảo lộn xuất tinh khác có thể khắc phục bằng phương thức sau: Không nên nhịn tiểu trong thời gan dài , mỗi ngày tập luyện thể dục thể thao, không nên để dính ám ảnh vì những hình ảnh kích dục dù chỉ là trong ý nghĩ. Nếu tinh dịch chảy ra thường xuyên và kết hợp với sót nước tiểu trong bàng quang thì có khả năng bởi nhiễm trùng hoặc không kiên định co thắt những cơ gây nên . Bạn nên đến một số phòng khám để thăm kiểm tra lại cũng như kết luận chính xác tác nhân . Hơn thế cần lưu ý đừng quá lo âu gây căng thẳng tâm lý , xúc cảm mạnh cũng là một lý do dẫn tới giải không hết và rối loạn sự co bóp của một số cơ trong khi thực chất bản thân lại không có nguy hiểm bệnh lý nào.
    Xem thêm: Chat luong phong kham thien tam
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!