laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bệnh gout nên ăn hoa quả gì có lợi cho việc chữa bệnh

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi phieudu21p14, 1/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 461

  1. Offline

    phieudu21p14 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bệnh gout là bệnh mà làm cho khớp xương của người bệnh vô cùng đau đớn và khó chịu. Nguyên nhân của sự đau đớn đó là do các tinh thể muối urat tồn tại trong khớp xương, xâm phạm khiến xương khớp bị tổn thương. Bệnh gout rất cần có một chế độ ăn uống hợp lý, có kế hoạch và những thức ăn phù hợp , không gây ảnh hưởng xấu tới bệnh tật. Vậy người bị bệnh gout nên ăn hoa quả gì? Sau đây là một số thực phẩm bạn có thể tham khảo:

    Dưa hấu: Loại quả này là thức quả ngọt, có tính lạnh và tác dụng thanh nhiệt khá tốt. Trong dưa hấu có nhiều chất có lợi cho việc điều trị bệnh gout như kali, muối, nước, thành phần nhân purin có rất ít thậm chí không có. Do vậy người bị bệnh gout nên sử dụng loại quả này thường xuyên, đặc biệt là trong giai đoạn đầu cấp tính.
    Dưa chuột: Dưa chuột hay còn gọi là dưa leo, có chứa nước rất lớn, có thể lên tới 90%, rất mát , có tác dụng thanh nhiệt, giải độc rất tốt. Dưa leo chứa nhiều nước, công dụng giải độc nên có khả năng bài tiết lượng acid uric qua đường tiết niệu.
    Lê, táo: Trái cây gồm lê và táo có chứa nhiều chất kali, không có nhân purin, người bị bệnh gout ăn vào sẽ mang tính kiềm và quá trình điều trị bệnh gout sẽ được hỗ trợ.
    Nho: cũng là loại quả kiềm tính, nhiều nước, giàu sinh tố, ngọt, không có nhân purin. Người bị bệnh gout sẽ giảm đau hơn khi ăn loại quả này.
    Một số loại quả không nên ăn đối với người bệnh gout như: cam, chanh, khế, bưởi…, những quả có tính chua. Sở dĩ như vậy vì những quả này có nhiều acid, dễ dung nạp vào cơ thể đọng thành acid uric , khiến bệnh gout tái phát.
    Cùng với những loại hoa quả có lợi cho việc điều trị bệnh gout đó thì người bệnh cũng nên sử dụng những loại rau như súp lơ, cải bắp, bí đỏ, khoai tây,.. vì những loại rau này có thành phần ít nhân purin, rất tốt cho người bệnh.
    Người bệnh gout nên chú ý kiêng tuyệt đối những thực phẩm giàu đạm có nguồn gốc purin như hải sản, các loại thịt đỏ (thịt trâu, bò, ngựa, dê), nội tạng động vật (lưỡi, lòng, tim, gan, thận), trứng gia cầm,… Không nên uống rượu, bia, cà phê, chè… trong quá trình điều trị bệnh.

    Đặc biệt, người mắc bện gout nên uống nhiều nước mỗi ngày (2,5 đến 4 lít nước/ngày).
    Xem thêm Bệnh ruột kích thích
     
Chủ đề tương tự: Bệnh gout
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Người mắc bệnh Gout. NÊN và KHÔNG NÊN ăn, uống nước gì? 28/9/21
Quảng Cáo Rao Vặt Dây Gắm Vị Thuốc Tốt Cho Người Bệnh Gout 5/9/21
Quảng Cáo Rao Vặt Bài Thuốc Hay Hỗ Trợ Điều Trị Bệnh Gout 26/8/21
Quảng Cáo Rao Vặt Thuốc điều trị bệnh Gout - Allopurinol 300mg lọ Domesco 16/12/20
Quảng Cáo Rao Vặt Thực phẩm dành cho người bị bệnh gout 20/11/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!