laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bệnh herpes sinh dục là gì

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thedattm, 10/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 375

  1. Offline

    thedattm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Herpes sinh dục là một trong những bệnh lây truyền qua đường giao hợp xảy ra khá phổ biến, có thể bắt gặp ở tất cả mọi đối tượng nam nữ giới và ở các độ tuổi khác nhau. Thông tin cơ bản về bệnh là thế nhưng phần đông trong chúng ta không nắm rõ được đặc điểm, biểu hiện, mức độ nguy hại…của herpes sinh dục như thế nào. Chính vì vậy câu hỏi mụn rộp sinh dục là gì? đã và đang nhận được chủ yếu sự quan tâm của độc giả. Để giúp mọi người hiểu rõ hơn về căn bệnh này, các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội của ngăn ngừa khám đa khoa khương trung xin cung cấp một số thông tin qua bài viết dưới đây.

    Herpes sinh dục hay còn gọi là mụn rộp sinh dục là nguồn gốc virus Herpes lây truyền qua đường giao cấu gây ra. Ở nước ngoài, tỉ lệ mắc bệnh Herpes sinh dục đứng vị trí thứ 3 sau lậu và giang mai, loại virus gây ra căn bệnh này có tỉ lệ truyền nhiễm đứng vị trí số 1 trong nhóm bệnh lây truyền qua đường giao cấu. Cơ thể người là nơi ký sinh duy nhất của nhóm virus Herpes.
    Những năm mới đây, trên phạm vi toàn thế giới, tỉ lệ bệnh nhân Herpes sinh dục không ngừng gia tăng, đặc biệt là nhóm người quan hệ tình dục bừa bãi. Ước tính có khoảng 30% người mắc bệnh nhiễm bệnh herpes sinh dục nằm trong độ tuổi nam, tỉ lệ lây bệnh hereps sinh dục thậm chí cao hơn tỉ lệ lây bệnh lậu.
    Giải đáp một biện pháp chi tiết cho câu hỏi Herpes sinh dục là gì thì bạn cần tìm hiểu kỹ hơn về các nhận diện các biểu hiện của căn bệnh này. Khi bạn bị phải căn bệnh này sẽ xuất hiện các bướu nhỏ màu đỏ, mụn nước hoặc lở loét ở khu vực dính bệnh, phổ biến nhất là bộ phận sinh dục. triệu chứng ban đầu của herpes sinh dục thường là đau hay ngứa, vài ngày sau khi sự đụng chạm với đối tác giao cấu nhiễm mắc bệnh xuất hiện các mụn nước, khi vỡ sẽ hình thành vết loét nông hoặc chảy máu.
    mụn rộp sinh dục nữ, vết loét có thể mọc ở vùng bộ phận sinh dục nữ, bộ phận sinh dục ngoài, mông, hậu môn hoặc cổ tử cung. Ở nam giới, vết loét có thể xuất hiện trên bộ phận sinh dục nam, bìu, mông, hậu môn hay đùi hoặc bên trong niệu đạo…
    Trong một ổ dịch ban đầu, có thể có hiện tương giống như cúm và các biểu hiện như đau đầu, đau cơ, sốt, cũng như sưng hạch ở háng.

    [​IMG]

    triệu chứng bệnh mụn rộp sinh dục thường xuất hiện đầu tiên ở bộ phận sinh dục
    Herpes sinh dục lây số nhiều thông qua con đường sự đụng chạm quan hệ tình dục, bệnh nhân dính bệnh và những người chưa có dấu hiệu mang virus bệnh là nguồn truyền nhiễm nhiều. Với những người thành niên, kết quả xét nghiệm dương tính với virus Herpes sinh dục tương đối lớn, chiếm khoảng 10 – 70%, tỉ lệ lây bệnh và mối quan hệ sự đụng chạm có quan hệ mật thiết.
    Herpes sinh dục có tính truyền nhiễm mạnh, phàm những người mang virus herpes trong lần tiếp xúc quan hệ tình dục đầu tiên với bạn tình cũng có nguy cơ lây lan bệnh rất lớn. Tỉ lệ tái phát của bệnh khá lớn, nên cần phải chữa theo một phác đồ khoa học.
     
Chủ đề tương tự: Bệnh herpes
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Bệnh herpes môi chữa bằng cách nào? 14/10/22
Quảng Cáo Rao Vặt Điều trị bệnh herpes bằng thuốc có hiệu quả 2/11/17
Quảng Cáo Rao Vặt 8 điều bạn cần biết về bệnh Herpes 23/10/17
Quảng Cáo Rao Vặt 8 điều cần thiết bạn cần biết về bệnh Herpes 21/10/17
Quảng Cáo Rao Vặt Bệnh herpes sinh dục có khó chua tri không? 10/3/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!