laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bệnh khí hư màu vàng xanh và cách điều trị dứt điểm bệnh khí hư ở phụ nữ

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi maomao141, 17/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 464

  1. Offline

    maomao141 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bệnh khí hư hôi và có bọt
    Khi thấy khí hư có nhiều bọt kèm mùi hôi, khiến bạn ngứa ngáy khó chịu thì phải đi khám phụ khoa ngay vì đó là dấu hiệu của viêm âm đạo do nấm gây ra. Việc tăng tiết âm đạo làm thay đổi môi trường sống của các vị khuẩn có lợi, tạo điều kiện cho các vi khuẩn có hại phát triển từ đó gây nên mùi hôi khó chịu này.

    Khí hư màu vàng có mùi tanh
    Nhiễm trùng cơ quan sinh sản mà cụ thể là bệnh viêm cổ tử cung mãn tính sẽ là điều kiện cho khí hư và vi khuẩn xâm nhập, phát triển dẫn đến hiện tượng khí hư màu xanh, vàng như mủ. Bệnh này nếu không được chữa trị kịp thời sẽ dẫn đến nguy cơ vô sinh, hiếm muộn rất cao.
    Chữa khí hư có mùi hôi theo nguyên nhân dẫn của nó:

    Khí hư ra nhiều có mùi hôi do bộ phận sinh dục bị nhiễm khuẩn hoặc có u nhú: Theo các bác sĩ phòng khám phụ khoa Thiên Tâm thì khí hư có mùi hôi có thể là do một số những bệnh nhiễm khuẩn ở vùng kín của chị em phụ nữ như bị viêm loét ở cổ tử cung (đặc biệt là ở giai đoạn nặng của bệnh), hoặc có thể là do viêm nội mạc tử cung, hay là một số những khối u ác tính ở vùng kín.


    Biểu hiện của khí hư khi bị nhiễm khuẩn ở bộ phận sinh dục hay u nhú ở vùng kín thường là: Khí hư có mùi hôi rất đặc trưng, khí hư có lẫn máu, có màu sắc thay đổi có thể là màu đỏ tươi (nếu bị u ác tính), màu vàng đậm kèm theo mủ (nếu bị những chứng viêm nhiễm ở cổ tử cung)...

    Phương pháp điều trị: Điều trị khí hư dứt điểm có mùi trong trường hợp này chị em cần điều trị dứt điểm được các loại khối u cũng như những nhiễm khuẩn ở cổ tử cung. Đôi khi quá trình điều trị dứt điểm được các loại khối u và những nhiễm khuẩn ở cổ tử cung cần nhiều thời gian vì vậy, chị em phụ nữ cần có sự kiêng trì và cần phải tuân thủ tuyệt đối theo sự chỉ định của các bác sĩ chuyên khoa.

    Khí hư có mùi hôi do một số bệnh phụ khoa mà điểu hình là bệnh viêm nhiễm ở âm đạo: Viêm nhiễm ở âm đạo có thể là dạng do nấm Candida, do trùng roi Trichomonas gây nên hay do các khuẩn yếm khí.

    Biểu hiện của khí hư khi bị viêm nhiễm ở âm đạo: Khí hư sẽ có mùi hôi nặng kèm theo đó là khí hư có thể đặc dính như pho mát, hay khí hư loãng như nước, đồng thời màu sắc của khí hư cũng có sự thay đổi.

    Chữa trị dứt điểm được tình trạng khí hư có mùi hôi trong trường hợp này người bệnh cần được chỉ định các thuốc đặt âm đạo để điều trị dứt điểm bệnh viêm âm đạo.

    Tham khảo thêm: Cách chữa khí hư ra nhiều
     
Chủ đề tương tự: Bệnh khí
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tình trạng khí hư màu vàng có mùi hôi là biểu hiện của bệnh gì? 27/11/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Khí hư có màu vàng là biểu hiện của bệnh gì? 2/9/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 5 điều “cấm kỵ” khi có dấu hiệu bệnh mụn rộp sinh dục 28/8/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Khí hư có mùi hôi kèm ngứa vùng kín là triệu trứng của bệnh gì? 26/2/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 5 điều “cấm kỵ” khi có dấu hiệu bệnh mụn rộp sinh dục 26/11/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!