laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bệnh khí hư ở phụ nữ và cách điều trị khí hư hiểu quả

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi maomao141, 26/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 466

  1. Offline

    maomao141 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khí hư là danh từ chuyên môn chỉ chất dịch tiết ra ở bộ phận sinh dục phụ nữ khi có bệnh, thường do viêm nhiễm gây ra, còn gọi là huyết trắng.

    Các bạn gái khi bước vào giai đoạn tuổi dậy thì, chức năng của buồng trứng ngày càng hoàn thiện hơn khi đó bộ phận sinh dục sẽ tiết ra dịch tiết có màu trắng trong hoặc trắng đục, đôi khi hơi ngả vàng, không có mùi, khi thì nhiều, khi thì ít, chất dịch đó gọi là khí hư của phụ nữ.


    Cũng có khi khí hư không phải do viêm nhiễm như trong trường hợp lộ tuyến cổ tử cung, u xơ cơ tử cung.

    Rất nhiều người do không phân biệt được khí hư và dịch tiết bình thường nên cứ cho là mình có bệnh, thậm chí còn nghe theo lời người không có chuyên môn, mua thuốc tự uống.

    Nếu khí hư có những biểu hiện khí hư ra nhiều bất thường về cả số lượng và tính chất là dấu hiệu chắc chắn của sự viêm nhiễm.


    Khi viêm nhiễm đường sinh dục, chất dịch khí hư sẽ có biểu hiện bất thường, như màu vàng sậm, màu xanh, có mùi hôi, tiết ra nhiều hơn bình thường, kèm theo ngứa ngáy cơ quan sinh dục.


    Bị ra khí hư màu vàng thường là biểu hiện viêm nhiễm ở nữ giới nhưng có thể là biểu hiện của rất nhiều bệnh phụ khoa khác nhau như: viêm loét cổ tử cung, viêm âm đạo, viêm cổ tử cung… Tốt nhất nên đến khám phụ khoa và tiến hành các xét nghiệm khí hư và dịch tiết âm đạo, như vậy mới có thể xác định rõ xem có phải đã mắc các bệnh phụ khoa hay không.


    Có một số yếu tố gây ra tình trạng tiết khí hư có màu màu vàng và có mùi hôi. Một số phụ nữ có thể thấy có dịch này trước kì nguyệt san trong khi những người khác có thể có sau kì nguyệt san.

    Khí hư màu vàng có thể là dấu hiệu viêm âm đạo. Viêm âm đạo có thể được gây ra bởi nấm men candida hoặc trichomonas. Viêm âm đạo do candida phổ biến hơn và nó có thể gây ra tiết dịch âm đạo dày, màu trắng hoặc màu vàng.

    Tham Khảo thêm: Điều trị khí hư ra nhiều hiệu quả
     
Chủ đề tương tự: Bệnh khí
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tình trạng khí hư màu vàng có mùi hôi là biểu hiện của bệnh gì? 27/11/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Khí hư có màu vàng là biểu hiện của bệnh gì? 2/9/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 5 điều “cấm kỵ” khi có dấu hiệu bệnh mụn rộp sinh dục 28/8/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Khí hư có mùi hôi kèm ngứa vùng kín là triệu trứng của bệnh gì? 26/2/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 5 điều “cấm kỵ” khi có dấu hiệu bệnh mụn rộp sinh dục 26/11/21

: khí hư

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!