laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bệnh khí hư và nơi điều trị khí hư ra nhiều hiểu quả

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi maomao141, 15/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 423

  1. Offline

    maomao141 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ra khí hư màu vàng là một trong những biểu hiện của hiện tượng khí hư bất thường. Khi khí hư có màu vàng kèm theo một số kích ứng ở vùng kín là dấu hiệu của một số bệnh phụ khoa nguy hiểm. Vậy tìm hiểu về khí hư màu vàng chị em phụ nữ cần tìm hiểu những vấn đề gì?

    Theo các bác sĩ phụ khoa tìm hiểu về hiện tượng khí hư hôi màu vàng chị em phụ nữ cần tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến khí hư màu vàng là gì? Kèm theo triệu chứng khí hư có màu vàng là gì? Và cách điều trị khí hư màu vàng ra sao


    Nguyên nhân dẫn đến khí hư nhiều có màu vàng.

    Thứ nhất: Liên quan đến chu kỳ kinh nguyệt. Theo các bác sĩ thì ở nhiều chị em phụ nữ trước và sau mỗi chu kỳ kinh nguyệt vài ngày có thể xuất hiện hiện tượng ra nhiều khí hư và khí hư thường có màu vàng nhạt hoặc màu nâu, đôi khi có lẫn một ít máu. Trường hợp này là hoàn toàn bình thường và chị em phụ nữ không cần quá lo lắng.

    - Thứ hai: Có thể do chị em phụ nữ bị viêm âm đạo mà phổ biến nhất là viêm âm đạo gây ra do nấm men Candida hoặc Trichomonas. Khi chị em phụ nữ bị viêm âm đạo sẽ xuất hiện một số hiện tượng khí hư bất thường như: khí hư có màu vàng xanh, nhạt hoặc sẫm. Lượng khí hư cũng tăng lên một cách bất thường.

    Khi bị viêm âm đạo do nấm Candida thì khí hư thường có màu vàng hoặc trắng, khí hư ra nhiều và dày đặc.

    Khi bị viêm âm đạo do nhiễm Trichomonas thì khí hư thường ở dạng màu vàng xanh, hoặc màu xám kèm theo đó là hiện tượng sủi bọt.

    Khi bị nhiễm khuẩn âm đạo nhiều chị em phụ nữ có khí hư màu vàng, mỏng và đồng nhất.

    - Thứ ba: Có thể do chị em phụ nữ đang bị viêm cổ tử cung. Khi bị viêm cổ tử cung ở nhiều chị em phụ nữ có hiện tượng ra nhiều khí hư có màu vàng, đôi khi là màu xám kèm theo đó là mùi hôi rất đặc trưng. Nhiều trường hợp khí hư ra nhiều như dạng mủ.

    - Thứ tư: Do chị em phụ nữ đang mang thai. Ở nhiều chị em phụ nữ mang thai do nội tiết tố thay đổi và môi trường âm đạo mất ổn định sẽ xuất hiện một số hiện tượng về khí hư như: khí hư ra nhiều hơn bình thường, khí hư chuyển từ màu trắng sang màu vàng nhạt.

    Để điều trị chữa khí hư có màu vàng hiệu quả thì chị em phụ nữ cần đi thăm khám bác sĩ nếu thấy hiện tượng khí hư màu vàng kèm theo một số những triệu chứng đặc trưng mà chúng tôi đã nêu ở trên. Khi đi thăm khám cần cho bác sĩ biết rõ về những biểu hiện của mình không nên dấu diếm điều gì.


    Sau khi thăm khám các bác sĩ sẽ lấy mẫu khí hư và làm các xét nghiệm cần thiết để có thể xác định nguyên nhân chính xác dẫn đến hiện tượng khí hư có màu vàng.

    Bạn đọc tham khảo thêm: nơi điều trị khí hư ra nhiều hiểu quả
     
Chủ đề tương tự: Bệnh khí
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tình trạng khí hư màu vàng có mùi hôi là biểu hiện của bệnh gì? 27/11/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Khí hư có màu vàng là biểu hiện của bệnh gì? 2/9/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 5 điều “cấm kỵ” khi có dấu hiệu bệnh mụn rộp sinh dục 28/8/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Khí hư có mùi hôi kèm ngứa vùng kín là triệu trứng của bệnh gì? 26/2/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 5 điều “cấm kỵ” khi có dấu hiệu bệnh mụn rộp sinh dục 26/11/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!