laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bệnh lậu có lây qua việc mặc chung quần áo không

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi annabelle, 24/8/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 335

  1. Offline

    annabelle New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  bệnh lậu là một bệnh hoa liễu lây nhiễm tốc cấp độ lây truyền tương đối lớn qua con đường tình dục không chung thủy.
    [​IMG]
    bị các lá thư gửi về cơ sở y tế đ. khoa Bảo Anh với vấn đề sự liên quan tới bệnh lý lậu. Lá thư gần đây đặc biệt của bạn bị email là quochung***@ gmail. com với nội dung như sau: u nhú sinh dục lành tính “ Chào một vài b.sĩ của trung tâm y tế, em chứa một thắc ý muốn được rất nhiều chuyên gia giải đáp cho em. Em năm nay 23 độ tuổi và nói thật là e chưa từng mắc quan hệ với bất kỳ ai. tuy thế dạo gần đây “ cậu nhỏ” của em tự nhiên sưng đau dữ dội, ngứa rát, ửng đỏ, có đái tiểu buốt rắt, tiểu đau quặn hay đi giải ra mủ màu trắng đc nhiễm mùi hôi khá khó chịu. khu vực bìu, vùng xương chậu của em cũng đau và nổi hạch, cơ thể mệt mỏi vô cùng. Em chứa lên mạng tìm hiểu hay được biết một số hiện tượng mà em mắc phải tương đối giống với bệnh lậu. Em chợt nhớ ra cách thức đây mấy hôm em mang mặc chung quần áo với một người bạn, vậy thầy thuốc xem em hỏi bệnh lý lậu có chứa qua quần áo được ko ạ. Em xin cám ơn bác sĩ”.

    Bạn thân mến, tương đối cám ơn qua bạn đã đáng tin hay gửi câu hỏi về cho rằng nơi khám bệnh đa khoa Bảo Anh của chúng tôi. Với câu hỏi của bạn bác sĩ của nơi khám bệnh xin phép được giải thích như sau:
    Lậu là bệnh lý qua vi khuẩn Neisseria gonorrhoeae gây nên. căn bệnh nhiễm mức độ ủ bệnh lý và phát triển tương đối quá ngắn so với một số bệnh hoa liễu khác, chỉ từ 2 -7 ngày hay bắt đầu với một số biểu hiện như: tiểu tiện buốt, đi tiểu rắt, tiểu ra mủ, dươg vật chảy mủ nhiễm màu trắng đc hay vàng xanh, “cậu bé” có mùi hôi vô cùng không thoải mái, cơ quan sinh dục ngứa, bỏng rát sưng tấy đỏ, vùng bìu, bẹn nổi hạch sưng to hay rất đau, đau thắt khi giao hợp, khi xuất tinh hoặc mang theo cảm thấy sốt, ớn lạnh, thân thể mệt mỏi, tính mệnh giảm sút.
    vi khuẩn lậu tương đối dễ thich nghi với môi trường ẩm trên cơ thể mỗi người như vùng kín, miệng,…và căn bệnh thường có tới những đường dưới đây là chủ yếu:
    – qua con đường tình dục: Đây là con đường phần vùng kín nổi mụn trắng nhiều lan truyền lậu nhiều đặc biệt, nhiễm hơn 90% người bị lậu thông qua quan hệ tình dục ko dùng biện pháp bảo vệ với người bệnh.

    – mắc từ mẹ sang con: Nếu trong quá trình chửa bị chứa lậu hay không nên phát hiện hoặc trị bệnh đúng lúc thì khi đẻ thường bởi vì người âm đạo, người mẹ vô tình lây bệnh lậu xem bé.
    – lây đến cọ xát với tổn thương hở: Nếu chứa tiếp xúc với thương tổn hở của người mang bệnh, có khả năng bạn lây chứa lậu từ đó.
    – lây đến đồ đạc một số nhân: Nếu bạn nhiễm dùng chung vật dụng rất nhiều nhân với bệnh nhân như: đồ lót, bàn chải đánh răng,…thì khả năng mắc beejnhcaur bạn cũng là tương đối nhiều.
    Với trường hợp của bạn theo vài gì bạn mô tả thì chức năng nhiễm bệnh lý lậu của bạn là khá cao. tuy nhiên bởi chưa khám xét, khám cho bạn nên chúng tôi cũng ko giám khẳng định chắn chắc về nội dung này. Chúng tôi khuyên bạn nên đến trực tiếp bệnh viện để chúng tôi xét nghiệm cũng như tuân thủ các kiểm tra lâm sàng, cận lâm sàng cho bạn để chẩn đoán chính xác tình cảnh căn bệnh mà bạn đang mắc phải. Nếu như bạn nhiễm bệnh lậu thật thì rất nhiều chuyên gia sẽ lên liệu trình chữa trị căn bệnh tận gốc xem bạn.
    lúc này nơi khám bệnh đ. khoa Bảo Anh đang dùng biện pháp công nghệ phục hồi gene DHA hoặc Đông- Tây y phối hợp vào điều trị bệnh nhằm loại bỏ các vi khuẩn, cũng như dinh dưỡng thân thể, tăng sức miễn dịch hay phòng ngừa căn bệnh tái pháp lành hẳn. Với cấp độ ngũ y thầy thuốc giàu kinh nghiệm, bị mụn bọc ở vùng kín trang thiết bị y tế tiên tiến, nơi khám bệnh khang trang sạch, chúng tôi tin chắc sẽ tuân bạn vui lòng khi tới với chúng tôi.
     
Chủ đề tương tự: Bệnh lậu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Địa Chỉ Chữa Bệnh Lậu Ở Hà Đông 9/3/24
Quảng Cáo Rao Vặt Bệnh zona thần kinh bao lâu thì khỏi? 29/9/22
Quảng Cáo Rao Vặt Tiết mủ vàng có phải dấu hiệu bệnh lậu? 10/3/22
Quảng Cáo Rao Vặt Cách điều trị bệnh lậu tại nhà ẩn chứa nhiều nguy hiểm 19/9/21
Quảng Cáo Rao Vặt Chữa bệnh lậu hết bao nhiêu tiền? 22/8/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!