laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

benh lậu dấu hiệu nhận biết là gì?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thedattm, 14/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 248

  1. Offline

    thedattm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong số những bệnh lây nhiễm qua đường tình dục nguy hiểm thì có bệnh lậu là có nguy cơ truyền lây cấp tính nhanh và có nhiều biến chứng cho người mang bện, các biểu hiện nhận diện của benh lậu thường dễ nhầm lẫn với những bệnh lý ở vùng sinh dục nam và nữ, vậy benh lậu hiện tương phát hiện như thế nào? chữa bệnh lậu ở đâu Bài viết này các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung xin san sớt với các bạn một số kiến thức về lậu và triệu chứng nhận biết.
    [​IMG]
    Một khi đã mắc benh lau thì thường xuất hiện các triệu chứng cấp tính ở công đoạn đầu, các rối loạn trước nhất đó là những rối loạn về tiểu tiện như đi tiểu buốt tiểu rắt tiểu không hết bãi hoặc tiểu nhỏ giọt, ở nữ giới có nhiều khí hư hôi thối và ngứa ngáy âm đạo bộ phận sinh dục nữ, nam giới có các dấu hiệu ngứa và đau sưng đỏ ở quy đầu và bộ phận sinh dục của nam, buổi sáng ngủ dậy ở đầu bãi nước tiểu có những giọt mủ chảy ra trước khi đi tiểu khiến người mang bện đau buốt.

    Các bác sĩ cũng cho biết nếu nam nữ có quan hệ tình dục và một trong hai người bị benh lau thì người còn lại sẽ mắc benh lau 100%, nếu có sử dụng biện pháp an toàn như bao cao su thì mâm mống lây nhiễm vẫn là 80%, như vậy các bác sĩ khuyến cáo những người đang ở trong công đoạn lậu cấp hay mạn tính đều không nên quan hệ tình dục trong những quá trình này nhằm phòng tránh lây nhiễm.

    Đặc biệt ở phụ nữ lậu xuất hiện với những triệu chứng không rõ ràng khiến cho việc chẩn đoán gặp khó khăn, khi đó các bác sĩ sẽ phải sử dụng cách xét nghiệm để tìm vi rút lậu cầu mới có thể chẩn đoán xác định được. Với chất lượng cuộc sống và sinh hoạt thiếu thốn ở vùng nông thôn như bây giờ thì nguy cơ lây nhiễm bệnh lậu thường cao hơn ở môi trường sống đô thị, vì thế bất kỳ người bệnh nào khi có những hiện tương dị kì ở bộ phận sinh dục thì đều nên đến cơ sở y tế chuyên khoa để khám và chữa dứt điểm, không nên tự mua thuốc về bôi hoặc uống nhằm tránh kéo dài thời gian gây bệnh và gây nhờn thuốc gây khó khăn cho việc chữa sau này.

    xem thêm: dieu tri benh lau het bao nhieu tien

    Dựa vào thời gian ủ bệnh của benh lậu và những đặc điểm của vi khuẩn lậu cầu nên sẽ có những dấu hiệu đặc trưng của bệnh ở từng bộ phận gây bệnh, như lậu ở mắt lậu ở miệng, lậu ở bộ phận sinh dục ngoài,…
    Đặc biệt lưu ý ở phụ nữ có thai khi mắc bệnh lậu sẽ có khả năng lây nhiễm cho con khi sinh đẻ nên các bác sĩ thường khuyên phụ nữ có thai nên sinh mổ để an toàn cho em bé tránh bị lậu mắt gây mù.
     
Chủ đề tương tự: benh lậu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Địa Chỉ Chữa Bệnh Lậu Ở Hà Đông 9/3/24
Quảng Cáo Rao Vặt Bệnh zona thần kinh bao lâu thì khỏi? 29/9/22
Quảng Cáo Rao Vặt Tiết mủ vàng có phải dấu hiệu bệnh lậu? 10/3/22
Quảng Cáo Rao Vặt Cách điều trị bệnh lậu tại nhà ẩn chứa nhiều nguy hiểm 19/9/21
Quảng Cáo Rao Vặt Chữa bệnh lậu hết bao nhiêu tiền? 22/8/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!