laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bệnh lậu dấu hiệu nhận biết

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thedattm, 25/1/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 331

  1. Offline

    thedattm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bệnh lậu do một loại vi khuẩn có khả năng phân chia rất nhanh gây ra. Việc điều trị bệnh lậu khó khăn khi không người bệnh không được nhận biết và cach dieu tri benh lau sớm. Giúp cho mọi người phát hiện được bệnh sớm hơn các thầy thuốc phòng khám đa khoa Khương Trung có những chia sẻ sau đây.

    Bệnh lậu do một loại vi khuẩn có khả năng phân chia rất nhanh gây ra. Và những con đường lây bệnh đốn qua quan hệ không an toàn; xúc tiếp trực tiếp với vi khuẩn lậu; lây truyền từ mẹ sang con.

    [​IMG]
    benh lau dau hieu thường bị lầm lẫn với những bệnh lí khác nên không được để ý đến nhiều. Bệnh phát triển thành hai tuổi bệnh lậu cấp tính và bệnh lậu mạn tính.

    - Bệnh lậu cấp tính có những trình diễn tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu đau; nam giới mắc bệnh thì người mỏi mệt, sức khỏe suy giảm kèm sốt nhẹ, dịch trong như nhựa chuối chảy vào buổi sáng hoặc khi hoạt động mạnh; những diễn đạt bệnh lậu ở nữ giới có bạch đái chảy ra bất thường kèm theo mùi hôi, đau vùng bụng dưới và đau xương mu khi quan hệ.

    - Bệnh lậu kinh niên: những trieu chung cua benh lau cấp tính sẽ mất dần nhưng bệnh không khỏi mà chuyển sang thời đoạn mãn tính gây ra biến chứng hiểm: viêm tinh hoàn, viêm buồng tử cung, viêm đường niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt… viêm nhiễm kéo dài dẫn tới vô sinh vĩnh viễn ở nam và đàn bà.

    Lời khuyên: khi thấy những biểu hiện khác lạ cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được chẩn đoán điều trị tốt nhất.

    [​IMG]
    nhìn nhận những thông báo trên của các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung sẽ giúp cho mọi người nhận biết và điều trị bệnh lậu tốt. Còn băn khoăn về bất kì về tri thức gì hãy liên tưởng với chúng tôi để được tham vấn tận tình.

    Phòng khám đa khoa Khương Trung
    Địa chỉ: 59 Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội.
    Hotline: 0438 288 288
    Website: http://dieutribenhlau.net
     
  2. stch
    Offline

    stch New Member
    • 18/23

    Tham gia ngày:
    6/11/15
    Bài viết:
    115
    Lâu nay mình toàn nghĩ bệnh lậu là lở loét chứ những dấu hiệu như trên thì giống bị viêm bàng quang hoặc viêm đường tiết niệu quá vậy? Mình đi khám phụ khoa thì có ra không ạ?
     
Chủ đề tương tự: Bệnh lậu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Địa Chỉ Chữa Bệnh Lậu Ở Hà Đông 9/3/24
Quảng Cáo Rao Vặt Bệnh zona thần kinh bao lâu thì khỏi? 29/9/22
Quảng Cáo Rao Vặt Tiết mủ vàng có phải dấu hiệu bệnh lậu? 10/3/22
Quảng Cáo Rao Vặt Cách điều trị bệnh lậu tại nhà ẩn chứa nhiều nguy hiểm 19/9/21
Quảng Cáo Rao Vặt Chữa bệnh lậu hết bao nhiêu tiền? 22/8/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!