laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bệnh lậu dễ trở lại ko?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thedattm, 15/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 280

  1. Offline

    thedattm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Em chào bác sĩ, em là đàn ông năm nay 27 tuổi, bác sĩ cho em hỏi là em bị bệnh lậu đã được ba tháng, có đi chữa ở các nơi đến nay cũng đã có xu hướng khỏi, nhưng em vẫn băn khoăn không biết bệnh lậu liệu có tái phát không, rất mong bác sĩ tư vấn cho em về vấn đề này được rõ hơn, em xin tình thực cảm ơn.

    xem thêm: triệu chứng của bệnh lậu ở miệng

    Thân chào bạn đối với vấn đề bạn hỏi các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung xin được trả lời bạn như sau.

    [​IMG]


    benh lậu là bệnh lây lan cấp tỉnh qua quan hệ tình dục hoặc tiếp xúc với bệnh trực tiếp trên da hoặc niêm mạc từ người mang bện sang người lành, bệnh này có nhiều biến chứng nặng nề nếu không được điều trị, bệnh có tỷ lệ tái phát cao nếu như không được chữa trị khỏi hẳn và không thực hiện nghiêm chỉnh chế độ phòng tránh sau chữa một cách hiệu quả.
    Như những gì bạn mô tả thì bệnh lậu của bạn đã tương đối ổn định do đã được chữa trị trước đó, ngoại giả nếu trong một số ví như nào đó bạn vô tình hay cố ý vẫn tiếp xúc với nguồn bệnh có chứa vi khuẩn lậu thì cơ hội tái phát là vẫn có thể xảy ra. để có thể phòng tránh được sự tái phát của bệnh lậu thì bạn nên chú ý một số những lời khuyên của các bác sĩ dưới đây.
    Nêu quan hệ tình dục thì bạn và bạn tình của mình nên sử dụng các biện pháp an toàn cho cả hai người, như có hệ sử dụng bao cao su cho nam hoặc nữ, bởi vì bệnh lậu này có thể lây truyền cho cả nam và nữ, đặc biệt lậu vẫn có thể lây trong khi người bệnh không có biểu hiện gì của bệnh nên rất dễ chủ quan gây bệnh cho nhau trong những giai đoạn như này.
    Hoặc tốt hơn hết là khi đã nhận thấy bệnh lậu hoặc chưa chắc chắn bệnh khỏi thì không nên quan hệ tình dục trong những thời điểm này kể cả quan hệ bằng miệng vì lậu có thể gây nên lậu miệng

    Không nên dùng chung chung những vật dụng cá nhân sinh hoạt hàng ngày như khăn mặt khăn tắm quần áo lót, cốc uống nước bàn chải đánh răng,…
    Nên chỉ chung thủy một vợ một chồng, không nên quan hệ ngoài luồng ở bên ngoài để phòng tránh nguy cơ lây nhiễm bệnh.
    Khi bị bệnh lậu hoặc có mâm mống truyền nhiễm thì bạn nên đến ngay cơ sở y tế để được thăm khám và chữa dứt điểm ngay từ đầu phòng tránh những biến chứng có thể xảy ra.
     
Chủ đề tương tự: Bệnh lậu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Địa Chỉ Chữa Bệnh Lậu Ở Hà Đông 9/3/24
Quảng Cáo Rao Vặt Bệnh zona thần kinh bao lâu thì khỏi? 29/9/22
Quảng Cáo Rao Vặt Tiết mủ vàng có phải dấu hiệu bệnh lậu? 10/3/22
Quảng Cáo Rao Vặt Cách điều trị bệnh lậu tại nhà ẩn chứa nhiều nguy hiểm 19/9/21
Quảng Cáo Rao Vặt Chữa bệnh lậu hết bao nhiêu tiền? 22/8/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!