laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bệnh lậu gây nên vô sinh, trường hợp mang thai được xem hỏng thai

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi petduy, 2/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 316

  1. Offline

    petduy New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Căn bệnh lậu là bệnh nguy hại, nguy cơ tạo nên hại tới thể trạng, hệ lụy tới sinh hoạt, công chứng của người bệnh. nhưng bạn đọc không biết rằng liệu khi nhiễm bệnh lý lậu có khả năng gây vô sinh trong người đàn ông và nữ không?

    Bệnh lý lậu có gây ra vô sinh không?

    Bệnh lậu hiện tượng trong giai đoạn cấp tính thì chỉ dẫn đến biến chứng đến sk, sinh hoạt hàng ngày. thế nhưng trường hợp người bệnh e ngại k khám trị và chữa trị k đúng kỹ thuật làm cho bệnh lý càng lây truyền nhanh hơn, hoặc chuyển qua giai đoạn lậu mãn tính. Lúc đó, lậu cầu khuẩn có thể gây ra hệ quả tới chức năng sinh sản của bệnh nhân.

    Xem thêm >>> điều trị bệnh lậu hết bao nhiêu tiền

    Đối với người con trai bị bệnh lý lậu kéo khá lâu có khả năng dẫn tới 1 số hệ lụy như: viêm tuyến tiền liệt, viêm bàng quang, viêm miệng sáo, viêm mào tinh hoàn, viêm túi tinh,… từ đó nghe suy giảm chất lượng tinh trùng hay làm cho tinh trùng không thể đi tìm trứng để thụ tinh. hệ lụy của lậu người con trai còn tạo ra hẹp niệu đạo, các người nhiễm tái phát lậu nhiều lần có nguy cơ gây ra chít hẹp miệng sáo, một số con người có khả năng mắc hẹp, xơ, nghẹt ống dẫn tinh bên cạnh đó tắc nghẽn, theo đó tạo ra vô sinh.

    [​IMG]

    Còn đối với nữ khi bị nhiễm căn bệnh lậu thường cần một số triệu chứng và biến chứng: sau khi bị lậu, những khuẩn lậu tấn công vào âm đạo tốc độ nhanh tạo nên viêm mắc lỗ sáo, viêm âm đạo, viêm phúc mạc vùng chậu, viêm nội mạc tử cung , viêm phần phụ, viêm dính ống đưa trứng, buồng tử cung…Tế bào niêm mạc ống dẫn trứng hoại tử hoặc rụng ra ngoài, cản trở sự kết dính bên trong suốt làm cho tinh dịch hay tế bào trứng không thể kết hợp, dẫn đến vô sinh trong chị em.

    Có thể bạn quan tâm >>> triệu chứng đầu tiên của bệnh lậu

    Những phụ nữ mang thai mà nhiễm bệnh lý lậu có nguy cơ tạo ra sinh non, hỏng thai, chữa bên cạnh tử cung. ví như bé sinh ra bằng đường âm đạo thường sẽ bị lậu bẩm sinh, hậu quả tới sức khỏe, gây nên suy ăn uống, trẻ sẽ có nguy cơ bị viêm kết mạc mắt tại lậu và trường hợp không nên xuất hiện sớm hay chữa kịp thời mắt bé thường sẽ giảm thị lực có nguy cơ tạo nên mù mắt.

    Chủ yếu do hệ lụy nghiêm trọng mà lậu dẫn đến, khi nam giới hay nữ đã nhiễm căn bệnh lậu thì cần đến ngay bv chuyên khoa uy tín để được khám điều trị nhanh chóng. Đừng hãy e ngại mà cố che giấu bệnh và chọn các cơ sở y tế chui, k đạt chất lượng, càng làm cho bệnh lý chuyển biến nhanh hơn.
     
Chủ đề tương tự: Bệnh lậu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Địa Chỉ Chữa Bệnh Lậu Ở Hà Đông 9/3/24
Quảng Cáo Rao Vặt Bệnh zona thần kinh bao lâu thì khỏi? 29/9/22
Quảng Cáo Rao Vặt Tiết mủ vàng có phải dấu hiệu bệnh lậu? 10/3/22
Quảng Cáo Rao Vặt Cách điều trị bệnh lậu tại nhà ẩn chứa nhiều nguy hiểm 19/9/21
Quảng Cáo Rao Vặt Chữa bệnh lậu hết bao nhiêu tiền? 22/8/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!