laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

benh lậu kinh niên khiến một số tác hại và có thể dẫn tới vô sinh

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thedattm, 11/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 312

  1. Offline

    thedattm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bệnh lậu là bệnh xã hội do lậu cầu khuẩn “Neisseria gonorrhoeae” gây ra và có thể bắt gặp ở nhiều đối tượng khác nhau. benh lau có ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của người bệnh bởi khả năng lây nhiễm nhanh chóng cũng như dễ dàng gây ra các biến chứng viêm nhiễm đối với cơ quan sinh sản. Cách tốt nhất để thấy và điều trị bệnh sớm là người bệnh cần có những kiến thức tổng quát về bệnh và tiến hành thăm khám chữa trong thời gian sớm nhất.
    Các biểu hiện của bệnh lậu mạn tính có thể kể tới như
    [​IMG]
    - Bộ phận sinh dục bị sưng đỏ, phù nề khiến người có bệnh đau đớn và khó chịu, nhất là khi quan hệ tình dục.
    Các triệu chứng tiểu buốt, tiểu khó vẫn tồn tại. Bên cạnh đó, người bệnh cũng thấy các triệu chứng như đau lưng, mất cảm giác ở bộ phận sinh dục, đau khi xuất tinh và xuất tinh ra máu…

    - người có bệnh dễ bị ốm sốt, trạng thái cơ thể suy nhược, sức đề kháng giảm sút.-
    - Ở nữ giới, các triệu chứng Bệnh lậu mãn tính không điển hình như triệu chứng benh lau mạn tính ở nam giới, chỉ thấy khí hư ra nhiều, có mùi hôi khó chịu, kinh nguyệt kéo dài…- Viêm tiền liệt tuyến: bình thường sẽ không cảm nhận được những triệu chứng rõ rệt của bệnh, nam giới thường thấy tiểu khó, dương vật tiết ra dịch trắng có chứa vi khuẩn lậu và bạch cầu.
    xem thêm: chi phi chua tri benh lau
    benh lậu mạn tính gây ra những biến chứng nguy hiểm và có thể dẫn tới vô sinh ở cả nam và nữ giới nếu không được điều trị, có thể kể tới là:

    - Hẹp niệu đạo: benh lậu mạn tính thường dẫn đến hẹp niệu đạo, bên cạnh đó nhiều ca có thể bị hẹp ống dẫn tinh thậm chí tắc nghẽn ống dẫn tinh và dẫn đến vô sinh ở nam giới.

    - Viêm mào tinh hoàn: Thường sau khi viêm niệu đạo cấp tính, mào tinh hoàn sẽ bị sưng đau, vùng bẹn và bụng dưới có cảm giác đau, khi sờ vào sẽ cảm nhận được mào tinh hoàn bị sưng to, đồng thời có cảm giác đau dữ dội

    - Viêm buồng trứng: vi khuẩn lậu tấn công ngược dòng và khiến buồng trứng bị viêm nhiễm, khi này kinh nguyệt sẽ ra nhiều hơn, các chị em cũng cảm nhận được cơn đau âm ỉ vùng bụng dưới, khi ấn vào bụng dưới sẽ thấy chướng bụng và căng tức bụng.

    - Viêm túi tinh: Bệnh lậu cấp tính thường kèm theo triệu chứng sốt, đi tiểu nhiều và tiểu buốt, thậm chí là tiểu ra máu. Nếu kiểm tra thấy túi tinh sưng phù và đau thì có nghĩa Bệnh lậu đã gây viêm túi tinh, ở giai đoạn mãn tính triệu chứng viêm túi tinh không xuất hiện.

    - Viêm tắc vòi trứng: Viêm nhiễm tại vòi trứng sẽ khiến vòi trứng bị xơ hóa, bị hẹp thậm chí là bị tắc vòi trứng, tinh trùng không thể gặp trứng để tiến hành thụ tinh hoặc trứng sau khi thụ tinh không thể về làm tổ tại tử cung, khiến nữ giới bị vô sinh.
     
Chủ đề tương tự: benh lậu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Địa Chỉ Chữa Bệnh Lậu Ở Hà Đông 9/3/24
Quảng Cáo Rao Vặt Bệnh zona thần kinh bao lâu thì khỏi? 29/9/22
Quảng Cáo Rao Vặt Tiết mủ vàng có phải dấu hiệu bệnh lậu? 10/3/22
Quảng Cáo Rao Vặt Cách điều trị bệnh lậu tại nhà ẩn chứa nhiều nguy hiểm 19/9/21
Quảng Cáo Rao Vặt Chữa bệnh lậu hết bao nhiêu tiền? 22/8/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!