laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bệnh lậu lây qua đường nào và cách phòng chống ra sao ?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi petduy, 23/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 318

  1. Offline

    petduy New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bệnh lậu lây truyền qua những con đường sau

    - Lây qua con đường giao hợp tình dục: đây là con đường lây truyền chính của bệnh lý lậu. Theo số liệu việc làm tra thống kê cần tới hơn 95 % số người mắc bệnh lý lậu là do quan hệ tình dục an toàn, thiếu cách phòng tránh an toàn. nhất các người cần giao hợp tình dục với rất nhiều bạn tình, quan hệ với gái mại dâm là đối tượng bị lây bệnh lý hàng đầu tiên hiện nay.

    - Lây căn bệnh lậu qua những tiếp xúc với vết thương hở da: vi rút gây bệnh lý lậu cần có trong dịch mủ sẽ thông qua những vết thương hở da, dễ dàng xâm nhập vào các bộ phận khác trên cơ thể: mắt, miệng, hoặc bất kỳ vết thương hở da nào trên thân thể của người bệnh hoặc lây bệnh lý sang liệt kê người khác.

    Bạn cần quan tâm >>> nguyên nhân bệnh lậu

    - Bệnh lý lậu lây từ mẹ sang con: Phụ nữ khi mang thai nhiễm căn bệnh lậu nguy cơ lây căn bệnh sang con qua con đường nhau thai hay rốn. trường hợp bệnh nhẹ hơn, trong tiến trình sinh thường, dịch mủ cần chứa virus gây căn bệnh lậu khả năng lây sang con, trẻ sinh ra sẽ bị khuẩn lậu hoặc nhiễm những căn bệnh về con đường hô hắp, bệnh lậu ở mắt, miệng hay cơ qusn sinh dục.

    - Lây truyền gián tiếp: xoắn khuẩn lậu có thể cư trú trong cả môi trường ẩm ướt bên ngoài cơ thể. Vậy nên căn bệnh lậu có nguy cơ lây nhiễm khi sử dụng chung vật dụng cá nhân với bệnh nhân như: đồ lót, khăn tắm, bài chải đánh răng,…

    - Lây qua con đường máu: khi nhiễm lây truyền, trong máu có chứa xoắn khuẩn lậu, Vì thế người truyền máu và nhận máu đều có khả năng lây căn bệnh lậu. Lậu cũng khả năng lây qua việc dùng chung bơm tiêm.

    Đọc tiếp >>> trieu chung benh lau

    Phương án phòng tránh căn bệnh lậu

    Từ những đường lây truyền bệnh lậu ở trên những chúng tôi khuyên bạn nên áp dụng đúng các cách sau để phòng tránh bệnh lý lậu thành công

    - Giao hợp tình dục bừa bãi, chung thủy một người vợ một chồng, có ít bạn tình.

    [​IMG]




    - Sử dụng những biện pháp phòng tránh bừa bãi khi quan hệ: dùng bao cao su đúng phương pháp, bcs đảm bảo chất lượng.

    - Phụ nữ mang thai mắc căn bệnh lậu cần có khám định kỳ để nhanh chóng cần có biện pháp phòng tránh lây bệnh và để lại hệ lụy xếp vào thai nhi.

    - Ko dùng chung đồ dùng vệ sinh cá nhân với người bệnh

    - Giữ gìn vệ sinh cá nhân sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh đúng phương án bộ phận sinh dục trước, trong và sau giao hợp

    - Cần chế độ ăn uống sinh hoạt hợp lý để đảm bảo thể lực, nâng cao sức sk và chống lại sự tấn công của vi rút gây nên căn bệnh.

    Những phổ biến về con đường lây bệnh lý lậu kể trên hi vọng bạn sẽ cần có thêm kiến thức hay biết phương án phòng tránh căn bệnh liệt kê mình. Bạn đã biết bệnh lậu dễ dàng lây truyền, Vì vậy phòng tránh bệnh lý lậu ko chỉ cần có ý nghĩa đối với riêng bạn mà chủ yếu bạn đang bảo vệ những người thân xung quanh mình.
     
Chủ đề tương tự: Bệnh lậu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Địa Chỉ Chữa Bệnh Lậu Ở Hà Đông 9/3/24
Quảng Cáo Rao Vặt Bệnh zona thần kinh bao lâu thì khỏi? 29/9/22
Quảng Cáo Rao Vặt Tiết mủ vàng có phải dấu hiệu bệnh lậu? 10/3/22
Quảng Cáo Rao Vặt Cách điều trị bệnh lậu tại nhà ẩn chứa nhiều nguy hiểm 19/9/21
Quảng Cáo Rao Vặt Chữa bệnh lậu hết bao nhiêu tiền? 22/8/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!