laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bệnh lậu mãn tính ở nam: trị và biến chứng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thedattm, 13/1/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 259

  1. Offline

    thedattm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bệnh lậu là một trong những bệnh lây hiểm nguy, bệnh chuyển sang thời đoạn mãn tính sẽ có những biến chứng và cách điều trị thế nào, hãy cùng dieutribenhlau.net tìm hiểu.
    [​IMG]
    Bệnh lậu ở nam giới và biểu hiện của bệnh lậu ở nữ thường bị nhầm lẫn với những bệnh lí khác nên không được chữa trị hoặc chữa sai bệnh dẫn tới những biến chứng sau.
    1. Viêm túi tinh: Bệnh lậu cấp tính dẫn bien chung cua benh lau sốt, tiểu nhiều, tiểu buốt, và nặng là tiểu ra máu, khi đó túi tinh sưng phù và đau, khi chuyển sang kinh niên thì các triệu chứng không biểu lộ.
    2. Viêm tuyến tiền liệt: thường nhật bệnh nhân sẽ không cảm nhận được triệu chứng rõ rệt, sáng dậy đi tiểu khó, ấn dương vật thì thấy chảy ra một lượng dịch trắng, khi thẩm tra dịch này phát hiện có tế bào bạch cầu và vi khuẩn lậu.
    3. Hẹp niệu đạo: Bệnh nhân bị lậu mạn tính có thể dẫn đến hẹp niệu đạo, một số người có thể bị hẹp ống dẫn tinh thậm chí tắc nghẽn, dẫn đến vô sinh.
    4. Viêm mào tinh hoàn: thường nhật sau khi viêm niệu đạo cấp tính, mào tinh hoàn sưng và đau, bẹn và bụng dưới có cảm giác đau, sờ vào thấy mào dịch hoàn sưng to và đau dữ dội.

    Khi Bệnh lậu đã ở giai đoạn kinh niên gây viêm niệu đạo, điều trị rất khó.
    Điều trị bệnh lậu theo phương pháp DHA
    - bây giờ các phương pháp điều trị bệnh lậu đã rất tiến bộ, Phòng Khám Đa Khoa Khương Trung đã vận dụng phương pháp điều trị DHA, phương pháp điều trị tốt nhất cho bệnh nhân mắc lậu lâu năm
    - Đột phá 1: Phá hủy nguyên thể DNA của vi khuẩn lậu gây bệnh, giảm tối thiểu khả năng bình phục của chúng.
    - Đột phá 2: Phương pháp điều trị DHA tiền tiến có khả năng định tính, định lượng, định vị diệt vi khuẩn, đồng thời giúp nâng cao hệ thống miễn dịch trong thân thể. Trị bệnh cục bộ tại ổ bệnh, đã nâng cao hiệu quả điều trị bệnh lên mức cao nhất.
    - Chọn điều trị bệnh lậu theo phương pháp DHA để điều trị triệt để bệnh lậu
    [​IMG]
    Phòng khám Đa Khoa Khương Trung áp dụng công nghệ điều trị DHA, Hiện nay đây là phương pháp điều trị bệnh lậu vốn là loại bệnh có khả năng tái phát cao một cách để nhất. Với phương pháp này có thể kìm hãm đặc tính tái phát của bệnh. Kết quả thấy rõ ở hiệu quả điều trị bệnh nhân lậu lâu năm ở Khương Trung. DHA được coi là phương pháp điều trị và chuẩn đoán lâm sàng tốt nhất đối với các bệnh truyền nhiễm theo đường tiết niệu và các bệnh dục tình.
    Trên đây là những san sớt của cac bác sĩ về bệnh lậu mãn tính, còn bất kì băn khoăn gìbieu hien cua benh giang mai va lau , chữa trị bệnh lậu... hãy can hệ với chúng tôi để nhận được sự tham mưu tốt nhất.
    Phòng khám đa khoa Khương Trung.
    Đ/C: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
    Hotline: 0438 288 288
    Website: dieutribenhlau.net
     
Chủ đề tương tự: Bệnh lậu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Địa Chỉ Chữa Bệnh Lậu Ở Hà Đông 9/3/24
Quảng Cáo Rao Vặt Bệnh zona thần kinh bao lâu thì khỏi? 29/9/22
Quảng Cáo Rao Vặt Tiết mủ vàng có phải dấu hiệu bệnh lậu? 10/3/22
Quảng Cáo Rao Vặt Cách điều trị bệnh lậu tại nhà ẩn chứa nhiều nguy hiểm 19/9/21
Quảng Cáo Rao Vặt Chữa bệnh lậu hết bao nhiêu tiền? 22/8/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!