laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bệnh lậu nam có lây qua đường máu

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thedattm, 25/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 634

  1. Offline

    thedattm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Để giải đáp vấn đề bệnh lậu ở nam giới có lây nhiễm qua đường máu hay không? các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung có những chia sẻ dưới đây.
    Bệnh lậu là một trong những bệnh truyền nhiễm nguy hiểm, tỉ lệ mắc bệnh lậu ở nam giới và nữ giới tăng nhanh trong những năm gần đây và rất khó kiểm soát được sự gia tăng số lượng người mắc bệnh.
    [​IMG]
    Bệnh lậu do một loại vi khuẩn có khả năng phân chia rất nhanh gây ra chính vì vậy khi mắc bệnh lậu thì bệnh lậu và cách chữa trị khó hơn và dẫn tới những biến chứng nguy hiểm thậm chí gây vô sinh vĩnh viễn cho nam và nữ giới.
    Dấu hiệu bệnh lậu ở nam giới: tiểu buốt, tiểu rắt, có mủ chảy ra theo đường niệu đạo. Dịch trong như nhựa chuối chảy vào mỗi sáng hoặc khi hoạt động mạnh. Sức khỏe suy giảm, người mệt mỏi kèm theo sốt nhẹ. Nếu bệnh nặng thì có máu ở cuối dòng nước tiểu, khi chuyển sang giai đoạn mãn tính sẽ gây viêm tinh hoàn, viêm đường niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt… viêm nhiễm kéo dài ảnh hưởng đến khả năng sinh sản thậm chí gây ra vô sinh.
    nhung trieu chung benh lau ở nữ giới chủ yếu chỉ có khí hư chảy ra bất thường và có mùi hôi, đau xương mu khi quan hệ… khi không được chữa trị bệnh sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính gây viêm buồng tử cung, viêm cổ tử cung cũng dẫn tới vô sinh ở nữ.
    Rất nhiều người nghĩ rằng bệnh lậu chỉ lây qua quan hệ nhưng bệnh cũng có thể lây nhiễm khi trong thời ủ bệnh mà người bệnh cho máu người khác thì khả năng bị lậu của người nhận máu là rất cao. Bên cạnh đó bệnh cũng lây nhiễm khi dùng đồ dùng cá nhân của người bệnh, khi vết thương hở tiếp xúc với dịch mủ chứa khuẩn lậu, khi mẹ mang thai mắc bệnh mà không chữa trị hoặc chữa trị không kịp thời sẽ lây sang cho con khi sinh thường.
    [​IMG]
    Điều trị bệnh lậu yêu cầu kiên trì, mất nhiều thời gian. Nếu có những biểu hiện khác lạ cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và chữa trị tốt nhất. Thực hiện theo các hướng dẫn của bác sĩ điều trị để hiệu quả chữa trị cao nhất.
    Chính vì vậy khi không cảnh giác thì nam giới vẫn có thể bị lây nhiễm qua đường máu. Nếu cần thêm bất kì thông gìbenh lau co chua khoi khong , điều trị bệnh lậu... hay đặt lịch thăm khám chữa trị hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tình chính xác nhất.
    Phòng khám đa khoa Khương Trung
    Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0438 288 288
     
Chủ đề tương tự: Bệnh lậu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Địa Chỉ Chữa Bệnh Lậu Ở Hà Đông 9/3/24
Quảng Cáo Rao Vặt Bệnh zona thần kinh bao lâu thì khỏi? 29/9/22
Quảng Cáo Rao Vặt Tiết mủ vàng có phải dấu hiệu bệnh lậu? 10/3/22
Quảng Cáo Rao Vặt Cách điều trị bệnh lậu tại nhà ẩn chứa nhiều nguy hiểm 19/9/21
Quảng Cáo Rao Vặt Chữa bệnh lậu hết bao nhiêu tiền? 22/8/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!