laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bệnh lậu nữ giới phát hiện như thế nào

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thedattm, 29/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 362

  1. Offline

    thedattm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Theo kết quả của các cuộc khảo sát thì tỉ lệ nữ giới mắc bệnh cao hơn rất nhiều so với nam giới. Vậy bệnh lậu dấu hiệu nhận biết ở nữ giới như thế nào là mối quan tâm của rất nhiều người. Hãy cùng dieutribenhlau.net tìm hiểu về vấn đề này.
    [​IMG]
    Bệnh lậu do một loại vi khuẩn gây ra, vi khuẩn này có tốc độ phân chia rất nhanh và sống trong điều kiện ấm và ẩm. Nguyên nhân gây ra bệnh lậu là quan hệ tình không an toàn, không lành mạnh với những đối tượng mắc bệnh lậu; khi dùng các đồ dùng cá nhân của người bệnh; khi vết thương hở tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ chứa khuẩn lậu thì ngay lập tức vi khuẩn xâm nhập sang vết hở và phát triển thành bệnh; mẹ mắc bệnh lậu mà không được chữa trị hoặc chữa trị không dứt điểm thì sẽ lây sang cho con khi sinh thường.
    Những dấu hiệu nhận biết của bệnh lậu ở nữ giới: do những dấu hiệu của bệnh thường bị nhầm lẫn với những bệnh lí khác nên không có cách chữa bệnh lậu kịp thời và dẫn tới những biến chứng nguy hiểm. Đa số chỉ có tiểu buốt, tiểu rắt: dòng nước tiểu ngắn, nước mảnh… Có mủ chảy ra khi có tác động thăm khám của bác sĩ, khí hư chảy ra bất thường có mùi hôi. Những dấu hiệu bệnh sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính dẫn tới viêm buồng tử cung, viêm cổ tử cung, viêm đường tiết niệu… viêm nhiễm kéo dài ảnh hưởng tới khả năng sinh sản thậm chí dẫn tới vô sinh vĩnh viễn cho nữ giới.
    [​IMG]
    Điều trị bệnh lậu ở nữ giới cần được chữa trị kiên trì, tránh điều trị không dứt điểm. Cần phải thực hiện theo các hướng dẫn của bác sĩ điều trị theo phác đồ chữa bệnh được đưa ra.
    Bệnh lậu ở nữ giới nếu không được điều trị kịp thời sẽ gây ra những biến chứng vô cùng nguy hiểm: vô sinh, mẹ lây sang con khi sinh thường khiến trẻ bị mù lòa, dễ mắc những bệnh nguy hiểm khác… Chính vì vậy việc tìm hiểu về những triệu chứng bệnh lậu để có thể điều trị bệnh tốt nhất.
    Trên đây là những chia sẻ về dấu hiệu bệnh lậu ở nữ giới của các bác sĩ phòng khám. Nếu còn bất kì băn khoăn gì dấu hiệu bệnh lậu và giang mai, điều trị bệnh lậu... hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tốt nhất.
    Phòng khám đa khoa Khương Trung
    Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
    Hotline: 0438 288 288
     
Chủ đề tương tự: Bệnh lậu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Địa Chỉ Chữa Bệnh Lậu Ở Hà Đông 9/3/24
Quảng Cáo Rao Vặt Bệnh zona thần kinh bao lâu thì khỏi? 29/9/22
Quảng Cáo Rao Vặt Tiết mủ vàng có phải dấu hiệu bệnh lậu? 10/3/22
Quảng Cáo Rao Vặt Cách điều trị bệnh lậu tại nhà ẩn chứa nhiều nguy hiểm 19/9/21
Quảng Cáo Rao Vặt Chữa bệnh lậu hết bao nhiêu tiền? 22/8/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!