laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bệnh lậu ở đàn ông

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thedattm, 21/1/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 560

  1. Offline

    thedattm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  benh lau ở nam giới cần chú ý những điều gì là điều mà mọi người cần quan tâm, giúp cho mọi người có thêm thông tin vì bệnh các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung có những chia sẻ dưới đây.
    Con đường lây nhiễm bệnh lậu ở nam giới chủ yếu qua quan hệ không an toàn với những người mắc bệnh lậu: gái mại dâm, gái nhà hàng... Khi vết thương hở tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ chứa vi khuẩn lậu hay dùng các đồ dùng cá nhân của người bệnh thì nguy cơ mắc bệnh cũng rất cao. Phụ nữ mang thai sẽ lây bệnh sang cho con khi sinh thường.
    [​IMG]
    Triệu chứng bệnh lậu ở nam giới chỉ có tiểu buốt, tiểu đau, tiểu rắt, có mủ vàng chảy ra, dịch trong như nhựa chuối chảy vào buổi sáng hoặc khi hoạt động mạnh. Những biểu hiện này cũng sẽ tự mất mà không cần điều trị, nhưng bệnh không khỏi mà đang chuyển sang lau man tinh nguy hiểm hơn gây ra viêm tinh hoàn, đau tinh hoàn, nghẹt một hoặc hai bên không xuất tinh được ảnh hưởng đến khả năng sinh sản mà thậm chí gây vô sinh ở nam giới.
    Điều trị bệnh lậu nam giới: khi có những triệu chứng khác thường không được tự ý mua thuốc chữa trị mà cần đến những địa chỉ y tế uy tín để được thăm khám và chẩn đoán tốt nhất. Thực hiện theo các hướng dẫn của bác sĩ điều trị do mỗi người bệnh sẽ được áp dụng một phác đồ điều trị tùy theo giai đoạn bệnh và tình trạng sức khỏe. Không quan hệ tình dục khi đang chữa bệnh, cần phải chữa bệnh cho cả bệnh nhân và bạn tình để tránh tái nhiễm bệnh.
    [​IMG]
    Những thông tin về bệnh lậu ở nam của bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung hi vọng sẽ giúp ích cho mọi người. Bệnh vô cùng nguy hiểm nên việc phòng tránh và điều trị hiệu quả là vô cùng quan trọng. Nếu còn bất kì băn khoăn gì triệu chứng bệnh lậu và giang mai, điều trị bệnh lậu... hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự giải đáp tốt nhất từ bác sĩ chuyên khoa.
    Phòng khám đa khoa Khương Trung
    Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
    Điện thoại: 0438 288 288
    Website: dieutribenhlau.net
     
Chủ đề tương tự: Bệnh lậu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Địa Chỉ Chữa Bệnh Lậu Ở Hà Đông 9/3/24
Quảng Cáo Rao Vặt Bệnh zona thần kinh bao lâu thì khỏi? 29/9/22
Quảng Cáo Rao Vặt Tiết mủ vàng có phải dấu hiệu bệnh lậu? 10/3/22
Quảng Cáo Rao Vặt Cách điều trị bệnh lậu tại nhà ẩn chứa nhiều nguy hiểm 19/9/21
Quảng Cáo Rao Vặt Chữa bệnh lậu hết bao nhiêu tiền? 22/8/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!