laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bệnh lậu ở miệng nguy hiểm không

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thedattm, 19/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 294

  1. Offline

    thedattm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  bệnh lậu nguy hiểm không? bệnh lậu là bệnh lây truyền rất phổ biến hiện nay, do là nguyên do vi rút Neisseria gonorrhoese gây nên. Bệnh thường lây truyền chủ yếu qua việc quan hệ giao hợp không dùng các liệu pháp an toàn hoặc truyền nhiễm nguyên nhân sự đụng chạm với những vật trung gian lây lậu cầu như: khăn tắm, đồ lót…, mẹ dính bệnh lậu truyền sang con trong quá trình sinh nở.

    [​IMG]

    do bệnh lậu ở miệng xuất phát từ nguyên nhân bạn có quan hệ giao hợp bằng miệng với người nhiễm mắc bệnh. Thời gian từ khi nhiễm bệnh cho đến khi có những biểu hiện đầu tiên thông thường rất nhanh, chỉ từ 3-5 ngày. lậu miệng có những biểu hiện cụ thể như:
    - Đau rát ở cổ họng, khi quan sát có thể nhận thấy cổ họng có màu đỏ và xuất hiện mủ trắng bám xung quanh cổ họng.
    - Hạch bạch huyết quanh cổ sưng đau
    biểu hiện lậu miệng thường rõ sau 3-5 ngày
    bệnh nhân dính bệnh lậu miệng có cảm giác như dính viêm họng tuy nhiên khi điều trị viêm họng bệnh không thuyên giảm mà còn có nguy cơ nặng hơn. Khi xét nghiệm sẽ có kết quả dương tính với bệnh lậu. người mang bện bệnh lậu miệng có thể lây lan cho người khác bằng việc hôn hoặc có tiếp xúc với các vết thương hở trong niêm mạc miệng.
    Với việc dính lậu, ngoài những hiện tương ở họng, bạn cũng có thể thấy xuất hiện những dấu hiệu của bệnh lậu ở cơ quan sinh dục như: đái buốt đái dắt, đau ở vùng xương mu khi giao hợp, đau rát ở bộ phận sinh dục nữ, đau khi quan hệ giao cấu.
    Đối với tình trạng lậu ở miệng các bác sỹ cho biết bệnh có tỉ lệ cao dẫn đến những tác hại nguy hiểm như: bệnh lây lan vào máu, người mắc bệnh có tỉ lệ cao mắc trùng nặng ở khớp xương, nguy hiểm hơn có thể gây tác động xấu ở tim và não.
    Những tác hại thường gặp ở bộ phận sinh dục như viêm bộ phận sinh dục của nữ, viêm tử cung, viêm lây có thể lan sâu hơn gây nên tình trạng viêm mắc vùng chậu, viêm buồng trứng, viêm vòi trứng, những trường hợp nguy hiểm gây viêm tắc vòi trứng gây vô sinh ở nữ.
    Ở trường hợp của bạn đã có quan hệ tình dục bằng miệng đối với bạn trai, bạn nên tiến hành thăm khám và làm các xét nghiệm kịp thời, ngoài việc nhiễm lây lậu không nên loại trừ cơ hội dính các bệnh lây nhiễm qua đường giao hợp khác như: bệnh sui mao ga, bệnh mụn rộp sinh dục…
    Đối với việc chữa lậu, các bác sỹ của ngừa khám cho biết, hiện nay, chúng tôi áp dụng phương thức điều trị lậu bằng phương pháp đông tây y kết hợp, người mắc bệnh khi đến thăm khám sẽ được làm các xet nghiem benh lau cần thiết để xác định chính xác tình trạng bệnh lý, sau đó được áp dụng điều trị bằng phác đồ kháng sinh đặc hiệu. Sau đó người có bệnh được tiếp tục chữa trị bằng thuốc đông y. Thuốc đông y từ lâu đã được biết đến với tac dụng nổi bật là mát gan bổ thận, hoạt huyết thông lâm có tác dụng giúp khôi phục sức khỏe, hạn chế tác dụng phụ của thuốc kháng sinh và hạn chế tình trạng lậu tái phát.
     
Chủ đề tương tự: Bệnh lậu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Địa Chỉ Chữa Bệnh Lậu Ở Hà Đông 9/3/24
Quảng Cáo Rao Vặt Bệnh zona thần kinh bao lâu thì khỏi? 29/9/22
Quảng Cáo Rao Vặt Tiết mủ vàng có phải dấu hiệu bệnh lậu? 10/3/22
Quảng Cáo Rao Vặt Cách điều trị bệnh lậu tại nhà ẩn chứa nhiều nguy hiểm 19/9/21
Quảng Cáo Rao Vặt Chữa bệnh lậu hết bao nhiêu tiền? 22/8/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!