laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

benh lậu ở nam giới và những điều bạn buộc phải biết

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thedattm, 30/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 438

  1. Offline

    thedattm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  lậu là nguy hiểm và khó điều trị. Là một trong những bệnh xã hội thường gặp và nguy hiểm có tính lây nhiễm cao. Bệnh lậu tuy không nguy hiểm bằng bệnh giang mai, sùi màu gà nhưng không phát hiện sớm sẽ gây các ảnh hưởng khác nghiêm trọng trực tiếp đến sức khỏe, khả năng sinh sản của người bệnh. Người mắc bệnh lậu nên chữa trị sớm nhưng đặc biết cần đúng cách thức để tránh gây cần các biến trứng tiêu cực khong mong muốn.
    xem thêm: Thoi gian dieu tri benh lau
    lậu ở nam giới là một bệnh nguy hiểm lây lan qua đường tình dục, do một mẫu vi trùng tên Neisseria gonorrhoeae gây ra, gây ra các triệu chứng như: chảy mủ ở trym , đau buốt khi đi vệ sinh và có thể gây ra một số nguy hiểm như sau:
    [​IMG]
    Gây viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn,.. không chữa sớm có thể gây buộc phải tình trạng vô sinh ở phái mạnh.
    Gây ảnh hưởng đến sức khỏe nam giới: như gây sốt cao, khó khăn trong việc đi tiểu, giảm sức đề kháng của cơ thể và có thể gây nên các bệnh khác nguy hiểm.
    Gây hẹp ống dẫn tinh, u nang tinh trùng và nhất là có thể gây vô sinh ở tỉ lệ rất cao.
    Bệnh lậu

    Các song cầu khuẩn gây bệnh chủ yếu ở bộ phận sinh dục, miệng hoặc mắt. Với nam giới mắc bệnh, sau khi quan hệ từ 2-5 ngày ( có thể đến một tháng) sẽ xuất hiện các triệu chứng như:

    Đi tiểu ê buốt, tiểu rát, tiểu ra mủ, dịch nhày tiết ra như nhựa chuối.

    Cảm giác nóng rát ở đường tiểu hoặc tiết ra các chất dịch ở niên đạo có màu trắng hoặc vàng, xanh vào buổi sáng. Một số trường hợp khác xuất hiện tình trạng sưng tinh hoàn.

    Có xuất hiện rộng rãi nốt đỏ ở bẹn, một số hạch gần cơ quan sinh dục.

    Cảm thấy đau rát khi quan hệ, cơ thể mệt mỏi và sốt nhẹ.


    Ngoài ra, khi bệnh chuyển sang giai đoạn cuối, quá trình mãn tính sẽ có những dấu hiệu như tiểu ra máu, có cảm giác đau rát, đau buốt dữ dội.

    lậu là một bệnh xã hội lây lan rất nhanh và gây ra những nguy hiểm khó lường vì vậy để điều trị một biện pháp hiệu quả thì nam giới nên;

    cần cần nhận thấy kịp thời và chữa dứt điểm: khi bản thân hay người thân gặp các triệu chứng của lậu giai đoạn đầu như: đi tiểu buốt, đi tiểu nhiều lần, khi đi tiểu thường lây chảy mủ… thì nên đến ngay các cở sở y tế để kịp thời chữa.
    Kiểm tra và tìm ra chính xác nguồn gốc của bệnh: Khi biết được nguyên do xác thực yêu cầu dẫn người thân cùng đi khám để chữa dứt điểm ca không siêu có thể bệnh sẽ tái phát
    phác đồ điều trị bệnh lậu mãn tính đúng đăn: việc tuân thủ theo các hướng dẫn của các sĩ, chữa trị đúng biện pháp giúp cho bệnh nhanh chóng hết bệnh.
    Trong quá trình chữa bệnh nhân không bắt buộc quan hệ tình dục với bất cứ ai để tránh tình trạng lây nhiễm và nhiễm bệnh trở lại. ngày nay với nền công nghệ hiện đại có số đông biện pháp để điều trị lậu như điều trị nội khoa hay cách thức DHA…Trong đó giải pháp DHA được xem là biện pháp chữa tận gốc, hiệu quả và nhanh hết bệnh nhất vì:

    Bệnh nhân không cần thực hiện các bước như mổ, tiêm, đốt, hay đặt ống nội soi.. do đó bệnh nhân không đau đớn cũng như chơi bắt buộc nằm viện điều trị.
    DHA là giải pháp điều trị tận gốc và phòng tránh virus quay lại gây bệnh.

    cách thức này an toàn và không có tác dụng phụ.

    Thời gian điều trị ngắn không ảnh hưởng đến công việc cũng như sinh hoạt hằng ngày của người mang bện.
     
Chủ đề tương tự: benh lậu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Địa Chỉ Chữa Bệnh Lậu Ở Hà Đông 9/3/24
Quảng Cáo Rao Vặt Bệnh zona thần kinh bao lâu thì khỏi? 29/9/22
Quảng Cáo Rao Vặt Tiết mủ vàng có phải dấu hiệu bệnh lậu? 10/3/22
Quảng Cáo Rao Vặt Cách điều trị bệnh lậu tại nhà ẩn chứa nhiều nguy hiểm 19/9/21
Quảng Cáo Rao Vặt Chữa bệnh lậu hết bao nhiêu tiền? 22/8/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!