laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

bệnh lậu ở nữ giới thường có các biểu hiện như thế nào ?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thedattm, 29/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 328

  1. Offline

    thedattm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Phần lớn phái yếu hiên nay mắc bệnh lậu thường ít có dấu hiệu của bệnh với các triệu chứng rõ ràng. toàn bộ họ đều phát hiện bệnh do tình cờ đi khám hoặc hoặc bệnh đã phát tiến triển nặng bộc phát ra bên ngoài mới phát hiện bệnh. Điều này làm công tác điều trị bệnh lậu gặp toàn bộ khó khăn và tốn kém về vật chất, gây nên nhiều biến trứng cho người mang bện. Vậy, làm sao để phát hiện lậu ở nữ giới?
    toàn bộ chị em lo sợ rằng bệnh lậu không thể chữa khỏi. ngoại giả, xin nhấn mạnh rằng, bệnh lậu hoàn toàn có thể chữa khỏi nếu được nhận biết và chữa trị kịp thời bạn nhé.
    [​IMG]
    Ở công đoạn đầu, những triệu chứng của bệnh lậu thường dễ bị nhầm lẫn với một số bệnh lý viêm cấp tính khác vì vậy, để việc chẩn đoán bệnh lậu xác thực bệnh cần phải dựa vào xét nghiệm tìm song cầu khuẩn. Được biết, benh lau thường có triệu chứng sôi động trong khoảng thời gian từ 2- 6 ngày sau khi nữ giới có quan hệ tình dục với người bệnh lậu. Và bạn vẫn có thể dễ dàng nhận ra bệnh lậu với một số những triệu chứng cụ thể sau:

    - Tiết dịch âm đạo: Dịch âm đạo ra nhiều, có mủ, có mùi hôi khó chịu. Dịch chảy nhiều về buổi sáng ngay sau khi ngủ dậy. Tuy nhiên, ở một số bệnh nhân mủ xuất hiện rất ít và không có nhung bieu hien cua benh lau rõ ràng, nên người có bệnh không biết đã bị mắc bệnh.

    - Tiểu khó, tiểu buốt, tiểu ra mủ: người có bệnh có cảm giác rát khi đi tiểu tiện.

    - Viêm hậu môn trực tràng: Xuất hiện triệu chứng viêm đau, khó chịu ở hậu môn và trực tràng.

    - Đau họng do nhiễm lậu cầu sau khi quan hệ tình dục qua miệng với bạn tình bị lậu.

    - Đau và sưng các môi, âm môn có thể do viêm tấy tuyến Bartholin, gây đau. Các tuyến đó có thể có mủ hay hình thành áp xe chứa nhiều song cầu khuẩn lậu.
    người bệnh có cảm giác tiểu khó, tiểu buốt, tiểu ra mủ, âm đạo tiết nhiều dịch

    bệnh lậu truyền nhiễm chủ yếu qua quan hệ tình dục. Đặc biệt hay gặp ở những người trong độ tuổi sinh sản, người có quan hệ tình dục không an toàn, người có nhiều bạn tình hay có hệ miễn dịch kém...

    benh lau nếu không được điều trị có thể gây ra những biến chứng nghiêm trọng, ảnh hưởng tới sức khỏe và làm giảm chất lượng của người bệnh. Đặc biệt với nữ giới, không phải là mọi nhưng benh lậu là một nguyên do thường gặp gây viêm tiểu khung.

    Hãy nhớ rằng, việc bạn bị viêm tiểu khung có thể dẫn đến sự tạo thành túi mủ trong ổ bụng và gây đau kéo dài, mạn tính ở vùng tiểu khung cũng như có thể khiến cho vòi trứng bị tổn thương. Đây cũng là một trong những nguyên nhân gây ra hiếm muộn, tăng nguy cơ bị chửa ngoài tử cung.
    xem thêm: chua benh lau o dau
    ca nếu bạn đang mang thai bị benh lau có thể lây bệnh cho con khi sinh thường có thể làm cho trẻ bị viêm kết mạc dẫn đến mù lòa, viêm khớp hay nhiễm trùng máu, đe dọa sinh mạng của trẻ.

    Với sự nguy hiểm và tính chất khó điều trị của lậu thì ngay khi có những biểu hiện: Tiểu khó, tiểu buốt, tiểu ra mủ, tiết dịch âm đạo bất thường,... hoặc có quan hệ tình dục không an toàn với người lạ và nghi mắc bệnh lậu thì hãy đi khám ngay tại các cơ sở chuyên khoa có uy tín. Việc khám chữa sớm sẽ có tác dụng rất lớn giúp giảm bớt thời gian cũng như chi phí chữa.
     
Chủ đề tương tự: bệnh lậu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Địa Chỉ Chữa Bệnh Lậu Ở Hà Đông 9/3/24
Quảng Cáo Rao Vặt Bệnh zona thần kinh bao lâu thì khỏi? 29/9/22
Quảng Cáo Rao Vặt Tiết mủ vàng có phải dấu hiệu bệnh lậu? 10/3/22
Quảng Cáo Rao Vặt Cách điều trị bệnh lậu tại nhà ẩn chứa nhiều nguy hiểm 19/9/21
Quảng Cáo Rao Vặt Chữa bệnh lậu hết bao nhiêu tiền? 22/8/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!