laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bệnh lậu sống được bao nhiêu năm?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi longseo, 17/1/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 649

  1. Offline

    longseo New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bệnh lậu là bệnh lây nhiễm qua hình thức quan hệ tình dục khá phổ biến, bệnh do song cầu lậu gây. Còn nếu như không phát hiện và chữa trị kịp thời, bệnh lý sẽ gây nhiều biến chứng nghiêm trọng như: bệnh lý phụ khoa, nam khoa, không có con, khó sinh, ung thư khớp, viêm gan… thậm chí là nguy hại tính mệnh. Theo tính toán của WHO, hàng năm hiển hiện 62 triệu ca bị lậu và có đến 900 ca sâu trong số đó mất mạng. Vậy mắc bệnh lậu sống khoảng bao lâu?

    Lậu sống được bao năm?

    Hồi xưa, bệnh lậu mủ là dịch bệnh đáng sợ, mà thậm chí xóa khỏi một ngôi làng, từ rất lâu rồi, bệnh lậu mủ đã mang đi sinh mệnh của hàng trăm, hàng nghìn binh sĩ trong thế chiến I và thế chiến II. Tới năm 1940, ba nhà khoa học Alexander Fleming, Ernst Boris Chain và Howard Walter Florey đã chiết xuất hoàn chỉnh Penicillin – kháng sinh xoá sổ, ức chế sự lớn của virus.

    Từ đó, lậu có thể kiểm soát và giảm thiểu số lượng người mắc bệnh. Đến nay, thuốc kháng sinh vẫn là một giải pháp chữa bệnh lí lậu khá hết.

    Thời điểm tốt nhất để chữa trị bệnh lậu là thời kỳ giai đoạn đầu, thời gian song cầu lậu mới xâm nhập vào chủ thể chưa sinh sôi lớn. Nếu như qua giai đoạn giai đoạn đầu bệnh lậu phát triển thành mạn tính, song cầu lậu xâm nhập vào máu, theo như con đường máu gây nên những triệu chứng khôn lường bên trong cơ thể: bệnh lý xương khớp, căn bệnh gan, tim mạch… sẽ để lại khó cho các bước trị liệu.

    Trên thực chất dù lậu có phần nhiều biến chứng nguy hiểm tuy nhiên tỉ lệ gây mất mạng thật ít (khoảng 0,0000015%). Hiện giờ, y khoa đã phát minh ra phương pháp phục hồi gene DHA, sử dụng hệ thống xác minh DNA sinh vật, máy chứng thực sinh hóa, máy miễn dịch tự động… để xác định khẳng định vùng ổ bệnh (qua DNA của vi khuẩn), mức độ bệnh cũng tương tự độ “nhạy” thuốc của virus. Từ đó, có thể đưa ra phác đồ điều trị thực sự chắc chắn, hợp lý. Như vậy nếu đúng thời điểm phát hiện và điều trị, bệnh lậu mủ thậm chí được trị khỏi tuyệt đối mà không chịu ảnh hưởng đến sinh mệnh.

    Nói tóm lại, nếu nhận ra mắc bệnh lậu bạn nên đi tiến hành xét nghiệm chẩn đoán càng mau chóng càng tốt để có kết quả tuyệt đối. Từ đó có thể chữa nhanh gọn, dứt điểm. Chúc bạn mạnh khỏe!
     
Chủ đề tương tự: Bệnh lậu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Địa Chỉ Chữa Bệnh Lậu Ở Hà Đông 9/3/24
Quảng Cáo Rao Vặt Bệnh zona thần kinh bao lâu thì khỏi? 29/9/22
Quảng Cáo Rao Vặt Tiết mủ vàng có phải dấu hiệu bệnh lậu? 10/3/22
Quảng Cáo Rao Vặt Cách điều trị bệnh lậu tại nhà ẩn chứa nhiều nguy hiểm 19/9/21
Quảng Cáo Rao Vặt Chữa bệnh lậu hết bao nhiêu tiền? 22/8/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!