laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bệnh lậu triệu chứng ở trẻ em và trẻ sơ sinh

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thedattm, 22/1/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 257

  1. Offline

    thedattm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong những năm gần đây, tỉ lệ trẻ nhỏ mắc bệnh lậu gia tăng rất nhanh đây là nỗi lo sợ của cha mẹ. trieu chung benh lau nam gioi và bệnh lậu ở con trẻ và trẻ lọt lòng thế nào? hãy cùng dieutribenhlau.net tìm hiểu vấn đề này.
    [​IMG]
    duyên do trẻ bị lây bệnh lậu ở trẻ nhỏ: Bệnh lậu ở lứa tuổi trẻ nhỏ tương đối hiếm gặp, thường gặp ở những bé gái 3-7 tuổi,chủ yếu bị truyền nhiễm do xúc tiếp trực tiếp với các vật dụng bị ô nhiễm như khăn tắm, bồn tắm,…Cũng có trường hợp trẻ bị xâm hại tình dục dẫn đến mắc lậu, có các triệu chứng như viêm âm đạo, viêm niệu đạo, miệng niệu đạo sưng đỏ, dịch tiết âm đạo có mủ, tiểu buốt, biểu hiện như dau hieu cua benh lau o nam gioi và nữ giới.
    Trẻ lọt lòng bị nhiễm lậu có thể nhiễm khuẩn mắt nặng và có thể dẫn đến mù trong ngay tháng đầu sau sinh. Trẻ lọt lòng có thể dễ không bị mở được mắc dễ dẫn tới ảnh hưởng đến sự sinh trưởng và phát triển của trẻ.
    Bệnh lậu biểu thị ở mắt là cả hai mí mắt sẽ bị sưng đỏ và chảy mủ, thường bắt đầu từ ngày thứ 2 đến ngày thứ 5 sau sinh. Tuy nhiên, triệu chứng có thể bắt đầu sớm hơn hay muộn hơn. Nếu chỉ dựa trên biểu hiện lâm sang thì rất dễ nhầm lẫn với các bệnh lí khác. Cần phải kiểm soát và điều trị bệnh lậu nếu bà bầu vô tình bị nhiễm trong quá trình mang thai.
    [​IMG]
    Theo kết quả của các nhà khoa học Ước tính có khoảng 3% con nít bị bệnh mắt do lậu cầu không được điều trị sẽ bị mù. Lời khuyên của các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung, nếu thấy diễn đạt khác lạ trên thân cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và cách điều trị bệnh lậu ở nữ giới, trẻ nhỏ tốt nhất.
    nom những san sớt về diễn tả của bệnh lậu ở trẻ nít và trẻ lọt lòng sẽ giúp cho mọi người phòng ngừa được bệnh cho trẻ. Còn băn khoăn gì hãy liên tưởng với chúng tôi để được giải đáp tận tình và chính xác.
    Phòng khám đa khoa Khương Trung
    Địa chỉ: 59 Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội.
    Hotline: 0438 288 288
    Website: dieutribenhlau.net
     
Chủ đề tương tự: Bệnh lậu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Địa Chỉ Chữa Bệnh Lậu Ở Hà Đông 9/3/24
Quảng Cáo Rao Vặt Bệnh zona thần kinh bao lâu thì khỏi? 29/9/22
Quảng Cáo Rao Vặt Tiết mủ vàng có phải dấu hiệu bệnh lậu? 10/3/22
Quảng Cáo Rao Vặt Cách điều trị bệnh lậu tại nhà ẩn chứa nhiều nguy hiểm 19/9/21
Quảng Cáo Rao Vặt Chữa bệnh lậu hết bao nhiêu tiền? 22/8/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!