laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bệnh lậu và địa chỉ chữa trị bệnh

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thedattm, 4/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 412

  1. Offline

    thedattm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bệnh lậu là một trong 4 bệnh xã hội nguy hiểm và phổ biến nhất hiện nay. Do một loại vi khuẩn có khả năng phân chia rất nhanh gây ra, nên sau thời gian ủ bệnh ngắn từ 3 đến 5 ngày bệnh bắt đầu có những dấu hiệu. Nhưng đa số người bệnh đến điều trị điều không biết biểu hiện bệnh lậu nên chỉ khi bệnh đã chuyển sang giai đoạn mãn tính thì mới đi chữa trị và hiệu quả chữa bệnh thấp hơn. Tìm hiểu về bệnh lậu và cách chọn nơi chữa trị tốt nhất là những chia sẻ của dieutribenhlau.net dưới đây.
    [​IMG]
    Nguyên nhân lây nhiễm bệnh lậu chủ yếu qua quan hệ không an toàn với những đối tượng mắc lậu. Phụ nữ mang thai bị bệnh sẽ lây truyền sang cho con trong quá trình sinh nở. Người bình thường dùng các đồ dùng cá nhân của người bệnh, vết thương hở tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ chứa khuẩn lậu thì cũng có nguy cơ mắc bệnh lậu rất cao.
    Dấu hiệu bệnh lậu: tiểu buốt, tiểu rắt, người mệt mỏi sức khỏe suy giảm, người sốt nhẹ. Bệnh lậu ở nam giới biểu hiện có dịch trong như nhựa chuối chảy vào buổi sáng, dau hieu cua benh lau o nu gioi[/url][/b] có khí hư chảy ra bất thường kèm theo mùi hôi.
    Biến chứng bệnh lậu gây ra cho nam và nữ
    - Một số biến chứng của bệnh lậu ở phụ nữ: Tắc ống dẫn trứng, chửa ngoài tử cung, vô sinh, đau bụng và đau vùng chậu kéo dài.
    - Những biến chứng mà bệnh lậu gây ra cho nam giới: viêm tinh hoàn, đau tinh hoàn, viêm nhiễm kéo dài dẫn tới vô sinh ở nam giới.
    Khi nhận thấy những biểu hiện khác lạ nghi ngờ là dau hieu cua benh lau o nu gioi, sùi mào gà... cần phải đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và chữa trị kịp thời. . Chọn địa chỉ uy tín cần chú ý đến những nguyên tắc sau:
    - Đội ngũ bác sĩ y tá có chuyên môn tay nghề cao, tinh thần phục vụ tận tình với người bệnh.
    - Trang thiết bị y tế hiện đại sẽ hỗ trợ tốt cho chữa trị bệnh lậu hiệu quả.
    - Chi phí thăm khám và điều trị bệnh lậu thế nào?. Hiện nay, có rất nhiều phòng khám mọc lên điều trị với chi phí rất cao nhưng hiệu quả chữa bệnh lại rất thấp, khiến cho mọi người lo lắng về hiệu quả chữa trị. Chi phí cao hiệu quả chữa bệnh nhanh chóng, dứt điểm thì người bệnh cũng sẽ yên tâm hơn.
    [​IMG]
    Với phương châm “sức khỏe của bạn là tâm nguyện của chúng tôi”, phòng khám đa khoa Khương Trung đã và đang củng cố xây dựng đội ngũ bác sĩ, y tá tay nghề chuyên môn cao, tận tâm với người bệnh. Đầu tư trang thiết bị y tế đạt yêu cầu của bộ y tế, chi phí điều trị đạt tiêu chuẩn theo quy định của bộ. Để hiệu quả chữa trị bệnh lậu nhanh chóng và cao nhất hãy liên hệ với chúng tôi Phòng khám đa khoa Khương Trung, 59 Khương Trung - Thanh Xuân – Hà Nội hoặc gọi điện trực tiếp theo đường dây nóng 0438 288 288.
     
Chủ đề tương tự: Bệnh lậu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Địa Chỉ Chữa Bệnh Lậu Ở Hà Đông 9/3/24
Quảng Cáo Rao Vặt Bệnh zona thần kinh bao lâu thì khỏi? 29/9/22
Quảng Cáo Rao Vặt Tiết mủ vàng có phải dấu hiệu bệnh lậu? 10/3/22
Quảng Cáo Rao Vặt Cách điều trị bệnh lậu tại nhà ẩn chứa nhiều nguy hiểm 19/9/21
Quảng Cáo Rao Vặt Chữa bệnh lậu hết bao nhiêu tiền? 22/8/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!