laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bệnh lậu và những triệu chứng nên biết

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thedattm, 22/1/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 339

  1. Offline

    thedattm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bệnh lậu là một trong những bệnh từng lớp hiểm do một loại song cầu khuẩn lậu gây ra, bệnh lây lan chủ yếu qua quan hệ không an toàn, bệnh có thể xảy ra với bất kì ai. Theo kết quả nghiên cứu của các chuyên gia thì “ Bệnh lậu” được coi là bệnh có tỷ lệ phát bệnh cao trong nhóm các bệnh tầng lớp ở nước ta bây chừ. Để có cái nhìn tổng thể hơn về bệnh lậu phòng khám Đa khoa Khương Trung xin giới thiệu cho các bạn bài viết về bệnh lậu biểu hiện ra sao?
    [​IMG]
    Triệu chứng bệnh lậu: Những biểu hiện của bệnh chủ yếu có ở giai đoạn cấp tính, sang benh lau man tinh o nam gioi và nữ thì không rầm rộ nữa. Sau thời gian ủ bệnh thường là từ 2 đến 14 ngày, làng nhàng là từ 3 đến 5 ngày, thời kì ủ bệnh của nữ giới có thể lâu hơn, và khó nhận biết hơn thì người bệnh bắt đầu có những thể hiện khác lạ. Nam giới mắc bệnh thì tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu khó, người mỏi mệt sức khỏe suy giảm có sốt nhẹ; mủ vàng hoặc vàng xanh chảy ra theo đường niệu đạo; dịch trong chảy thành giọt vào buổi sáng hoặc khi hoạt động nặng. Bệnh lậu ở phụ nữ không điển hình như nam giới chỉ có bạch đái chảy ra thất thường và có mùi hôi, kinh nguyệt chảy nhiều vào giữa chu kì, đau ê ẩm bụng dưới, vùng xương mu đau khi quan hệ. Những biểu hiện sẽ tự mất khi phát triển sang lau man tinh gây những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe.

    [​IMG]
    Những bộc lộ trên nếu không được thăm khám và chữa trị sẽ dẫn tới những biến chứng hiểm cho sức khỏe thậm chí dẫn tới vô sinh vĩnh viễn. Để biết thêm thông báo gì bệnh lậu uống thuốc gì, điều trị bệnh... hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp tận tình và xác thực.
    Phòng khám đa khoa Khương Trung
    Địa chỉ: 59 Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội.
    Hotline: 0438 288 288
    Website: dieutribenhlau.net
     
Chủ đề tương tự: Bệnh lậu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Địa Chỉ Chữa Bệnh Lậu Ở Hà Đông 9/3/24
Quảng Cáo Rao Vặt Bệnh zona thần kinh bao lâu thì khỏi? 29/9/22
Quảng Cáo Rao Vặt Tiết mủ vàng có phải dấu hiệu bệnh lậu? 10/3/22
Quảng Cáo Rao Vặt Cách điều trị bệnh lậu tại nhà ẩn chứa nhiều nguy hiểm 19/9/21
Quảng Cáo Rao Vặt Chữa bệnh lậu hết bao nhiêu tiền? 22/8/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!