laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bệnh lý dài bao quy đầu có sao không?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi suckhoelavang, 17/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 257

  1. Offline

    suckhoelavang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hỏi:

    Thưa bác sĩ

    Em năm nay 16 tuổi. Em chưa làm tình nhưng có thủ dâm vài lần và không biết sao lần nào em cũng chẳng thể kéo bao quy đầu tuột xuống được dù bản thân em rất ham muốn và dương vật khá cương cứng. Em càng cố dùng tay tuột càng có cảm giác đau rát và tức tức phần quy đầu. Thêm nữa là phần da bao quy đầu của em dù cương cứng hay ở trạng thái bình thường thì cũng trùm kín phần quy đầu. Em nhằm mục đích là ý thấy một số bạn không ai giống như em cả.

    Bạn nên xem: Bạn nên xem: Vì sao cần cắt bỏ bao quy đầu


    Gần đây em vì quá lo lắng nên có đi tìm kiếm những thông tin và được biết đây là tình trạng bao quy đầu dài . Xin hỏi việc bệnh lý dài bao quy đầu có sao không? Em có thể làm phương pháp nào nhằm mục đích là khắc phục tình trạng này? Rất mong nhận được những lời khuyên từ bác sĩ.

    Triệu Văn Đ (Quận 7)

    đáp :

    Bạn thân mến

    xin cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về cho những chuyên gia địa chỉ Đa khoa quốc tế HCM. Thắc mắc của bạn sẽ được bác sĩ chuyên khoa Nam học, khoa Ngoại tiết niệu Hà Văn Hương trả lời cụ thể.

    Theo bác sĩ Hương, một số dấu hiệu mà bạn hiện đang gặp phải như: Bao quy đầu trùm kín toàn bộ phần quy đầu; Quy đầu rất khó lộ ra dù thằng nhỏ cương cứng, dùng tay lộn bao quy đầu cũng không làm lớp da này lộn xuống được,...là một vài hiện tượng điển hình của bao quy đầu dài . Đây không phải là bệnh nhưng một số bất thường tại bao quy đầu lại khiến cuộc sống sinh hoạt gặp nhiều phiền toái, đời sống tình dục gặp nhiều trở lực .

    Mắc dài bao quy đầu nếu không được chữa trị kịp thời có lẽ sẽ dẫn đến những nguy hại sau:

    -Kích thước thằng nhỏ của bạn có lẽ sẽ sẽ trở nên ngắn nhỏ do bao quy đầu trùm kín quy đầu, kìm hãm sự phát triển của quy đầu, ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của bộ phận sinh dục

    -Vệ sinh bộ phận sinh dục khó khăn, một vài cặn bẩn khó được làm sạch dứt điểm nên dễ đọng lại tại bao quy đầu gây hiện tượng viêm nhiễm như: Viêm niệu đạo, viêm bao quy đầu thậm chí là ung thư thằng nhỏ

    -dài bao quy đầu gây viêm nhiễm nam khoa, nếu ân ái không an toàn bạn sẽ dễ lây nhiễm cho người bạn tình của mình

    Trong thư bạn xin hỏi việc bao quy đầu dài có sao không hy vọng rằng qua một số thông tin nêu trên bạn đã phần nào trả lời được thắc mắc của mình. Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá lo lắng về tình trạng này bởi dài bao quy đầu có thể dễ dàng khắc phục triệt để nhờ phương pháp cắt dài bao quy đầu .

    Tại địa chỉ Đa khoa quốc tế hiện có triển khai dịch vụ cắt dài bao quy đầu xâm lấn tối thiểu kỹ thuật Hàn Quốc. Thông qua đó, đàn ông mắc dài hoặc bao quy đầu hẹp sẽ được tiến hành loại bỏ phần chỗ da quy đầu thừa, giúp phần quy đầu lộ ra từ đó dễ dàng trong vệ sinh và abc . điều trị hẹp bao quy đầu

    Ưu điểm vượt trội của phương pháp cắt dài bao quy đầu xâm lấn tối thiểu tại Đa khoa quốc tế là: Thời gian tiến hành rất ngắn ( chỉ mất từ 15-20 phút tùy từng trường hợp), không đớn đau dù là cơn đau rất nhỏ, ít rỉ máu , không nhằm mục đích là lại sẹo xấu, nhanh chóng bình phục ,...Bạn sẽ được tiến hành trong môi trường vô khuẩn và do bác sĩ chuyên khoa tay nghề cao trực tiếp tiến hành nên đảm bảo độ an toàn tuyệt đối.nguyên nhân hẹp bao quy đầu


    Dài bao quy đầu càng sớm được khắc phục bằng biện pháp cắt bao quy đầu dài một vài nguy hại gặp phải càng được giảm thiểu tối đa. Hy vọng bạn sẽ có những quyết định sáng suốt, kịp thời cho riêng mình.

    Chúc bạn khỏe!
     
Chủ đề tương tự: Bệnh dài
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Quả Dứa Dại Tốt Cho Bệnh Gan 14/11/19
Quảng Cáo Rao Vặt Dài bao quy đầu triền miên có phải dính bệnh không? 5/9/17
Quảng Cáo Rao Vặt Vì sao lại không được chủ quan khi bệnh lý dài bao quy đầu và hẹp 23/6/16
Quảng Cáo Rao Vặt Bệnh dài bao quy đầu có gây nên bệnh xuất tinh sớm 15/6/16
Quảng Cáo Rao Vặt Cách thức chữa bệnh dài da bao quy đầu tại phái mạnh hiệu quả nhất 9/5/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!