laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bệnh lý trĩ độ 1 - chữa trị bệnh lý trĩ Thành công ở nhà

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 27/9/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 554

  1. Offline

    phongkhamnamkhoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cách đẩy lui bệnh trĩ ngoại ở nhà bằng thuốc nam

    Khắc phục trĩ bằng thuốc nam là kỹ thuật khắc phục nhóm bệnh trĩ ngoại ở nhà rất tốt mà số đông người đã và đang áp dụng. phương pháp này vừa đơn giản vừa tiết kiệm chi phí mà lại cực kỳ hiệu quả nếu bạn kiên trì.
    dùng thang thuốc chỉ huyết với lá huyết dụ xanh cùng với lá sống và lá cỏ mực tươi sắc uống chung với nhau. dùng hai lần thuốc mỗi ngày có khả năng giúp bạn mau khỏi bệnh.

    Trường hợp ra máu đông đảo thì chúng ta nên dùng: cỏ ngẫu tiết khoảng, lá cỏ mực tươi, và cỏ bồ hoàng, lá cây trắc bá diệp… đem tất cả sao khô rồi mới sắc nước uống là phương pháp khắc phục nhóm bệnh trĩ ở nhà hay sử dụng. Và thuốc phải được uống trước khi ăn.

    Luyện tập thể dục mỗi ngày

    Việc tập thể dục đều đặn vừa là kỹ thuật điều trị căn bệnh trĩ ngoại ở nhà vừa là cách giúp bạn phòng bệnh trĩ nói riêng và phòng ngừa hầu hết mọi bệnh lý tật nói chung.

    [​IMG]

    Người mắc bệnh trĩ, việc tập thể dục là điều không thể thiếu trong kế hoạch khắc phục trĩ tại nhà. nhưng, bạn chỉ nên tập các bài tập nhẹ nhàng liên kết hít thở sâu như đi bộ, chạy bộ, yoga, bơi lội, thể dục thẩm mỹ… tránh các bài tập thể dục năng, sẽ giúp bạn điều trị bệnh lý trĩ ở nhà hiệu quả hơn. Phương pháp điều trị bệnh trĩ nội độ 2 này rất hiệu quả đối với nhiều người.

    Giảm đau trĩ nhanh ở nhà bằng việc chườm đá lạnh tại hậu môn

    Đá lạnh là cách gây nên tê tự nhiên, có tác dụng giảm đau hiệu quả, vì vậy khi có cảm giác đau, rát, khó chịu do búi trĩ sưng.

    Cách thực hiện: Bạn cho đá lạnh vào một cái khăn bông sạch rồi chườm đều ở khu vực quanh hậu môn, việc đó sẽ có tác dụng khiến bạn cảm hiểu dễ chịu ngay. Thực hiện đều đặn 3- 4 lần/ ngày bạn sẽ hiểu búi trĩ co lại dần dần và giúp cho việc điều trị bệnh lý trĩ tại nhà đạt kết quả tốt hơn có nhiều.

    Hãy mặc quần áo thoáng mát

    Bạn thường lựa chọn các bộ quần áo quá chật như mặc quần jeans là trang phục thường xuyên của mình. tuy nhiên, bạn không hiểu rằng, bạn mặc đồ quá chật sẽ tạo ra sự khó chịu tại khu vực hậu môn. Môi trường nóng ẩm gắn kết với việc những búi trĩ bị cọ sát mỗi khi di chuyển sẽ khiến búi trĩ sưng làm bạn đau đớn hơn và căn bệnh trĩ cũng vì vậy mà khó thuyên giảm hơn.

    Chính vì thế, bạn hãy lựa chọn mặc áo quần thoáng mát với các chất làm từ sợi tự nhiên, cotton để phát huy tác dụng của phương pháp khắc phục căn bệnh trĩ ngoại tại nhà nhé.

    Chữa bệnh trĩ bằng đu đủ xanh

    Đu đủ xanh dùng để chữa bệnh trĩ là loại quả còn tươi nhiều nhựa. Đấy cũng là bài thuốc chữa bệnh trĩ nội khá hiệu quả. Cắt đôi trái đu đủ xanh, tới giờ đi ngủ thì buộc úp 2 nửa quả đu đủ vào hai bên cẳng chân, để như vậy qua đêm. Nhựa của đu đủ sẽ có tác dụng làm các mạch búi trĩ co lại. bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp nấu đu đủ xanh như canh ăn hằng ngày rất tốt.

    Đối với những người mắc bệnh trĩ thì nên dùng đu đủ bằng kỹ thuật sau:

    - Đu đủ ương 150g và trực tràng heo 100g làm sạch cắt khúc, gia vị gừng hành vừa đủ hầm ăn.

    - Đu đủ chín 50g, hồng xiêm chín 50g, dâu tây 50 cho cả 3 loại quả này vào xay sinh tố uống ngày 1 - 2 lần

    - Trường hợp sản phụ bị bệnh trĩ sau sinh thì sử dụng đu đủ ương hầm chung với xương lợn để ăn sẽ khá tốt.

    Bên cạnh việc xử lý thì bạn cũng nên ăn đa số rau củ quả chứa chất xơ và tránh ăn uống đồ nóng để nhóm bệnh nhanh khỏi và tránh tái phát.

    [​IMG]

    Cách chữa bệnh trĩ bằng lá bỏng

    Lá bỏng có tác dụng tiêu độc, tiêu viêm và giảm phù nề, cho nên có tác dụng rất lớn trong việc làm lành tổn thương trên da như bệnh lý trĩ. có thể dùng lá bỏng giã nát và đắp hậu môn hàng ngày. Bạn cũng có khả năng sử dụng lá bỏng rửa sạch, nhai sống hoặc say nhuyễn lấy nước uống hàng ngày.

    Bạn có thể sử dụng lá bỏng xử lý bệnh trĩ nội hay trị chứng đại tiện ra máu rất hiệu quả. kỹ thuật sử dụng lá bỏng cũng khá đơn giản, bạn có khả năng ăn lá tươi , hoặc giã lấy nước rửa hoặc sắc nước uống và xông đều được.

    Trị nhóm bệnh trĩ: sử dụng 6g lá bỏng, 6g rau sam. Rửa sạch nhai sống hoặc sắc uống. nếu bị lòi dom và lở hậu môn thì nấu nước bồ kết ngâm rửa hậu môn và giã lá sống đời đắp vào búi trĩ.

    Trị nhóm bệnh trĩ nội: Rửa sạch hậu môn bằng nước muối. Lá bỏng rửa sạch, giã nát , vắt bớt nước và đắp vào hậu môn, dùng miếng gạc băng vào. Mỗi ngày làm 3 lần với liều lượng sáng 4 lá, chiều 4 lá và tối 2 lá. sử dụng liên tục trong 20-45 ngày là khỏi.

    Trị chứng đi bên cạnh đó máu: Lấy 30g lá bỏng, 10g cỏ nhọ nồi, 10g ngải cứu (sao cháy), 10g lá trắc bá (sao cháy) sắc lấy nước uống ngày 1 thang.

    Chữa căn bệnh trĩ bằng quả sung

    Theo Đông y, quả sung có tính bình, vị ngọt, có tác dụng kiện tỳ thanh tràng (tăng cường tiêu hóa, sạch ruột), tiêu thũng, giải độc, có thể sử dụng trị viêm ruột, kiết lị, bí đại tiện, trĩ, đau họng, mụn nhọt, mẩn ngứa… Quả sung chứa nhiều loại vitamin, fractoza và dextroza…là loại quả tuyệt vời cho các ai mắc phải chứng táo bón (nguyên nhân sinh ra bệnh trĩ).

    Nguồn: http://phongkhamdakhoathegioi.vn
     
Chủ đề tương tự: Bệnh trĩ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Giảng viên Trường Y Dược đạt giải Nhì tại Hội thảo về Chẩn đoán và Điều trị bệnh 8/6/24
Quảng Cáo Rao Vặt Thuốc keppra 500mg điều trị bệnh gì? 12/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Điều trị bệnh vảy nến bằng các bài thuốc Đông y cực hay 25/3/23
Quảng Cáo Rao Vặt Thuốc Pentasa 500mg trị bệnh gì? 23/2/23
Quảng Cáo Rao Vặt Bệnh thủy đậu: Biểu hiện và cách điều trị 6/2/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!