laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bệnh mào gà có di truyền không?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi cattien, 6/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 244

  1. Offline

    cattien New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chào bác sĩ, chị gái tôi bị sùi mào gà và đã chữa khỏi cách đây 3 tháng. Hiện tại chị đang mang thai và lo lắng sợ con mình nhiễm bệnh này. Vậy xin bác sĩ tư vấn, bệnh sùi mào gà có di truyền không? Cảm ơn bác sĩ.
    (Thu Minh – TPHCM)
    Trả lời
    Chào bạn Thu Minh!
    Chúng tôi đã nhận được câu hỏi của bạn về bệnh sùi mào gà có di truyền không và xin được tư vấn bạn như sau:

    Sùi mào gà là bệnh chủ yếu lây nhiễm qua đường quan hệ tình dục không an toàn. Bệnh thường xuất hiện ở bộ phận sinh dục nhưng cũng có thể gặp ở hậu môn, nách, rốn, miệng, ngón chân…với các nốt sùi có thể nằm đơn lẻ hoặc từng chùm có dạng như hoa lơ, mào gà…
    Sùi mào gà thuộc nhóm các bệnh truyền nhiễm và không gây ảnh hưởng đến cấu trúc Gen của cơ thể, cho nên sùi mào gà không có tính di truyền. Phụ nữ có thai nếu bị viêm nhiễm sùi mào gà thì nên đặc biệt chú ý, vì rất nhiều trẻ sơ sinh bị viêm nhiễm sùi mào gà thông qua đường sinh đẻ của người mẹ. Vì vậy người mẹ cần chú ý không để lây nhiễm sang cho bào thai trong bụng. Để đảm bảo an toàn, chị bạn cần đến bác sĩ để được thăm khám và nhận sự tư vấn về cách phòng bệnh cho thai nhi.

    [​IMG]

    Trường hợp của chị bạn bị sùi mào gà và đã chữa khỏi cách đây 3 tháng, hiện giờ đang mang thai thì thường không ảnh hưởng gì đến thai nhi. Tuy nhiên, chị bạn cũng nên lưu ý vì bệnh sùi mào gà rất dễ tái phát. Do đó, để đảm bảo an toàn, chị bạn cần đến bác sĩ để được thăm khám và nhận sự tư vấn về cách phòng bệnh cũng như cách chăm sóc thai nhi.

    Sùi mào gà thường mọc ở vị trí nào?

    Theo các chuyên gia phòng khám Mayo sùi mào gà thường mọc tại các bộ phận trên cơ thể nam giới như: tràng hoa, quy đầu, bao quy đầu, dây thắng, lỗ niệu đạo, và đôi khi bắt gặp trên thân dương vật. Sùi mào gà ở nữ giới thường gặp ở môi lớn môi bé, hậu môn, tử cung, lỗ âm đạo, âm đạo, niệu đạo, hậu môn trực tràng. Ở người đồng tính các mụn sùi thường gặp ở hậu môn và trực tràng, rất ít khi gặp ở bùi tinh hoàn. Bệnh này rất dễ bắt gặp ở những người bị lậu mãn tính và dài bao quy đầu.

    Ngoài những vị trí trên mụn sùi mào gà còn có thể xuất hiện trên những cơ quan khác trên cơ thể người bệnh như: miệng, nách, rốn, giữa các ngón chân,... cũng có thể xuất hiện tại các vị trí khác do tiếp xúc trực tiếp với cơ quan sinh dục nhưng thường là rất hiếm gặp.

    Trên đây là những tư vấn cơ bản của các chuyên gia Phòng Khám bệnh xã hội Mayo về bệnh sùi mào gà, để tiến hành điều trị bệnh sùi mào gà tại TPHCM bệnh nhân lưu ý tìm đến đúng các cơ sở y tế đáng tin cậy và chuyên môn cao trong điều trị sùi mào gà. Bởi vì chỉ có điều trị đúng cách mới có thể khống chế được bệnh. Điện thoại tư vấn bệnh: 0839293929.
     
Chủ đề tương tự: Bệnh mào
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Bệnh sùi mào gà ở nam giới – dấu hiệu biết để tránh ! 16/5/22
Quảng Cáo Rao Vặt Bệnh sùi mào gà ở nam giới – dấu hiệu biết để tránh ! 22/12/21
Quảng Cáo Rao Vặt Bệnh sùi mào gà có con được không? 1/10/21
Quảng Cáo Rao Vặt Giai đoạn đầu bệnh sùi mào gà có ngứa không? 30/7/21
Quảng Cáo Rao Vặt Bệnh sùi mào gà là gì? 17/5/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!