laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bệnh mồng gà và cách điều trị tận gốc bệnh sùi mào gà

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi maomao141, 29/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 549

  1. Offline

    maomao141 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bị sùi mào gà chủ yếu lây nhiễm qua đường tình dục, bệnh do virus HPV (Human Papilloma Virus) gây nên và có tính lây nhiễm rất cao.

    Thời gian ủ bệnh có thể từ 3 tuần đến 8 tháng (thông thường là 3 tháng) tùy từng trường hợp. Dưới đây là những giới thiệu cơ bản về bệnh sùi mào gà:

    Biểu hiện bệnh sùi mào gà ở nam
    – Sau khi bị nhiễm 2 – 9 tháng, bệnh nhân thường có các sùi nhỏ, mềm cao dần lên như nhú gai đường kính từ 1-2 mm, hay dẹt tròn màu hồng. Về sau, chúng phát triển thành những gai và liên kết với nhau thành một mảng rộng trông giống như mào gà hoặc hoa súp lơ màu trắng hồng. Bề mặt mềm, mủn ra, ẩm ướt, giữa các nhú sùi có thể ấn ra một giọt mủ. – Sùi mào gà ở nam thường xuất hiện trên rãnh quy đầu, bao quy đầu, miệng sáo, phần đầu của niệu đạo trước, da bìu. – Có trường hợp tổn thương bao phủ cả bộ phận sinh dục, các nếp gấp bẹn, vùng quanh hậu môn và bên trong hậu môn. Một số trường hợp do vệ sinh kém, kèm theo bệnh lậu kết hợp nên các sùi mào gà phát triển thành một khối lớn, to bằng nắm tay, màu đỏ tươi, tiết dịch mùi hôi thối.

    Ở nữ giới thường không có biểu hiện sùi mào gà ở nữ rõ ràng, bao gồm các triệu chứng như: đau nhức, ngứa rát cục bộ, ra máu và tiết dịch âm đạo sau khi giao hợp thường gặp nhất tại âm môi, thường mềm, có màu hồng hoặc màu trắng đục, không có cuống u trên mạch máu, tập trung dầy, ban đầu xuất hiện tại những vùng ẩm ướt và vị trí tiếp xúc cọ sát như miệng âm đạo, âm hộ, lỗ niệu đạo,màng trinh, cũng có thể lan rộng đến âm môn và các vị trí khác hoặc xung quanh hậu môn.

    Triệu chứng bệnh sùi mào gà
    Biểu hiện đầu tiên là những vết sùi nhỏ mềm và nhô cao lên màu hồng tươi, đường kính khoảng 1, 2 mm; hoặc là những đĩa bẹt tròn nhỏ bề mặt ráp, màu hồng.

    - Về sau, chúng sẽ phát triển thành những gai hoặc lá, chiều dài có thể lên đến vài cm, có thể liên kết với nhau tạo lên mảng rộng trông giống như mào gà hoặc hoa súp lơ màu hồng tươi.

    - Bề mặt mềm, ẩm ướt, giữa các nhú sùi có thể ấn ra một giọt mủ. Có thể thấy tổn thương dạng phẳng rất khó phát hiện.

    - Sùi mào gà tiến triển mạn tính, nhiều tháng đến nhiều năm, các triệu chứng không hề giảm đi mà trái lại ngày càng tăng nếu không được điều trị. Thỉnh thoảng có những đợt bội nhiễm gây loét, chảy máu.

    - Các biến chứng thường gặp của sùi mào gà là nhiễm khuẩn, chảy máu, cản trở giao hợp hoặc cản trở thai sổ trong khi sinh. Biến chứng lâu dài của sùi mào gà là ung thư âm hộ, âm đạo, cổ tử cung.

    Điều trị bệnh sùi mào gà
    Sùi mào gà rất dễ tái phát. Các biện pháp thông thường được áp dụng hiện nay là phẫu thuật lạnh, hóa chất gây bỏng, đốt điện hoặc laser. Hiệu quả của mọi phương pháp đều rất khiêm tốn nếu như không muốn nói là thất bại, tỷ lệ tái phát rất cao.

    Phòng Khám đa khoa áp dụng đột phá mới của ALA - PDT trong điều trị bệnh sùi mào gà, điều trị triệt để, nhanh chóng và không tái phát!
     
Chủ đề tương tự: Bệnh mồng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Hô biến mái tóc mỏng tanh trở nền dày bồng bềnh chỉ nhờ mẹo đơn giản 31/8/17
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bệnh mồng gà và cách chữa trị bệnh mồng gà hiểu quả nhất 26/10/15
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bệnh mồng gà và nơi chữa mồng gà hiểu quả nhanh nhất 16/10/15
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bệnh mồng gà và địa chỉ chữa sùi mào gà uy tín 9/10/15
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bệnh mồng gà và cách chữa mồng gà hiểu quả nhất 5/10/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!