laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

bệnh mụn rộp có lây lan qua con đường miệng không?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thedattm, 22/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 458

  1. Offline

    thedattm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện nay các căn bệnh xã hội nói chung và benh mun rop sinh duc nói riêng có thiên hướng ngày càng gia tăng đặc biệt là ở các thành phố lớn với mức sống đang ngày một nâng cao, đặc biệt bệnh ngày càng nhiều lên ở bạn trẻ với những biểu hiện bệnh đa dạng, bệnh mụn rộp sinh dục không những xuất hiện ở âm đạo như truyền thống mà còn xuất hiện ở trên miệng và trên vùng đầu mặt cổ, vậy làm thế nào để xác định bệnh mụn rộp sinh dục có mọc ở trên miệng không và mun rop sinh duc sinh dục có lây qua đường miệng không? bài viết này các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung sẽ phân tích cho bạn rõ vấn đề này.

    Bệnh này do một loại vi rút là HSV gây ra, virus này có 2 tuýp chính là HSV-1 là bệnh rộp sinh dục ở trên vùng miệng và đầu mặt cổ, HSV-2 là bệnh mụn rộp ở bộ phận sinh dục nữ nên còn gọi là mụn rộp sinh dục.
    [​IMG]

    Các con đường truyền lây chủ yếu

    truyền nhiễm qua quan hệ tình dục
    Có đến 90% mụn rộp sinh dục lây truyền qua quan hệ tình dục, mà nguyên nhân chủ yếu là không sử dụng chung các phương thức an toàn khi sử dụng bao cao su, mọi hình thức quan hệ tình dục đều có thể khiến cho benh mun rop sinh duc loại này.
    truyền lây từ mẹ sang con
    Trong hầu hết các trường hợp phái yếu có thai thời gian mang thai có 1 tỷ lệ nhỏ sẽ lây truyền từ mẹ sang con qua đường nhau thai, còn lại là truyền lây trong quá trình để đường dưới, chính do đó phái yếu mang thai nhi thường được khuyên là sinh bằng phương thức mổ để đảm bảo an toàn không bị lây bệnh cho em bé.
    truyền lây qua sử dụng chung chung đồ dùng cá nhân có dính virus HSV
    Do đặc tính của virus hiv có thể tồn tại trong môi trường nhiệt độ phòng trong nhiều giờ nên khả năng lây nhiễm từ những vật dụng hoặc đồ dùng cá nhân với người nhiễm bệnh có dính virus HSV là rất cao, chính bởi vậy nếu trong gia đình có một người bị bệnh mụn rộp sinh dục thì nên dùng chung riêng những đồ dùng cá nhân để tránh lây truyền.
    bệnh mụn rộp sinh dục có lây qua đường miệng không?

    mun rop sinh dục gây bệnh chủ yếu ở bộ phận sinh dục nữ, tuy nhiên nếu người bệnh có quan hệ tình dục bằng đường miệng thì 100% sẽ lây bệnh qua đường miệng, các biểu hiện của bệnh mụn rộp sinh dục ở trên miệng cũng tương đối giống với mụn rộp ở bộ phận sinh dục, việc cách chữa mụn rộp sinh dục cũng không có gì khác biệt, người bệnh sẽ được dùng phác đồ điều trị bệnh rộp sinh dục sinh dục chung nhất cho cả mọi ca, để tiêu diệt được dứt điểm mầm bệnh ở mọi vị trí trong cơ thể.
    Chính vì việc bệnh mụn rộp sinh dục có lây qua đường miệng nên người bệnh cần hiểu biết và không nên quan hệ tình dục bừa bãi không an toàn như vậy, nhất thiết phải dùng bao cao su và chỉ nên quan hệ theo phương thức truyền thống để phòng tránh lây bệnh qua đường miệng.
     
Chủ đề tương tự: bệnh mụn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Tay nổi mụn nước là bệnh gì? 28/8/22
Quảng Cáo Rao Vặt BỆNH VIÊM DA MỤN MỦ Ở TRẺ EM – MỘT SỐ KIẾN THỨC CẦN HIỂU 28/4/21
Quảng Cáo Rao Vặt Bạn có biết mụn nước ở môi là bệnh gì không? 15/4/21
Quảng Cáo Rao Vặt Dương vật nổi mụn do bệnh sùi mào gà 14/4/21
Quảng Cáo Rao Vặt Phương pháp chữa bệnh mụn rộp sinh dục chất lượng tại ĐK Đại Tín 9/3/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!