laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

bệnh mụn rộp ra sao?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thedattm, 14/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 253

  1. Offline

    thedattm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  benh mun rop sinh dục được xem là căn bệnh xã hội khá lây lan nhanh lây qua đường tình dục không an toàn, chung thủy. Tuy nhiên, những Hiện tượng nhận biết của bệnh lại không rõ ràng khiến bệnh nhân dễ bỏ qua hoặc vô tình lây truyền cho những người xung quanh. Vì thế, nhiều người đã nhận thức được tác hại Nguy hại của bệnh và muốn biết kỹ hơn về mun rop sinh dục là gì, mà có thể gây ra nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng như vậy. Để trả lời cho câu hỏi bệnh mụn rộp sinh dục là gì hãy theo dõi những thông tin sau đây.

    bệnh mụn rộp sinh dục (Herpes sinh dục) là một loại bệnh nhiễm trùng đường sinh dục do siêu vi khuẩn có tên Herpes Simplex Virus (HSV) gây ra. mụn rộp sinh dục lây truyền từ người này sang người khác khi có qua con đường tình dục không an toàn, lành mạnh qua đường phần nhạy cảm, hậu môn và miệng. Ngoài ra, virus HSV có thể lây nhiễm qua vết xước của bộ phận sinh dục khi chạn với dịch tiết của mụn rộp.

    [​IMG]

    Có hai loại HSV, đó là loại HSV 1 và HSV 2. Cả 2 loại virus trên tuy gây bệnh ở những vị trí khác nhau trên cơ thể nhưng ảnh hưởng cũng như nguy hại của chúng gây ra lại như nhau. Bệnh có nhiều nguy cơ tái phát do chưa có thuốc điều trị đặc hiệu.

    HSV loại 1 chủ yếu tồn tại ở đường hô hấp, miệng, môi, kết mạc, giác mác và da và hay gây bệnh rộp sinh dục ở trên và chung quanh môi. Còn HSV 2 chủ yếu tồn tại ở môi lớn, môi nhỏ, thành âm đạo (ở nữ), quy đầu, rãnh quy đầu, dương vật nam giới, ở hậu môn nếu quan hệ tình dục bằng đường hậu môn,…HSV 2 chủ yếu gây ra những vết phồng rộp chung quanh phần kín.

    Sau khi bị HSV xâm nhập, thì khoảng 6 ngày, tại bộ phận sinh dục nữ mọc lên những mụn nước nước, tập trung lại thành từng mảng, cụm lớn. Sau vài ngày sau, mụn nước sẽ vỡ ra để lại vết trợt có bờ nhiều vòng cung và có chảy nước màu vàng. Đây là giai đoạn rất dễ lây truyền bệnh cho mọi người xung quanh khi có tiếp xúc trực tiếp với người bệnh.

    Ở nam giới, benh rop sinh duc và vết trợt thường tụ tập ở rãnh quy đầu, bao quy đầu, thân dương vật, bìu, hậu môn. Ở phụ nữ sẽ thấy ở môi lớn, môi nhỏ, thành âm đạo. Người bệnh cũng có thể gặp một số triệu chứng khác đi kèm như: sốt cao, sưng hạch bẹn; đau, rát, nóng, ngứa tại vùng hư tổn. Nếu mụn rộp xâm nhập vào miệng sáo ở nam giới có thể tiết dịch. Các vết loét do benh mun rop sinh duc gây ra sẽ đóng vảy sau vài ngày, không để lại sẹo và rất dễ tái phát.
    Nếu không điều trị mụn rộp sinh dục sẽ gây viêm cổ tử cung, viêm nội mạc tử cung, viêm phần phụ…. Còn ở nam giới, có thể gây viêm mào tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt và có khả năng vô sinh hoặc tử vong cao. Bệnh nguy hiểm cho ở phụ nữ mang thai, làm tăng khả năng sẩy thai, đẻ non, thai nhi khi sinh ra cũng có thể mắc bệnh benh rop sinh duc sinh dục bẩm sinh và gây ra biến chứng như viêm phổi, viêm phế quản, viêm đường hô hấp trên, viêm màng não và có cơ hội dẫn đến tử vong vì các tổn thương nội tạng.
     
Chủ đề tương tự: bệnh mụn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Tay nổi mụn nước là bệnh gì? 28/8/22
Quảng Cáo Rao Vặt BỆNH VIÊM DA MỤN MỦ Ở TRẺ EM – MỘT SỐ KIẾN THỨC CẦN HIỂU 28/4/21
Quảng Cáo Rao Vặt Bạn có biết mụn nước ở môi là bệnh gì không? 15/4/21
Quảng Cáo Rao Vặt Dương vật nổi mụn do bệnh sùi mào gà 14/4/21
Quảng Cáo Rao Vặt Phương pháp chữa bệnh mụn rộp sinh dục chất lượng tại ĐK Đại Tín 9/3/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!