laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

benh mun rop tác động không tốt ra sao?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thedattm, 15/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 308

  1. Offline

    thedattm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  mun rop sinh duc sinh dục nguy hiểm như thế nào?
    Câu hỏi: em xin chào bác sĩ, khoảng một tháng trở lại đây em có một số biểu hiện lạ ở bộ phận sinh dục như mụn trắng ở bộ phận sinh dục nam, Em có xem ở trên mạng thì thấy khá giống với bệnh mụn rộp sinh dục sinh dục, em liền đến phòng khám gần nhà khám thì bác sĩ bảo là em bị mụn rộp sinh dục giai đoạn cấp tính, quả thực em không biết về bệnh này nguy hiểm như thế nào, em chưa có chồng nhưng đã từng quan hệ tình dục, em thắc mắc tại sao mình lại bị bệnh này, em xin hỏi bác sĩ là bệnh mụn rộp sinh dục nguy hiểm như thế nào, Em xin cảm ơn. Lê Thị Hoa – Hải Phòng.
    Trả lời: chào bạn Hoa! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tư vấn đến cho phòng khám Khương Trung, với câu hỏi của bạn bác sĩ tại phòng khám Khương Trung giải đáp cho bạn như sau.
    mụn rộp sinh dục sinh dục là gì?
    [​IMG]
    benh mun rop sinh dục là bệnh do virus HSV gây ra, bệnh này gây ra những mụn nước ở vùng kín bộ phận sinh dục hoặc mọc ở môi miệng, con đường lây nhiễm chủ yếu của bệnh này là do quan hệ tình dục, ngoài ra còn do tiếp xúc qua lây truyền do sử dụng chung những vật dụng sinh hoạt cá nhân hàng ngày với người mang bệnh. Cũng giống như một số bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục khác, bệnh có thể lây truyền từ mẹ sang con khi người mẹ đẻ đường dưới.
    Khi người mắc bệnh nhiễm vi rút này sẽ không có biểu hiện nay mà phải trải qua thời kỳ ủ bệnh từ 5 đến 15 ngày, sau thời gian ủ bệnh này ở vùng kín sẽ mọc các vết màu đỏ có nước ở bên trong, những mụn nước này rất ngứa khiến người mắc bệnh gãi nhiều, điều này càng khiến bệnh càng trầm trọng và truyền nhiễm ra các vùng xung quanh. Nếu người bệnh không gãi thì sau một thời gian gần 1 tháng các mụn nước này sẽ tự vỡ ra thành các vết loét hoặc chảy máu. Sau khi các mụn nước vỡ sẽ khô và đóng thành vảy.
    Ở thanh niên mụn rộp sinh dục thường mọc ở đầu dương vật và ở bìu, ở phái yếu mụn rộp sinh dục thường mọc ở âm hộ âm đạo môi lớn môi bé và ở hậu môn.
    hiện tương điển hình của bệnh mụn rộp sinh dục đó là triệu chứng mọc mụn nước sưng đỏ và ngứa ở bộ phận sinh dục ngoài,Cơ thể mệt mỏi và suy nhược trầm trọng, trong thời kỳ cấp tính người mang bện còn có biểu hiện nhiễm trùng và sốt nhẹ.
    bệnh rộp sinh dục sinh dục nguy hiểm thế nào

    bệnh rộp sinh dục sinh dục nếu không được điều trị đúng và kịp thời sẽ dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm trong đó có một số biến chứng như:
    + Gây viêm nhiễm tại chỗ và dẫn đến nhiễm trùng
    + Ở nữ giới gây viêm nhiễm âm đạo, âm đạo, viêm nhiễm cổ tử cung, viêm phần phụ.
    + Khi các mụn nước vỡ ra và tạo điều kiện cho các bệnh lý lây khác
    + Ở phái mạnh có thể gây viêm nhiễm đường ống dẫn tinh hoặc viêm tinh hoàn.
    + Đối với phụ nữ có thai khi bị bệnh mụn rộp sinh dục nếu đẻ đường dưới có thể lây nhiễm cho con khiến trẻ bị mâm mống viêm phổi, viêm màng não, viêm đường hô hấp thậm chí có khả năng tử vong hoặc tổn thương các cơ quan trong cơ thể.

    xem thêm: thuốc điều trị bệnh mụn rộp sinh dục
    Đó là những biến chứng nguy hiểm của bệnh mà ngành Y hiện tại ghi nhận được, có thể trong thực tế còn có nhiều biến chứng nguy hiểm khác mà chúng ta chưa thống kê hết được. Khi phát hiện hoặc nghi ngờ có Dấu hiệu của bệnh mụn rộp sinh dục bạn nên đến ngay cơ sở y tế có chuyên khoa da liễu để được thăm khám và điều trị, nhằm tránh những biến chứng nguy hiểm nói trên.
     
Chủ đề tương tự: benh tác
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Tác Hại Của Bệnh Thoái Hóa Gót Chân 25/2/22
Quảng Cáo Rao Vặt Ngâm Chân Bằng Lá Tía Tô Tác Dụng Trị Bệnh Vô Cùng Tốt 23/1/22
Quảng Cáo Rao Vặt Tác dụng điều trị bệnh của Sâm Mỹ 31/8/21
Quảng Cáo Rao Vặt Tác Dụng Của Đông Trùng Hạ Thảo Với Bệnh Gan 2/7/21
Quảng Cáo Rao Vặt Tác Dụng Của Đông Trùng Hạ Thảo Với Bệnh Phổi 30/6/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!